Cho vay tín chấp NH Phương Đông với nhiều lợi ích hấp dẫn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Cho vay tín chấp NH Phương Đông với nhiều lợi ích hấp dẫn


Cho vay tín chấp NH Phương Đông với nhiều lợi ích hấp dẫn - Vay tín chấp ngân hàng OCB hạn mức tối lên đến 200 triệu VND. Thủ tục đơn giản, Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp ngân hàng phương đông

Cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông với nhiều lợi ích hấp dẫn

Vay tín chấp ngân hàng là hình thức vay vốn ngân hàng đang được chú ý với thủ tục đơn giản, tiện lợi và đạt hiệu quả cao. Hiện nay, dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông được đánh giá khá cao trên thị trường. Điều gì khiến khách hàng tin tưởng và an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ này tại ngân hàng Phương Đông đến vậy?

Vay tín chấp ngân hàng Phương Đông (OCB) là dịch vụ dành cho khách hàng đang công tác tại các đơn vị, tổ chức có hợp tác hoặc chi lương qua OCB để hiện thực hóa những dự định cải thiện cuộc sống cho cá nhân hoặc gia đình.

Lợi ích khi vay tín chấp ngân hàng Phương Đông

Vay tiền không cần thế chấp tài sản

Sử dụng dịch vụ vay tín chấp ngân hàng Phương Đông, bạn có thể chủ động trong việc thiết lập và chi tiêu theo kế hoạch trong khoảng thời gian trung hạn 1 đến 4 năm. Khách hàng chỉ cần trả một khoản nhỏ trong tổng thu nhập hàng tháng cho ngân hàng.

Thông tin vay tín chấp dễ dàng tìm hiểu

Tại hầu hết các ngân hàng hiện nay đều có các sản phẩm vay tín chấp riêng biệt với nhiều gói vay ưu đãi. Điều quan trọng là bạn cần lựa chọn cho mình một ngân hàng uy tín và phù hợp với nhu cầu của mình. Mỗi ngân hàng khác nhau có các điều kiện cho vay khác nhau. Để biết có phù hợp với mình, khách hàng nên đăng ký tư vấn tại các ngân hàng và so sánh ưu điểm giữa các ngân hàng trước khi đưa ra lựa chọn. Đối với cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông, bạn có thể tìm kiếm tại nhiều trang web với đầy đủ thông tin cũng như ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng hoặc có thể trực tiếp đến chi nhánh gần nhất để được nhân viên tư vấn.

Thủ tục vay tín chấp OCB đơn giản

Ngân hàng Phương Đông xác định, vay tín chấp là sử dụng uy tín của khách hàng. Nhận thấy nhu cầu vay tiêu dùng ngày càng cao, khối ngân hàng TMCP Phương Đông thấy rằng cần phải đơn giản hóa thủ tục hồ sơ vay vốn để những ai có nhu cầu thực tiếp cận được nguồn vốn. Chính là không yêu cầu quá khắt khe về chứng minh thu nhập. Khác với trước đây, cho dù là lương chuyển khoản hay tiền mặt buộc cá nhân đi vay phải có xác nhận của công ty về mức thu nhập mỗi khác; hiện nay khách hàng chỉ cần sao kê lương từ ngân hàng.

Lãi suất ổn định

Khách hàng có thể phải gánh lãi suất cao khi sử dụng dịch vụ vay tín dụng tại các ngân hàng. Vì thế với chính sách lãi suất ổn định, nhiều khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông. Khi vay tín chấp tại ngân hàng phương Đông, khách hàng sẽ được tư vấn mức lãi suất phải trả hàng tháng rõ ràng, không mập mờ, gây khó hiểu.

Với tầm nhìn trở thành ngân hàng đa năng dẫn đầu về dịch vụ ngân hàng bán lẻ trong các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam, OCB luôn nỗ lực tạo ra những giải pháp tối ưu đem lại giá trị cao nhất cho khách hàng. Điều này đã được khẳng định qua dịch vụ cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông.

Lý do khiến bạn muốn vay tín chấp tại ngân hàng Phương Đông

    Lãi suất cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông cạnh tranh, hấp dẫn.
    Nhân viên tư vấn trong vòng 24 giờ.
    Mạng lưới chi nhánh rộng khắp.
    Hồ sơ đơn giản và thủ tục nhanh chóng.
    Thời hạn vay linh hoạt từ 6 đến 36 tháng.
    Bảo mật và không tốn phí.
    Đã vay nơi khác vẫn có thể được hỗ trợ vay tiếp.
    Hình thức thanh toán linh hoạt.

Hạn mức vay tín chấp ngân hàng Phương Đông

Hiện tại cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông có hạn mức tối đa lên đến 200 triệu VND. Tuy nhiên tùy vào mức độ vay mà yêu cầu chứng minh tài chính sẽ khó khăn hơn, vì thế không phải mọi đối tượng đều có thể vay đến hạn mức tối đa. Khách hàng cần xác định rõ số tiền mình cần vay trước khi đăng kí yêu cầu cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông

Điều kiện vay tín chấp ngân hàng Phương Đông

Đối tượng:

    Khách hàng ở độ tuổi từ 20 đến 60.
    Đang đi làm hưởng lương trên 3 tháng.
    Thu nhập hàng tháng trên 5 triệu VNĐ.

Hồ sơ cần cung cấp:

    CMND + hộ khẩu.
    Hợp đồng lao động + xác nhận lương 3 tháng gần nhất.
    Đơn đề nghị vay vốn.

Trường hợp khách hàng chưa được hỗ trợ cho vay tín chấp ngân hàng Phương Đông hoặc hồ sơ bị từ chối khoản vay:

    Khách hàng đang dính phải nợ xấu tín dụng (hoặc người thân trong gia đình bị dính nợ xấu tín dụng).
    Khách hàng đang vay từ 3 tổ chức tín dụng ngoài ngân hàng Phương Đông.
    Khách hàng đang có khoản vay tín chấp tại ngân hàng Phương Đông
    Khách hàng đang vay từ 3 tổ chức tín dụng với tổng mức tín dụng vay trên 150 triệu đồng.

=>> Cho vay tiêu dùng tín chấp COM-B OCB - Với sản phẩm cho vay linh hoạt, điều kiện về giấy tờ rất đơn giản, chỉ cần Khách hàng cung cấp được CMND và Hộ Khẩu là có thể vay tiêu dùng tại COM-B.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan