BAC A BANK triển khai nhiều chương trình cho vay linh hoạt

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

BAC A BANK triển khai nhiều chương trình cho vay linh hoạt


Sát cánh cùng doanh nghiệp trong nỗ lực khai thác hiệu quả các cơ hội kinh doanh, Ngân hàng BAC A BANK triển khai chương trình Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất dành cho khách hàng doanh nghiệp có tài sản đảm bảo và đáp ứng đầy đủ điều kiện vay theo quy định của BAC A BANK


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng trả góp bắc á bank

Sát cánh cùng doanh nghiệp trong nỗ lực khai thác hiệu quả các cơ hội kinh doanh, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) triển khai chương trình “Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất” dành cho khách hàng doanh nghiệp có tài sản đảm bảo và đáp ứng đầy đủ điều kiện vay theo quy định của BAC A BANK

Chương trình kéo dài từ nay đến hết ngày 30/06/2018 và có thể kết thúc khi doanh số giải ngân đạt hạn mức (tùy điều kiện nào đến trước).

Với chương trình “Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất”, ưu đãi áp dụng đối với các khoản vay được phê duyệt tín dụng hoặc khế ước nhận nợ của các khoản vay đó được giải ngân.

Cụ thể, khi tham gia chương trình “Vay vốn lưu động, Nhân rộng sản xuất”, khách hàng có thể tiếp cận khoản tín dụng ưu đãi với lãi suất cho vay chỉ 6,9%/năm trong 3 tháng đầu tiên hoặc 8,9%/năm trong 6 tháng đầu tiên kể từ ngày giải ngân.

Với hạn mức tín dụng lên tới 1.000 tỷ đồng, Chương trình sẽ hỗ trợ tối đa giúp doanh nghiệp bổ sung kịp thời vốn lưu động để phục vụ mục đích sản xuất kinh doanh, củng cố lợi thế hoạt động và tăng cường năng lực cạnh tranh.

Ngoài ra, BAC A BANK vừa ra mắt sản phẩm “Cho vay sản xuất nông nghiệp trồng rau, hoa, quả” với hạn mức tín dụng lên tới 100 tỷ đồng, áp dụng lãi suất cho vay hấp dẫn - chỉ 7,8%/năm trong 6 tháng đầu tiên dành cho khách hàng cá nhân để mở rộng quy mô sản xuất.

Phương thức cho vay tối ưu, đáp ứng đến 90% nhu cầu vay vốn cùng tài sản bảo đảm linh hoạt - thế chấp bằng chính mảnh đất sản xuất nông nghiệp của khách hàng chính là những đặc điểm nổi bật của sản phẩm này.

Đặc biệt, thủ tục đơn giản, thời gian phê duyệt nhanh chóng sẽ giúp khách hàng có thể nắm bắt hiệu quả cơ hội đầu tư cho sản xuất nông nghiệp, nhờ đó hiện thực hóa ước mơ làm giàu.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh, phòng giao dịch của BAC A BANK trên toàn quốc hoặc Tổng đài chăm sóc khách hàng.

=>> Vay tiêu dùng trả góp theo lương Ngân hàng Đông Á Bank - Vay 10 lần lương thời gian vay lên tới 60 tháng. Vay tiêu dùng trả góp hàng tháng, không cần tài sản thế chấp là sự lựa chọn đầy tiện lợi chi cho các nhu cầu cấp thiết trong đời sống mà không có dự tính trước.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay