Cách chuyển tiền qua số thẻ ngân hàng nhanh nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Cách chuyển tiền qua số thẻ ngân hàng nhanh nhất


Chuyển tiền qua số thẻ nhanh hơn và chuyển được trong cuối tuần - Thông thường khi chuyển khoản qua số tài khoản bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian từ vài tiếng. Thậm chí đến 24h để người nhận nhận được tiền, đặc biệt là vào cuối tuần.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Chuyển tiền qua số thẻ nhanh hơn và chuyển được trong cuối tuần

Thông thường khi chuyển khoản qua số tài khoản bạn sẽ phải tốn một khoảng thời gian từ vài tiếng. Thậm chí đến 24h để người nhận nhận được tiền, đặc biệt là vào cuối tuần. Nếu bạn chuyển khoản trong thứ 6 thì đa số các ngân hàng sẽ chỉ tiến hành giao dịch vào đầu tuần sau. Như vậy, những lúc bạn cần tiền cấp bách để mua sắm hoặc giải quyết vấn đề gì đó sẽ bị gián đoạn.

Để giải quyết được tình trạng này thì các ngân hàng đã hợp nhất với nhau cho ra đợi tính năng chuyển tiền qua số thẻ. Chỉ áp dụng cho thẻ ghi nợ (thẻ debit). Số thẻ là dãy số dài khoảng 16 đến 19 chữ số được in trên thẻ.

Cách chuyển tiền qua số thẻ là bạn chỉ cần nhập số thẻ trên Internet/Mobile Banking hoặc máy ATM. Sau đó thông tin tự động gồm tên chủ thẻ, chi nhánh ngân hàng sẽ hiện ra cho bạn kiểm tra. Như vậy, sẽ hạn chế được trường hợp sai thông tin tài khoản.

Về phí chuyển tiền qua số thẻ sẽ là phí chuyển tiền liên ngân hàng qua Internet/Mobile Banking hoặc máy ATM được mỗi ngân hàng quy định.

Các ngân hàng chấp nhận chuyển khoản qua số thẻ

Không phải tất cả các ngân hàng đều cho phép bạn chuyển khoản qua số thẻ. Do đó, khi muốn chuyển khoản bạn phải tìm hiểu trước. Chỉ có những ngân hàng sau cho phép chuyển khoản qua số thẻ:

Vietcombank, Vietinbank, Agribank, ACB, Sacombank, Eximbank, Techcombank, MB, VIB, VPBank, SHB, HDBank, TPBank, Ocean Bank, LienVietPostBank, ABBank, VietABank, BacABank, BaoVietBank, Navibank, OCB, GPBank, MHB, Hongleong Bank, SeaBank, PGBank, DongABank.

Ưu điểm của việc chuyển tiền qua số thẻ

Chỉ cần số thẻ, không cần bất kỳ thông tin nào khác.
Chuyển tiền cực nhanh, chỉ cần vài phút sau là đối phương nhận được tiền dù là chuyển tiền khác ngân hàng.
Chuyển tiền vào ngày cuối tuần, 24/7 cực kỳ tiện lợi.
Thao tác nhanh, đơn giản, hạn chế sai thông tin dẫn đến mất tiền oan.

Nhược điểm của chuyển tiền qua số thẻ

Chỉ áp dụng được với các ngân hàng có hỗ trợ. Chỉ chuyển được trong liên minh ngân hàng Smartlink – NAPAS bây giờ. Khác liên minh là không làm được. Ví dụ Vietcombank và Agribank không cùng trong NAPAS nên sẽ không chuyển tiền qua số thẻ được.
Phải biết được số thẻ ATM. Có nhiều người mất thẻ, không mang thẻ thì không biết số để chuyển.
Vẫn tốn phí chuyển tiền như bình thường chứ không được giảm/miễn phí. Nếu ngân hàng nào miễn phí chuyển tiền thì mới được miễn phí khi chuyển tiền qua số thẻ.
Gây hiểu lầm cho chủ thẻ. Mỗi khi hỏi số thẻ của người khác, nếu gặp người không biết sẽ tưởng là bạn muốn “hack” thẻ của họ.

Hướng dẫn chi tiết cách chuyển tiền qua số thẻ từ Vietcombank qua TPBank.

Đầu tiên bạn cần vào trang: https://www.vietcombank.com.vn/ để tiến hành đăng nhập.

Chuyển tiền qua số thẻ

Tiếp theo bạn chọn Chuyển tiền -> chuyển tiền tới ngân hàng khác.

Chuyển tiền qua số thẻ

Trong trang chuyển tiền tới ngân hàng khác, chọn Chuyển tiền nhanh qua thẻ.
Đang tải tinhte-ibanking.jpg…

Ở trang bên dưới chỉ cần điền số thẻ chuyển tiền tới, rồi nhập số tiền cần chuyển và nội dung là xong.
Đang tải tinhte-chuyentien.jpg…

Bấm nút “Xác nhận”. Sau khi xác nhận, ngân hàng tự động check ra được chủ tài khoản của số thẻ nhận tiền tên gì, không cần phải điền ngân hàng gì, chi nhánh nào nên không sợ sai. Nếu đúng tên người nhận là chuyển thôi.
Đang tải tinhte-chuyentien-quathe.jpg…

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay