Chỉ cần cmnd và HK vay lên đến 50 triệu

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Chỉ cần cmnd và HK vay lên đến 50 triệu


Chỉ cần cmnd và HK, com-b cho vay tiền mặt lên đến 50 triệu đồng không cần chứng minh thu nhập thủ tục đơn giản


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay lên đến 50 triệu chỉ cần cmnd

Chỉ cần CMND và HK, COM-B cho vay tiền mặt lên đến 50 triệu không cần chứng minh thu nhập

Vay tiền nhanh chỉ cần chứng minh thư (CMND) và Sổ hộ khẩu (HK) là phương thức vay tiền mặt mà người đi vay cần vay tiền gấp trong ngày không cần chứng minh thu nhập và không cần người bảo lãnh để . Đây là phương thức mà khách hàng đi vay chỉ cần cung cấp giấy tờ là CMND và Sổ hộ khẩu là có thể vay được tiền.

Vay tiền mặt chỉ cần CMND và KH không cần chứng minh thu nhập là hình thức cho vay tín chấp không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân (thông tin từ hệ thống cic) về năng lực trả nợ để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tiền mặt thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

COM-B tài chính tiêu dùng OCB - AI CŨNG CÓ THỂ VAY, VAY KHÔNG CẦN THẾ CHẤP!

Dù bạn là ai, bạn làm nghề gì, bạn đang 20 hay 70 tuổi, có thu nhập từ 2 triệu đồng/tháng, hay là người có thu nhập cao hơn, khi VAY TIÊU DÙNG, VAY NGAY COM-B. COM-B Tài chính tiêu dùng OCB  dành cho Khách hàng là Cá nhân, Hộ kinh doanh, Cán bộ hưu trí, Công nhân, Người làm nghề tự do … khó tiếp cận nguồn vốn Ngân hàng. Thủ tục siêu đơn giản – Nhận tiền nhanh siêu tốc

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Ưu điểm khi vay tiền mặt Chỉ cần CMND và HK

Vay lên tới 50 triệu đồng không cần chứng minh thu nhập.
Thời gian vay tiền trả góp hàng tháng linh động từ 06 tháng đến 24 tháng.
Được quyền tất toán mọi khoản vay bất cứ lúc nào.
Sống tại hộ khẩu và tạm trú đều được vay.
Hồ sơ vay tiền đơn giản, nhận tiền mặt sau 2-3 ngày làm việc.
Không đến nhà xác minh thẩm định.

Điều kiện vay tiền mặt Chỉ cần CMND và HK

Để được xét duyệt cho vay tiền mặt trả góp theo chỉ cần chứng minh nhân dân và hộ khẩ, khách hàng cần đáp ứng được những yêu cầu sau:

+ Khách hàng không được có lịch sử nợ xấu.

+ Khách hàng có độ tuổi từ 21 - 60 tuổi

+ Khách hàng tự doanh Đang sinh sống và làm việc tại: An Giang, Bà Rịa – Vũng Tàu, Bạc Liêu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bến Tre, Bình Dương, Bình Định, Bình Phước, Bình Thuận, Cà Mau, Cần Thơ, Đà Nẵng,  Đồng Nai, Đồng Tháp, Hà Nội, Hải Dương, Hậu Giang, Hồ Chí Minh, Hưng Yên, Khánh Hòa, Kiên Giang, Lâm Đồng, Long An, Ninh Thuận, Nghệ An, Phú Thọ, Phú Yên, Quảng Nam, Quảng Ninh, Quảng Ngãi, Sóc Trăng, Tây Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Tiền Giang, Trà Vinh, Thừa Thiên – Huế, Vĩnh Phúc, Vĩnh Long.

THỦ TỤC VAY TIỀN NHANH CHỈ CẦN CMND VÀ HK

Để rút ngắn thời gian duyệt hồ sơ vay tiền và nhanh chóng nhận tiền vay, quý khách hàng vui lòng chuẩn bị bản photo của các loại giấy tờ sau:

Chứng minh thư (CMND).

Sổ hộ khẩu (Photo nguyên cuốn, bao gồm những trang chưa ghi chữ đầy đủ 16 trang).

Ưu đãi với khách hàng đứng tên hoá đơn điện nước/ Khác hàng tự doanh có địa điểm kinh doanh cố định/ khác hàng có hơp đồng lao động

=>> COM-B cho vay tiêu dùng trả góp thủ tục đơn giản CMND + Hộ Khẩu. Ưu đãi khác hàng tự doanh, có hoá đơn điện nước, có hợp đồng lao động.

=>> Vay tiền cmnd

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT =>> Đăng Ký Vay Ngay

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

COM-B Khối Khách hàng Đại chúng OCB

Khối Khách hàng Đại chúng - Ngân hàng TMCP Phương Đông được thành lập ngày 11 tháng 12 năm 2014. Trải qua ba năm hình thành và phát triển, với định hướng đúng đắn của Ban lãnh đạo cùng với nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên, Khối Khách hàng Đại chúng đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ, đạt được những thành tựu bứt phá và dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính tiêu dùng Việt Nam.Tính đến cuối tháng 11 năm 2017, doanh số giải ngân 11 tháng đầu năm của Khối tăng trưởng 449% so với cùng kỳ năm 2016 và đạt 122% so với kế hoạch đề ra trong khi chất lượng nợ vẫn được kiểm soát tốt.

Trong bối cảnh nền kinh tế thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, các tiểu thương, hộ gia đình, cá thể tự doanh, đơn vị khởi nghiệp… ít nhiều đang loay hoay để chờ cơ hội “lớn dần lên”. Tuy nhiên, rất nhiều người bị bế tắc trong kế hoạch phát triển kinh doanh của mình chỉ vì thiếu vốn mà không đủ điều kiện để tiếp cận nguồn vốn Ngân hàng. Người dân có thu nhập thấp, cán bộ hưu trí, công nhân trong các xí nghiệp, công ty nhỏ… khó chứng minh thu nhập muốn vay tiêu dùng để mua xe, sắm đồ gia dụng, sửa nhà… nhưng không biết dựa vào đâu?

Thấu hiểu được những khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn của những người có thu nhập thấp, Khối Khách hàng Đại chúng của Ngân hàng Phương Đông (OCB) với Bộ nhận diện thương hiệu riêng “COM-B, Tài chính tiêu dùng OCB” luôn lấy Khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh; Đơn giản về thủ tục, Tốc độ về thời gian xử lý khoản vay nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tài chính tới nhiều đối tượng khách hàng. Theo đó, COM-B mong muốn nhân rộng hơn nữa những sản phẩm tài chính tiêu dùng tối ưu đến những Khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, gặp khó khăn khi vay vốn ngân hàng, với mức thu nhập từ 5 triệu đồng/tháng chỉ cần CMND và HK vay lên đên 50 triệu  một cách dễ dàng trong vòng 48h làm việc

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan