BIDV dành nhiều ưu đãi cho KH vay mua căn hộ dự án Sky Park Rescidence

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

BIDV dành nhiều ưu đãi cho KH vay mua căn hộ dự án Sky Park Rescidence


BIDV hỗ trợ vay vốn đối với các khách hàng mua căn hộ tại dự án Sky Park Residence với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,3%/năm áp dụng trong 12 tháng đầu tiên hoặc 8,3%/năm áp dụng trong 24 tháng đầu tiên.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

bidv

Ngoài ra, khi tham gia gói tín dụng của BIDV, khách hàng còn được hưởng ưu đãi chiết khấu lên tới 2,5% giá trị căn hộ từ chủ đầu tư và một phần quà Tân gia may mắn giá trị từ BIDV Tràng An, lên tới 5.000.000 đồng/khách hàng.

Sky Park Residence là dự án chung cư cao cấp được mệnh danh là Tâm điểm vàng của quận Cầu Giấy, tọa lạc tại số 3 Tôn Thất Thuyết, Hà Nội. Với thiết kế tinh tế, sang trọng, không gian trong từng căn hộ được tối ưu hóa và tràn ngập ánh sáng tự nhiên, tận hưởng bầu không khí trong lành từ công viên Cầu Giấy và công viên 32ha Yên Hòa.

Sky Park Residence nằm ở vị trí giao thông thuận tiện, bao quanh là các tuyến đường huyết mạch, cơ quan Chính phủ và rất nhiều hệ thống tiện ích hiện đại gồm văn phòng, bệnh viện, trường học như: Đại học sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại, Đại học Giao thông vận tải, sân vận động Mỹ Đình, Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Hội nghị Quốc gia; trung tâm mua sắm lớn như Keangnam, Big C Thăng Long, Big C Garden, các siêu thị điện máy lớn như Trần Anh, Pico, Mediamart….

Sky Park Residence bao gồm 2 tòa tháp cao 27 và 37 tầng, cung cấp 496 căn hộ và penthouse đa dạng từ 1 – 4 phòng ngủ, giá bán chỉ từ 36 triệu đồng/m2 (chưa gồm VAT).

Được biết, trước đó, BIDV Tây Hà Nội và Công ty TNHH đầu tư C.T.L ký thỏa thuận hợp tác cho vay dự án PentStudio.

Theo đó, BIDV Tây Hà Nội sẽ là chi nhánh tài trợ chính cho khách hàng cá nhân vay vốn mua căn hộ tại dự án với mức tài trợ tối đa lên đến 85% giá trị căn hộ, ân hạn trả nợ gốc tối đa lên đến 12 tháng kể từ ngày nhận nợ đầu tiên. Ngoài ra, chủ đầu tư là Công ty TNHH đầu tư C.T.L cũng đã cam kết hỗ trợ khách hàng toàn bộ lãi suất vay ngân hàng trong 12 tháng đến khi giao nhà.

Pentstudio gồm các căn hộ, khách sạn, tọa lạc tại khu Vườn Đào - Phú Thượng (Tây Hồ, Hà Nội) với khu căn hộ dịch vụ (Serviced Residence) tiêu chuẩn 5 sao được quản lý và vận hành bởi Tập đoàn The Ascott (Singapore). Dự án PentStudio sở hữu một vị trí đắc địa vì nằm ngay cạnh Hồ Tây, trong vùng bán kính vàng, gần các con đường huyết mạch của Hà Nội như Võ Chí Công, Lạc Long Quân và Âu Cơ giúp việc di chuyển vô cùng thuận tiện.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan