BIDV ưu đãi lãi suất cho khách hàng gửi tiền online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

BIDV ưu đãi lãi suất cho khách hàng gửi tiền online


Khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất 0,3%/năm đối với các kỳ hạn dưới 12 tháng và cộng 0,1% lãi suất đối với kỳ hạn trên 12 tháng. Lãi suất cộng thêm được tính so với lãi suất niêm yết của tiền gửi huy động tại quầy.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

BIDV online Uu dai

Với ưu điểm không ràng buộc về thời gian, dễ dàng trong quá trình gửi, tất toán, đồng thời lãi suất cao hơn so với giao dịch tại quầy... gửi tiết kiệm trực tuyến (online) đang dần trở thành xu hướng trong tương lai.

Tiết kiệm online là một hình thức mà thay vì phải đến quầy giao dịch, khách hàng có thể thực hiện các thao tác từ mở sổ tiết kiệm, kiểm tra thông tin lãi suất, gửi tiền, tất toán, tái tục… trên các thiết bị điện tử có kết nối Internet mọi lúc mọi nơi.

Để gửi tiết kiệm online tại BIDV, khách hàng cần có tài khoản thanh toán và đăng ký dịch vụ ngân hàng điện tử (BIDV Online, BIDV SmartBanking) tại BIDV. Chỉ bằng cú click chuột trên điện thoại hoặc máy tính, khách hàng có thể mở hay tất toán khoản tiết kiệm tại BIDV với kỳ hạn từ 1 tháng đến 36 tháng. Mọi thao tác hoàn tất trong vài phút mà không cần đòi hỏi bất kỳ một chữ ký nào của người giao dịch. Người dùng có thể kiểm tra sổ tiết kiệm online bất cứ lúc nào thông qua ứng dụng trên điện thoại di động hoặc trình duyệt máy tính.

Thêm vào đó, mọi khoản tiền gửi online tại BIDV được chứng thực bằng các sao kê điện tử, nên dễ kiểm soát tài chính của cá nhân cũng như thực hiện các thao tác tất toán tự động khi đáo hạn. Tất cả bản sao kê chứng thực của BIDV trên dịch vụ ngân hàng điện tử cũng có giá trị tương tự như các loại hình tiết kiệm thông thường trực tiếp tại quầy. Thông tin về tài khoản và thao tác tiết kiệm đều được quản lý trên ngân hàng điện tử của BIDV với nhiều lớp bảo mật cao cấp.

Để hòa nhịp với sự phát triển của công nghệ thông tin, BIDV đang nỗ lực đẩy mạnh việc tự động hóa trong hoạt động giao dịch nhằm nâng cao hiệu quả giao dịch và đem đến cho khách hàng những tiện ích cao nhất. Đó là lý do vì sao BIDV đưa ra mức ưu đãi đặc biệt cho các khách hàng sử dụng dịch vụ tiết kiệm online từ tháng 9/2017 đến hết tháng 3/2018.

Theo đó với khách hàng sẽ được cộng thêm lãi suất 0,3%/năm đối với các kỳ hạn dưới 12 tháng và cộng 0,1% lãi suất đối với kỳ hạn trên 12 tháng. Lãi suất cộng thêm được tính so với lãi suất niêm yết của tiền gửi huy động tại quầy.

Được biết, kể từ ngày 02/10/2017, BIDV điều chỉnh giảm phí ứng/rút tiền mặt tại ATM/POS của thẻ tín dụng quốc tế BIDV xuống còn mức 3% số tiền ứng/rút, tối thiểu 50.000 đồng. Đồng thời điều chỉnh giảm mức doanh số miễn phí thường niên đối với thẻ Visa/Mastercard/ Viettravel Platinum, Premier xuống còn mức 250 triệu đồng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan