Agribank được bổ sung một số hoạt động kinh doanh

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Agribank được bổ sung một số hoạt động kinh doanh


Agribank được bổ sung một số hoạt động kinh doanh - NHNN Việt Nam vừa có Quyết định về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Agribank.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn ngân hàng agribannk

NHNN Việt Nam vừa có Quyết định số 256/QĐ-NHNN về việc bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép của Agribank.

Theo đó, Thống đốc chấp thuận bổ sung nội dung hoạt động “Lưu ký chứng khoán” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 3 Quyết định thành lập số 280/QĐ-NH5 ngày 15/10/1996 của Thống đốc NHNN cấp cho Agribank.

Khi triển khai thực hiện hoạt động “Lưu ký chứng khoán”, Thống đốc yêu cầu Agribank có trách nhiệm thực hiện đầy đủ các quy định về hoạt động lưu ký chứng khoán và các quy định khác có liên quan của pháp luật hiện hành; Thực hiện các thủ tục theo quy định tại Khoản 3 Điều 18b Thông tư số 40/2011/TT-NHNN ngày 15/12/2011 của NHNN quy định về việc cấp Giấy phép và tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng tại Việt Nam (được sửa đổi, bổ sung bởi Thông tư số 17/2017/TT-NHNN ngày 20/11/2017 của NHNN) đối với nội dung hoạt động được bổ sung nêu trên.

Trước đó, NHNN đã có Quyết định số 2238/QĐ-NHNN về việc bổ sung hoạt động “Kinh doanh, cung ứng dịch vụ ngoại hối trên thị trường trong nước và thị trường quốc tế trong phạm vi do Ngân  hàng Nhà nước quy định” vào nội dung hoạt động ghi tại Điều 3 Quyết định số 280/QĐ-NH5 ngày 15/10/1996 của Thống đốc NHNN về việc thành lập Agribank.

Quyết định nêu rõ, Agribank có trách nhiệm thực hiện các thủ tục đăng ký, sửa đổi, bổ sung Điều lệ tổ chức và hoạt động, công bố nội dung được chấp thuận nêu trên theo quy định tại Khoản 4 Điều 29 Luật Các TCTD và các quy định của pháp luật liên quan.

=>> Vay vốn ngân hàng Agribank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan