BIDV dành hơn 3 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mới gửi tiền tiết k

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

BIDV dành hơn 3 tỷ đồng ưu đãi cho khách hàng mới gửi tiền tiết k


Khi gửi tiết kiệm bằng VND kỳ hạn 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 13 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 364 ngày lãi tính lãi cuối kỳ hoặc kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng, 15 tháng,18 tháng tính lãi hàng tháng sẽ được tặng ngay quà tặng tại thời điểm gửi


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn bidv

Năm 2017 đang dần khép lại, 2018 đang đến gần. Đây là thời điểm các gia đình rục rịch chuẩn bị cho các kế hoạch tổng kết tài chính năm cũ, chuẩn bị chào đón năm mới. Để hỗ trợ khách hàng có những kế hoạch tài chính cá nhân hiệu quả trong thời điểm này, BIDV triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng mới gửi tiết kiệm “Khách hàng mới, Ưu đãi mới” từ nay đến hết ngày 25/01/2018 (hoặc đến khi có thông báo dừng của BIDV) tại các chi nhánh BIDV trên toàn quốc.

Theo đó, khách hàng mới đáp ứng một trong hai điều kiện là khách hàng mới và gửi tiết kiệm trong thời gian khuyến mại hoặc khách hàng đã từng gửi tiết kiệm tại BIDV nhưng tại thời điểm gửi số dư bằng 0 sẽ được tham gia chương trình.

Cụ thể, khi gửi tiết kiệm bằng VND kỳ hạn 2 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 9 tháng, 13 tháng, 15 tháng, 18 tháng, 364 ngày lãi tính lãi cuối kỳ hoặc kỳ hạn 12 tháng, 13 tháng, 15 tháng,18 tháng tính lãi hàng tháng sẽ được tặng ngay quà tặng tại thời điểm gửi với trị giá quà khuyến mại, mức khuyến mại được xác định:

BIDV cho biết, quà tặng khách hàng được căn cứ vào bội số của số tiền khách hàng gửi so với số tiền gửi tối thiểu (làm tròn xuống đến hàng đơn vị) nhân với giá trị quà tặng. Khách hàng trúng thưởng có thể lựa chọn nhận quà tặng bằng tiền mặt hoặc bằng hiện vật có giá trị tương đương, được quy định cụ thể tại các điểm giao dịch của BIDV.

Ngoài ra khách hàng sẽ được hưởng lãi suất ưu đãi, hấp dẫn trên thị trường, được tư vấn nhiệt tình về phương án tài chính tối ưu bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7: 1900 9247.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan