Vay tín chấp lương chuyển khoản 6 triệu

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp

Vay tín chấp lương chuyển khoản 6 triệu


Vay tín chấp lương chuyển khoản Ngân hàng 6 triệu. Vay tín chấp lương 6 triệu tối đa được bao nhiêu tiền, cần những điều kiện gì và thủ tục như thế nào?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp theo lương 6 triệu

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp lương chuyển khoản Ngân hàng 6 triệu

Bạn đang đi làm hưởng lương công ty với mức lương 6 triệu đồng ổn định trở lên và cần ngân hàng cho vay tín chấp. Tuy nhiên bạn không biết vay tín chấp lương 6 triệu tối đa được bao nhiêu tiền, cần những diều kiện gì và thủ tục như thế nào?

Trước đây, để ngân hàng chấp nhận giải ngân 1 khoản tiền đòi hỏi đối tượng đi vay cần có tài sản thế chấp như giấy tờ nhà, đất… Nhưng thực tế những người có tài sản thường nằm trong độ tuổi trung niên với thời gian làm việc và tích góp. Còn lớp trẻ dường như trong tay chẳng có gì ngoài công việc làm công ăn lương. Nên những dự định trong tương lai như kinh doanh hay buôn bán khó lòng thực hiện được.

Nhận thấy sự bất cập đó, không thể bỏ qua nguồn lợi nhuận nên các công ty tài chính và ngân hàng thương mại đã quyết định hỗ trợ người dân đi làm hưởng lương gói vay vốn tiêu dùng theo lương. Tức là người đi vay không cần phải thế chấp bất kì tài sản gì cả, chỉ dựa trên công việc đang làm. Một trong số hình thức vay theo lương nổi bật đó là vay lương chuyển khoản đây phân khúc đang được nhiều ngân hàng cạnh tranh.

Vay tín chấp lương 6 triệu tối đa được bao nhiêu tiền, cần những điều kiện gì và thủ tục như thế nào?

Nếu bạn đang đi làm hưởng lương công ty với mức lương 6 triệu đồng chuyển khoản, ổn định trở lên và cần ngân hàng cho vay tín chấp. Nhưng bạn không biết vay tín chấp lương 6 triệu tối đa được bao nhiêu tiền, cần những điều kiện gì và thủ tục như thế nào? Hãy tham khảo bài viết này nhé.

Vay tín chấp lương 6 triệu được tối đa bao nhiêu tiền?

Mức lương 6 triệu thường là thu nhập trung bình của những cá nhân đang đi làm hưởng lương. Bạn hoàn toàn có thể vay tín chấp lãi suất thấp tại nhiều ngân hàng hoặc tổ chức tài chính với những mức lãi suất ưu đãi khách nhau (từ 1,2% giảm dần). Tùy vào từng ngân hàng mà bạn sẽ được xem xét và duyệt khoản vay thích hợp nhất. Tùy vào thời gian làm việc, công ty thành lập trong bao lâu và có nằm trong danh sách công ty ưu tiên khi vay tín chấp hay không? Thường bạn sẽ được hỗ trợ tối thiểu số tiền vay gấp 5-10 lần thu nhập thực tế.

Ví dụ: Nếu bạn vay tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản tại VPBank

Xét theo lương chuyển khoản 6 triệu đồng thì điều đầu tiền phần lãi suất sẽ ưu đãi từ 1.5% đến 1.66% tháng. (để biết chính xác về mốc lãi suất, vui lòng gọi đến tư vấn viên VPBank). Bạn có thể vay theo lương chuyển khoản x10 lần trung bình 3 tháng thực nhận (không yêu cầu lương chuyển khoản Ngân Hàng VPBank). Vậy, số tiền vay dự kiến cao nhất có thể là 60.000.000đ. Và được giải ngân sau 3-5 ngày làm việc.

Điều kiện vay tín chấp lương lương chuyển khoản Ngân hàng 6 triệu

Vay vốn tín chấp theo bảng lương là phương thức vay xét duyệt chủ yếu qua thu nhập hàng tháng và độ ổn định của công việc mà bạn đang sở hữu. Vì vậy, để có thể có được khoản vay tốt nhất khi vay tín chấp theo lương thì bạn nên là người có công việc ổn định và một thu nhập hàng tháng đủ trả nợ có thể chứng minh bằng giấy tờ. Ngoài ra, bạn cần đáp ứng được những yêu cầu cơ bản sau:

Là công dân Việt Nam có hộ khẩu thường trú xác đinh và tuổi từ 21 trở lên.
Đã làm việc tại các công ty, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp...với thời gian từ 3 tháng trở lên
Lương chuyển khoản tối thiểu hàng tháng là 5 triệu đồng
Ngoài các điều kiện trên, một số ngân hàng còn có yêu cầu thêm là người vay vốn tại thời điểm vay tín chấp không có nợ xấy tại bất kỳ tổ chức nào.

Khi đáp ứng đầy đủ các yếu tố trên bạn cần chuẩn bị đầy đủ hồ sơ trước khi đi vay vốn tín dụng ngân hàng.

Hồ sơ vay tín chấp lương lương CK Ngân hàng 6 triệu

Để có thể được xét duyệt vay tín chấp theo lương 6 triệu chuyển khoản, người vay vốn cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ sau:

Một tấm ảnh 3x4
Chứng minh nhân dân photo
Hộ khẩu photo nguyên cuốn
Hợp đồng lao động photo hoặc giấy xác nhận công tác photo
Bảng lương 3 tháng gần nhất hoặc sao kê tài khoản lương
Giấy tờ khác nếu có

Có nên vay tín chấp bằng lương chuyển khoản không?

Mặc dù hiện nay khá nhiều các ngân hàng và tổ chức tín dụng tung ra các gói hỗ trợ vay tín chấp bằng lương chuyển khoản cho người tiêu dùng, tuy nhiên, xét về góc độ kinh tế người đi vay có nên vay tín chấp không?

Trên thực tế, việc vay tín chấp theo lương chuyển khoản có nhược điểm là số tiền vay được thì ít nhưng mức lãi suất thì khá là cao, trong khi các điều kiện ràng buộc lại khá nhiều.

Do đó, trước khi vay tín chấp bạn cần cân nhắc kỹ những được mất và tính toán các cách huy động tài chính khác nếu có lợi hơn.

Lãi suất vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Lãi suất vay tín chấp theo lương sẽ thay đổi đối với từng ngân hàng, đối tượng khác nhau. Thông thường, đối mức lãi suất sẽ dao động từ 16-28%/năm đối với các ngân hàng thương mại. Còn đối với công ty tài chính, mức lãi suất này sẽ ở mức cao hơn từ 20%/năm trở lên. Tùy vào mức độ cung cấp giấy tờ chứng minh của bạn mà các ngân hàng sẽ quyết định mức lãi suất ưu đãi hay thắt chắt.

Đối với phương thức vay mang tính rủi ro cao này việc ngân hàng áp dụng mức lãi suất thay đổi như vậy là chính đáng. Tuy nhiên, do nhu cầu của dịch vụ vay tín chấp theo lương cũng khá lớn, nên các ngân hàng và tổ chức tài chính cũng tạo điều kiện hết mức để hạ mức lãi suất xuống thấp nhất.

Trên đây là những thông tin về vay tín chấp lương 6 triệu chuyển khoản. Tuy nhiên, để biết rõ và chính xác hơn chính sách cho vay của các ngân hàng bạn nên liên hệ trực tiếp với các tư vấn viên để có một quyết định đúng đắn khi vay vốn nhé.

=>> COM-B OCB hỗ cho vay tiền mặt từ 10 đến 70 triệu không cần thế chấp tài sản thủ tục đơn giản. Không quan trọng BẠN đang sống nhà riêng hay nhà thuê, sẽ có người tư vấn, và nhận hồ sơ MIỄN PHÍ

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan