BIDV triển khai chương trình khách hàng ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

BIDV triển khai chương trình khách hàng ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn


BIDV triển khai chương trình khách hàng ưu tiên với nhiều ưu đãi hấp dẫn - Khách hàng cá nhân chưa có tiền gửi tại BIDV hoặc có số dư tiền gửi bình quân kỳ gần nhất dưới 1tỷ đồng khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên đến 200.000 đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp BIDV

Từ ngày 25/03/2018 đến hết 30/06/2018, khách hàng cá nhân chưa có tiền gửi tại BIDV hoặc có số dư tiền gửi bình quân kỳ gần nhất dưới 1tỷ đồng khi tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận quà tặng lên đến 200.000 đồng.

Chương trình được thiết kế đặc biệt dành cho các khách hàng nâng hạng khi gửi tiền để trở thành khách hàng ưu tiên mới.

Cụ thể, với các khách hàng cá nhân đủ điều kiện khi gửi tiền để nâng hạng thành khách hàng ưu tiên và có giá trị tiền gửi từ 300 triệu đồng đến dưới 1 tỷ đồng, đồng thời đăng ký một trong các sản phẩm dịch vụ của BIDV như BSMS, SmartBanking, BIDV Online, Thẻ BIDV sẽ nhận ngay quà tặng 100.000 đồng và lên đến 200.000 đồng đối với các khách hàng có giá trị gửi mới tiền gửi từ 1 tỷ đồng trở lên.

Đặc biệt hơn, ngoài các ưu đãi riêng của chương trình, khách hàng vẫn nhận được các khuyến mại khác từ các sản phẩm  dịch vụ  khác mà khách hàng đăng ký ngoài sản phẩm tiền gửi (nếu có).

Thông qua chương trình “Khách hàng ưu tiên”, BIDV mong muốn các khách hàng có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm dịch vụ tiện ích của BIDV, nhận ngay quà tặng có giá trị và hy vọng khách hàng tiếp tục đồng hành với BIDV để tận hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác.

Với tôn chỉ khách hàng là trọng tâm, BIDV luôn đáp ứng linh hoạt nhu cầu đa dạng của khách hàng, đón đầu xu thế thị trường để có các sản phẩm/gói sản phẩm dịch vụ phù hợp với từng đối tượng/phân khúc khách hàng mục tiêu.

BIDV luôn không ngừng nghiên cứu, xây dựng các sản phẩm/gói sản phẩm, dịch vụ tài chính cá nhân tốt nhất, cạnh tranh nhất, từ những sản phẩm dịch vụ giản đơn cho đến các gói sản phẩm dịch vụ chuyên biệt dành riêng cho các khách hàng quan trọng nhằm đáp ứng từ những nhu cầu nhỏ nhất của các khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về điều kiện trở thành khách hàng ưu tiên mới và các điều kiện cụ thể của chương trình, khách hàng có thể liên hệ các chi nhánh BIDV trên toàn quốc hoặc hotline

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan