5 nhu cầu thường gặp khiến bạn bắt đầu nghĩ đến khoản vay tín chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

5 nhu cầu thường gặp khiến bạn bắt đầu nghĩ đến khoản vay tín chấp


5 nhu cầu thường gặp khiến bạn bắt đầu nghĩ đến khoản vay tín chấp - Mua xe, Đi du lịch, Làm đám cưới, Làm đẹp, Kinh doanh


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

nhuâ câu vay tín chấp

Ngày nay, nhu cầu vay tín chấp của người Việt đang trở nên phổ biến bởi sự nhanh chóng và tiện lợi của phương thức này. Theo thống kê của Viện Chiến lược Ngân hàng, ước tính ở Việt Nam có khoảng 15,8 triệu người là khách hàng tiềm năng của mảng cho vay tín chấp. Nếu bạn có thu nhập ổn định và biết cách lập kế hoạch tài chính để trả nợ vay một cách hợp lý, vay tín chấp sẽ rất có ích cho bạn trong nhiều trường hợp. Hãy cùng hotrovayvon.com.vn tìm hiểu xem vay tín chấp có thể đáp ứng những nhu cầu tài chính nào của bạn nhé.

1. Mua xe

Vay tín chấp có một tên gọi khác là vay tiêu dùng, tức là khoản vay dành cho chi tiêu hàng ngày cho gia đình. Cụ thể, khoản tiền bạn vay tín chấp có thể dùng để chi tiêu gia đình khi có nhu cầu đặc biệt. Ví dụ, nếu bạn đang có nhu cầu mua xe máy, hoặc thậm chí là xe ôtô, vay tín chấp có thể là lựa chọn thích hợp khi bạn đã có một số tiền tiết kiệm nhất định và chỉ còn thiếu một khoản nữa là đủ. Với mức cho vay lên đến khoảng 300 triệu đồng, bạn cũng có thể cân nhắc vay tín chấp để mua một chiếc xe ôtô đời mới, rồi đăng ký tham gia Uber hay Grab để kiếm thêm thu nhập.

2. Đi du lịch

Bạn đã từng mơ ước đến châu Âu? Bạn đã từng khao khát đặt chân đến Hawaii hay những địa điểm đắt đỏ nhất thế giới? Người ta thường nói, đúng nơi nhưng sai thời điểm thì mọi trải nghiệm cũng có thể trở nên vô nghĩa. Nếu bạn đợi chờ dành dụm đủ tiền rồi mới dám đến những nơi yêu thích của mình thì có thể đến lúc ấy, sức khoẻ của bạn đã không còn cho phép bạn vi vu một cách thoải mái, hay khi đó cả gia đình ai cũng bận rộn, khó sắp xếp thời gian. Vì vậy, hãy tận dụng những ngày nghỉ mình có, hãy tận dụng khoản vay tín chấp có thể được cấp và “xách ba lô lên” mà đi thôi. Hãy nhớ rằng bạn có thể trả dần khoản nợ vay nếu có thu nhập ổn định và có kế hoạch tài chính hợp lý, còn việc sắp xếp được chuyến du lịch ưng ý thì không phải lúc nào cũng dễ dàng.

3. Làm đám cưới

Nghe hơi lạ, nhưng bạn có biết rằng rất nhiều cặp đôi đã chọn hình thức vay tín chấp để có được một lễ cưới chỉn chu, vừa với túi tiền của mình hay không? Việc vay tín chấp từ các tổ chức tín dụng chuyên nghiệp đều có thủ tục rõ ràng và thời gian giải ngân nhanh chóng. Bạn chỉ cần chứng minh được thu nhập bằng sao kê lương ba tháng, chứng minh nhân dân… là tổ chức tín dụng có thể giải ngân cho bạn trong vòng 24-48 giờ đồng hồ, với số tiền cho vay từ 8-24 lần lương của bạn. Thế là bạn đã có thể tổ chức một đám cưới ưng ý, và dùng số tiền mừng nhận được từ gia đình và bạn bè để trả nợ dần rồi.

4. Làm đẹp

Đối với nữ giới, làm đẹp sẽ là một trong những mục đích phổ biến nhất của việc vay tín chấp. Bạn có đang muốn niềng lại răng để bảo đảm sức khoẻ và sắc đẹp? Bạn có đang dự tính phẫu thuật thẩm mỹ? Trên thực tế, việc vay ngân hàng để đi làm đẹp hiện khá phổ biến. Bạn có thể cần gấp 20-40 triệu đồng để niềng răng, hoặc 40-50 triệu đồng tân trang nhan sắc, vay tín chấp có thể giúp bạn thực hiện ước mơ hoàn thiện bản thân. Miễn là bạn có khả năng trả nợ vay đầy đủ và đúng hạn, vay tín chấp từ các tổ chức tín dụng hợp pháp sẽ là một phương án vay vốn an toàn và nhanh chóng.

5. Kinh doanh

Nếu công ty của bạn đang hoạt động và bắt đầu ăn nên làm ra, bạn có thể thương thảo với ngân hàng về việc vay tín chấp để phát triển doanh nghiệp. Nếu đang dự định khởi nghiệp kinh doanh vừa và nhỏ, và cần số vốn vài trăm triệu đồng để trang trải chi phí ban đầu, bạn cũng có thể cân nhắc phương án vay tín chấp. So với việc vay nóng, vay tín dụng đen, rõ ràng vay tín chấp sẽ là phương án có nhiều ưu điểm hơn để giải quyết nhu cầu vay vốn, bởi các tổ chức tín dụng hợp pháp đều được quản lý chặt chẽ bởi pháp luật.

Nếu bạn vẫn đang phân vân, không biết chọn tổ chức tín dụng nào phù hợp để vay tín chấp, hãy truy cập vào website hotrovayvon.com.vn, nhập số tiền bạn muốn vay, thu nhập của bạn, và thời gian vay là bạn sẽ tìm được những thông tin cần thiết. Sau khi tìm kiếm và lựa chọn được khoản vay phù hợp, bạn có thể đăng ký trực tuyến và đơn vị cho vay sẽ liên hệ trực tiếp với bạn, không phải thông qua “cò mồi” nào cả. Đặc biệt, khi tìm kiếm và so sánh khoản vay tín chấp trên hotrovayvon.com.vn, bạn sẽ thấy rõ lãi suất của từng gói vay để có thể quyết định một cách dễ dàng, chính xác.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Đăng ký ngay

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan