4 khoản tiêu dùng nên mua sắm bằng thẻ tín dụng để tiết kiệm tiền bạc

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

4 khoản tiêu dùng nên mua sắm bằng thẻ tín dụng để tiết kiệm tiền bạc


4 khoản tiêu dùng nên mua sắm bằng thẻ tín dụng để tiết kiệm tiền bạc - Smartasset đề cập tới 4 khoản chi tiêu mà chúng ta nên mua sắm bằng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt để tối ưu hết lợi ích có được.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Mua tiêu dùng bằng thẻ tín dụng

Hai nhiệm vụ mà bất kỳ ai cũng phải làm cho kế hoạch tài chính là: Làm sao để kiếm nhiều tiền và làm sao để tiêu tiền thông minh! Tạm bỏ qua cách mỗi người làm giàu, vậy thì tiêu tiền thông minh như thế nào, là khi chúng ta phải bỏ ra ít tiền hơn mà lợi ích không thay đổi, thậm chí hơn.

Mua sắm qua ngân hàng trực tuyến, qua thẻ ATM đặc biệt là thẻ tín dụng sẽ giúp chúng ta giải quyết bài toán này, đặc biệt cho những ai chưa biết tận dụng lợi ích của nó.

4 khoản chi tiêu nên mua sắm bằng thẻ tín dụng

Smartasset gần đây có đưa ra gợi ý về 4 khoản chi tiêu mà chúng ta nên thanh toán bằng thẻ tín dụng thay cho tiền mặt: Thiết bị công nghệ, sản phẩm trả góp, đặt vé online và hóa đơn thường xuyên. Tiện lợi, được khuyến mãi, được miễn lãi suất 1 tháng là những điểm thấy được ngay.

Tất nhiên, tất cả những khoản này nên nằm trong khả năng tài chính của bạn.

1. Thiết bị điện tử, công nghệ

Sản phẩm: Hàng trăm thứ có thể sắp xếp vào nhóm này: Từ tai nghe, điện thoại, Tivi, điều hòa, xe máy tới các thiết bị công nghệ hỗ trợ học tập, phát triển kỹ năng bản thân...

Nhiều thẻ tín dụng được hoàn lại tiền khi chi tiêu, tích lũy điểm thưởng để đổi quà, tích dặm bay hay thậm chí trả góp 0% và nhiều ưu ái khác từ ngân hàng.

Cách thức thanh toán bằng thẻ tín dụng: Quẹt thẻ trực tiếp qua máy POS tại cửa hàng, hoặc mua sắm trực tuyến bằng thẻ tín dụng.

Nhiều ngân hàng còn cung cấp gói bảo hiểm mua sắm, nếu sản phẩm không còn nguyên vẹn thì sẽ được bồi thường. Ví dụ nếu điện thoại bạn vừa mua bị lỗi, bạn sẽ được ngân hàng bồi thường hợp lý.

Ngân hàng Citibank bảo hiểm mua sắm cho chủ thẻ tới 30 triệu đồng/ vụ, BIDV bồi thường 5 triệu đồng/ vụ, Seabank bồi thường 25 triệu đồng/ năm…

2. Sản phẩm trả góp 0%

Có hai cách tham gia chương trình trả góp của một cửa hàng: Vay tiền của công ty liên kết cửa hàng đó, hoặc trả góp bằng thẻ tín dụng. Nếu biết cách tận dụng 45 ngày miễn lãi của thẻ tín dụng, bạn sẽ không phải trả bất kỳ khoản lãi nào.

So với đi vay tiêu dùng, đó là lợi ích dễ thấy nhất khi mua hàng trả góp 0% bằng thẻ.

Trả góp 0% bằng thẻ tín dụng

Sản phẩm: Tất cả sản phẩm trả góp 0%. Chương trình trả góp thường áp dụng cho hàng điện tử như Tivi, tủ lạnh, điều hòa, xe máy...

    Cách thức thanh toán trả góp bằng thẻ tín dụng: Quẹt thẻ trực tiếp tại cửa hàng, hoặc mua hàng trả góp online. Bạn có thể mua xe máy trả góp 0% bằng thẻ tín dụng trên Lazada...

3. Đặt vé online

Mua sắm online cực kỳ tiện lợi, cho dù bạn mua một lần hay là tín đồ shopping online thường xuyên, trả bằng thẻ tín dụng vẫn là cách an toàn nhất, theo Smartasset.

Đặt vé online bằng thẻ tín dụng

Ngoài ra, chủ thẻ cũng được bảo hiểm giao dịch gian lận thẻ, nghĩa là chúng ta sẽ được bồi thường nếu có kẻ cố tình trộm tiền từ thẻ tín dụng của bạn. Ngân hàng ACB cam kết bồi thường tối đa tới 9 triệu đồng/ vụ, OCB bồi thường 3 triệu đồng/ vụ, Citibank là 15 triệu đồng/ vụ, LienVietPostbank là 10 triệu đồng…

    Sản phẩm: Vé máy bay, đặt phòng khách sạn, mua hàng online qua website thương mại như Tiki, Lazada, Adayroi…
    
+ Khuyến mãi nổi bật

    Cách thức thanh toán: Thanh toán trực tuyến bằng thẻ tín dụng
    Lưu ý: Hãy chắc rằng bạn đã đăng ký dịch vụ 3D SecureCode trước khi mua hàng trực tuyến.

4. Các hóa đơn thường xuyên

Thanh toán các hóa đơn thường xuyên hàng tháng bằng thẻ tín dụng là một cách hợp lý hóa tài chính giúp bạn. Bằng cách này, mọi hóa đơn hàng tháng sẽ được thanh toán đúng hạn và điều duy nhất cần quan tâm cuối tháng là thanh toán lại cho ngân hàng số tiền đã dùng từ thẻ, một cách cải thiện điểm tín dụng nhanh chóng.

Thanh toán hóa đơn điện nước bằng thẻ tín dụng

    Sản phẩm: Hóa đơn điện nước, cước viễn thông, truyền hình, phí bảo hiểm,...
    Cách thanh toán bằng thẻ tín dụng: Quẹt thẻ trực tiếp qua POS của đơn vị, hoặc thanh toán online.

→ Hướng dẫn mua hàng online bằng thẻ Visa/ MasterCard.

Thẻ tín dụng chi trước trả sau là công cụ thanh toán cần được sử dụng có trách nhiệm. Nghĩa là chi tiêu trong khả năng, trả đủ nợ, bảo mật thông tin thẻ và tận dụng ưu đãi để tiết kiệm.

Biết nên và không nên mua gì bằng thẻ tín dụng sẽ giúp bạn cân đối chi tiêu trong một thời gian dài, bạn có thể “kiếm thêm tiền” cho mỗi lần chi tiêu của mình.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay