Các lợi ích khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng

Các lợi ích khi gửi tiền tiết kiệm tại ngân hàng TPBank


TPBank hiện đang triển khai chương trình “Tích lũy nhận ngay quà, khởi đầu ngàn kì vọng” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn quốc.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn ngân hàng tpbank

Có thể thấy, gửi tiết kiệm vẫn là một kênh đầu tư được nhiều người ưa chuộng tại Việt Nam nhờ sự an toàn và những lợi ích mà nó mang lại.

Theo báo cáo Chỉ số Niềm tin Người tiêu dùng của Nielsen, tiết kiệm tiếp tục là một phần không thể thiếu của người tiêu dùng trong khu vực Đông Nam Á, trong đó Việt Nam dẫn dầu danh sách với 78% người được hỏi cho biết sẽ gửi tiền nhàn rỗi vào tiết kiệm. Có rất nhiều lợi ích dành cho người tiêu dùng khi gửi tiết kiệm tại ngân hàng như được bảo hiểm, an toàn, lãi suất và nhiều lợi ích khác đi kèm.

Đơn cử, nếu có thói quen để toàn bộ số tiền mình có “dưới gối”, bạn sẽ luôn luôn phải đối mặt với rủi ro mất số tiền đó. Trộm cắp, hỏa hoạn, thiên tai... có thể là những nguyên nhân khiến bạn mất tất cả. Nhưng nếu để tiền tại ngân hàng, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về những điều này nữa.

Nhất là vào dịp gần Tết, nếu có tiền nhàn rỗi, bạn nên nghĩ đến việc gửi tiết kiệm bởi đó là cách sinh lời an toàn nhất. Hơn nữa để huy động phục vụ nhu cầu vốn thường tăng vào dịp cuối năm, nhiều ngân hàng cũng tăng nhẹ lãi suất tiết kiệm đối với một số kỳ hạn. Hiện tại, mức lãi suất trung bình tại các ngân hàng dao động từ 6,5% đến 7,5%.  Cùng với việc tăng lãi suất tiết kiệm, nhiều ngân hàng cũng đưa ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhầm thu hút tiền gửi từ người dân.

Mới đây, TPBank triển khai chương trình “Tích lũy nhận ngay quà, khởi đầu ngàn kì vọng” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng gửi tiết kiệm tối thiểu 100 triệu đồng có kỳ hạn 1 tháng trở lên sẽ được tham gia bốc thăm ngay tại quầy và có cơ hội sở hữu một trong 3 phần quà hấp dẫn gồm Bếp nướng Lock & Lock, Bộ thố thủy tinh Lock & Lock hoặc Bộ ly Luminarc.

Ngoài ra, các khách hàng gửi tiền tiết kiệm cũng có cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn cuối kỳ. Với mỗi 10 triệu đồng gửi tiết kiệm kì hạn 1 tháng trở lên, khách hàng sẽ được nhận 1 mã bốc thăm trúng thưởng. Giải đặc biệt quay thưởng cuối kỳ là một bộ ti vi, dàn âm thanh và dàn karaoke trị giá 100 triệu đồng.

=> Vay tiêu dùng trả góp tín chấp Ngân hàng TPbank - Thủ tục hồ sơ giản lược, thời gian phê duyệt nhanh chóng. Vay tối đa tới 200 triệu trong 48 tháng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan