Cách làm thẻ tín dụng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền | Thẻ ngân hàng

Cách làm thẻ tín dụng Vietcombank


Cách làm thẻ tín dụng Vietcombank - Mở thẻ tín dụng Vietcombank miễn phí Miễn phí thường niên năm đầu tiên đối với khách hàng .


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tiêu dùng

cách mở thẻ tín dụng vietcombank

Thẻ tín dụng là một công cụ thanh toán rất tiện lợi, nhanh chóng và được hưởng rất nhiều được ưu đãi cho người dùng. Vietcombank là một trong nhưng ngân hàng nổi tiếng được nhiều người Việt tin tưởng sử dụng các dịch vụ cho vay, cũng như gửi tiết kiệm...và thẻ tín dụng là một trong những sản phẩm thu hút được sự chú ý của nhiều người. Với hơn 460 chi nhánh khắp các nước cùng thủ tục mở thẻ đơn giản, bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc thẻ tín dụng Vietcombank phù hợp với nhu cầu chi tiêu, đi kèm các chương trình khuyến mãi ưu đãi rất hấp dẫn

Cách làm thẻ tín dụng Vietcombank

Điều kiện, thủ tục đăng ký thẻ tín dụng Vietcombank như thế nào và cách sử dụng thẻ tín dụng Vietcombank ra sao? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây

Như chúng ta đã biết, bên cạnh sản phẩm thẻ ghi nợ nội địa hay ghi nợ quốc tế thì Vietcombank cũng triển khai sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế đến khách hàng. Và ưu đãi thẻ tín dụng vietcombank được ngân hàng cung cấp khá phong phú và mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho khách hàng. Thủ tục đăng ký thẻ tín dụng vietcombank cũng tương tự như các sản phẩm thẻ khác.

Để biết cách sử dụng thẻ tín dụng vietcombank cũng như tìm hiểu thông tin hạn mức thẻ tín dụng vietcombank,làm thẻ tín dụng vietcombank mất bao lâu hay hủy thẻ tín dụng vietcombank mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây. Nội dung này chắc chắn sẽ hữu ích cho khách hàng đang muốn làm thẻ tín dụng vietcombank cũng như sử dụng loại thẻ này trong đời sống. Ví dụ như dùng thẻ để thanh toán Nạp tiền điện thoại trực tuyến rất tiện lợi.

Các loại thẻ tín dụng của Vietcombank

Trước khi tìm kiếm đáp án cho câu hỏi có nên mở thẻ tín dụng vietcombank hay không, chúng ta cần tìm hiểu xem loại sản phẩm này có nhưng ưu nhược điểm gì, những ưu đãi cho chủ thẻ tín dụng vietcombank có thực sự hấp dẫn hay không và quá trình mở thẻ tín dụng tại vietcombank có đơn giản không.

Cũng giống như sản phẩm thẻ ghi nợ chia thành nhiều loại thẻ khác nhau thì thẻ credit của VCB cũng có các loại thẻ tín dụng vietcombank khác nhau nhằm đa dạng hóa loại hình sản phẩm cũng như đáp ứng nhu cầu của từng nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Nhu cầu mở thẻ tín dụng visa vietcombank ngày càng lớn thể hiện sự quan tâm của người dùng đến sản phẩm này cũng như khẳng định được giá trị sử dụng của loại thẻ này trên thực tiễn.

Hiện tại ngân hàng Vietcombank đang phát hành các sản phẩm thẻ tín dụng cụ thể như sau:

- Thẻ dành cho cá nhân bao gồm:

+ Thẻ Vietcombank Vietnam Airlines Platinum American Express,

+ Thẻ Vietcombank Visa Platinum,

+ Thẻ Tín Dụng Vietcombank Vietnam Airline American Express,

+ Thẻ Tín Dụng Vietcombank American Express,

+ Thẻ Tín Dụng  Vietcombank Visa/ Mastercard Cội Nguồn/Jcb/ Unionpay,

+ Thẻ Tín Dụng Quốc Tế Đồng Thương Hiệu Vietcombank Diamond Plaza Visa,

+ Thẻ Tín Dụng Quốc Tế Đồng Thương Hiệu Vietcombank – Vietravel Visa,

+ Thẻ Tín Dụng Đồng Thương Hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Visa Hạng Chuẩn/Hạng Vàng.

+ Thẻ Tín Dụng Đồng Thương Hiệu Saigon Centre – Takashimaya – Vietcombank Jcb .

 Còn đối với các tổ chức, doanh nghiệp có thể sử dụng các loại thẻ như:

+ Thẻ Tín Dụng Công Ty Vietcombank Visa (Thẻ Vietcombank Visa Corporate).

+ Thẻ Tín Dụng Vietcombank American Express Corporate.

Như vậy, khách hàng đã có nhiều cơ hội lựa chọn làm thẻ tín dụng của vietcombank và hưởng nhiều ưu đãi mở thẻ tín dụng vietcombank mà ngân hàng mang lại, trong đó có tiện ích Mua thẻ điện thoại online cực nhanh và tiết kiệm. Đồng thời để khuyến khách hàng tham gia mở thẻ, VCB cũng triển khai nhiều chương trình làm thẻ tín dụng vietcombank miễn phí cũng như bổ sung thêm các ưu đãi khi mở thẻ tín dụng vietcombank.

Điều liện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Để có thể được quyền đăng ký và sử dụng thẻ tín dụng của VCB, khách hàng cần đảm bảo đáp ứng các điều kiện làm thẻ tín dụng tại Vietcombank được ngân hàng quy định sau đây:

- Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam từ 18 tuổi trở lên

- Điều kiện thu nhập yêu cầu mức lương tối thiểu là 10 triệu đồng/tháng (5 triệu đồng/tháng nếu trả lương qua Vietcombank)

Như vậy chỉ cần thỏa mãn điều kiện làm thẻ tín dụng vietcombank này và hoàn thiện hồ sơ mở thẻ theo nội dung sau đây là các bạn sẽ nhanh chóng sở hữu các sản phẩm thẻ tín dụng có nhiều tiện ích và hưởng thụ các lợi ích của thẻ tín dụng vietcombank mang lại.

Thủ tục mở thẻ tín dụng của Vietcombank

Hồ sơ yêu cầu làm thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank gồm có các giấy tờ bắt buộc sau:

- Yêu cầu phát hành thẻ và các điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ (mẫu yêu cầu phát hành thẻ và các điều khoản và điều kiện phát hành và sử dụng thẻ vui lòng tham khảo tại đây).

- Giấy tờ tùy thân và giấy tờ chứng minh thu nhập

+ Đối với cán bộ, công nhân viên

Bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu

Bản sao Hộ khẩu/KT3

Bản sao Hợp đồng lao động/Quyết định bổ nhiệm/Quyết dịnh nâng lương/Quyết định tuyển dụng

Sao kê lương 3 tháng gần nhất (bản gốc, có dấu xác nhận của ngân hàng)

+ Đối với chủ doanh nghiệp tư nhân

Bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu

Bản sao Hộ khẩu/KT3

Bản sao Báo cáo thuế trong 3 tháng gần nhất

Bản sao Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

+ Đối với chủ hộ kinh doanh cá thể, tiểu thương, và các trường hợp hành nghề tự do khác

Bản sao Chứng minh nhân dân/Hộ chiếu

Bản sao Hộ khẩu/KT3

Bản sao Quyết toán thuế trong 1 năm gần nhất

- Ngoài ra nếu bạn có có nhu cầu mở thẻ tín dụng theo hình thức đảm bảo, bạn sẽ cần các giấy tờ chứng minh hình thức bảo đảm như:

+ Đơn bảo lãnh (bản gốc) theo mẫu NH quy định.

+ Hợp đồng cầm cố tài sản bảo đảm (bản gốc).

+ Tài sản bảo đảm: tiền mặt, sổ tiết kiệm, phong tỏa tài khoản tiền gửi tại Vietcombank, trái phiếu Chính phủ, trái phiếu tổ chức tín dụng, các loại giấy tờ có giá do Vietcombank/các ngân hàng/tổ chức tài chính khác phát hành…

Các ưu đãi của thẻ tín dụng Vietcombank
Thông thường trước khi có nhu cầu đăng ký mở thẻ, khách hàng sẽ quan tâm đến các vấn đề như thẻ tín dụng vietcombank có chuyển khoản được không? thẻ tín dụng vietcombank có rút tiền mặt được không? hay hạn mức thẻ tín dụng visa vietcombank như thế nào? hoặc ưu đãi thẻ tín dụng ngân hàng vietcombank có tốt không?...vv

Sau khi sở hữu và kích hoạt thẻ tín dụng vietcombank, chủ thẻ sẽ nhận được ngay các ưu đãi theo từng loại thẻ mà ngân hàng quy định. Các ưu điểm thẻ tín dụng vietcombank chung được người dùng nhận thấy đó chính là:

- Hạn mức thẻ tín dụng cao: Thẻ tín dụng Vietcombank Visa gồm hai loại: thẻ chuẩn và thẻ vàng. Hạn mức thẻ tín dụng Vietcombank khá cao. Thẻ vàng có hạn mức lên đến 300 triệu đồng, còn thẻ chuẩn có hạn mức lên tới 50 triệu đồng.

- Điều kiện làm thẻ tín dụng đơn giản, nhanh chóng và yêu cầu thu nhập chỉ là lương chuyển khoản từ 5 triệu đồng/tháng trở lên.

- Phương thức sao kê linh hoạt: Khi mua hàng hóa và dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc sec tại bất cứ chi nhánh nào của Vietcombank hoặc thanh toán trực tuyến qua kênh VCB-IB@king, Internet Banking.

- Ngoài ra để kiểm soát chi tiêu của mình, chủ thẻ có thể đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking để thông báo những biến động số dư tài khoản cá nhân và nhưng giao dịch quốc tế mà khách hàng đã thực hiện. Bản sao kê giao dịch hàng tháng sẽ được chi nhánh Vietcombank gửi tới địa chỉ thư tín của chủ thẻ đã đăng ký để khách hàng biết rõ hơn nhưng giao dịch mà mình đã thực hiện trong tháng

- Phí dịch vụ hợp lý: Thẻ tín dụng là thẻ không khuyến khích khách hàng rút tiền mặt mà chủ yếu để thanh toán hàng hóa dịch vụ nên cũng giống các ngân hàng khác Techcombank, Sacombank... Vietcombank cũng đưa ra mức phí khá cao khi khách hàng rút tiền mặt: 4% giá trị giao dịch, tối thiểu là 50,000đ/giao dịch.

- Được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Thẻ tín dụng Vietcombank Visa là thẻ do Hiệp hội Visa thế giới phối hợp với Vietcombank phát hành nên chủ thẻ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Thẻ Vietcombank Visa vừa được hưởng những chính sách khuyến mãi từ Hiệp hội Visa thế giới với vai trò là thành viên của thẻ Visa.

Với những tiện ích thẻ tín dụng vietcombank mang lại, chắc hẳn bạn sẽ nhanh chóng muốn đăng ký cho mình một sản phẩm thẻ để sử dụng. Qua nội dung này, các bạn đã dễ dàng trả lời được rằng thẻ tín dụng vietcombank có tốt không, có nên làm thẻ tín dụng vietcombank và cách sử dụng thẻ tín dụng của vietcombank cũng như hiểu rõ hơn thông tin về hạn mức rút tiền mặt thẻ tín dụng vietcombank và quyết định xem nên dùng thẻ tín dụng nào của vietcombank.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng sản phẩm thẻ này, các bạn cũng cần lưu ý các vấn đề sau.

Lưu ý khi sử dụng thẻ tín dụng ngân hàng Vietcombank

Khi khách hàng sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán trực tuyến, hệ thống chỉ yêu cầu nhập họ tên chủ thẻ, số thẻ, thời hạn hiệu lực, ngày hết hạn và mã xác thực thẻ (CVV). Tất cả các thông tin này đều được in ở mặt trước và mặt sau của thẻ tín dụng. Do đó nếu chủ thẻ không bảo mật tốt các thông tin này sẽ dễ bị kẻ gian lợi dụng trộm cắp thông tin và thực hiện các giao dịch gian lận.

Vì vậy một trong những mẹo hay được sử dụng là chủ thẻ cần kiểm tra thẻ tín dụng vietcombank và ghi nhớ mã CVV (3 chữ số cuối ở mặt sau thẻ) rồi dán kín chúng lại (hoặc cạo trực tiếp trên thẻ cho mờ hẳn).

 Nguyên tắc số một để tiêu xài thẻ tín dụng an toàn là bằng mọi giá không để lộ thông tin cá nhân, thông tin in trên thẻ nên tuyệt đối không cho mượn thẻ hay chụp ảnh lại. Trên thực tế, khác với thẻ ghi nợ nội địa (ATM), khi thanh toán online bằng thẻ tín dụng, không nhiều ngân hàng và trang web tại Việt Nam hỗ trợ phương thức hỏi thêm mật khẩu dùng một lần (one time password - OTP).

Trong trường hợp phát hiện giao dịch gian lận hoặc thông tin thẻ đã bị mất cắp, người dùng cần báo ngay với ngân hàng để khóa thẻ tín dụng vietcombank và hạn chế các giao dịch từ thẻ này.

Chúc các bạn nhanh chóng đăng ký mở thẻ tín dụng VCB thành công và sử dụng thẻ một cách hiệu quả!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan