Có nên làm thẻ tín dụng Ngân hàng Vietcombank không?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Có nên làm thẻ tín dụng Ngân hàng Vietcombank không?


Vietcombank visa là thẻ tín dụng có nhiều tính năng ưu việt và được khá người tiêu dùng ưa chuộng - Vietcombank visa có hạn mức thẻ tín dụng cao, điều kiện làm thẻ đơn giản, phương thức sao kê linh hoạt, phí dịch vụ hợp lý.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

Thẻ tín dụng quốc tế vietcombank

Có nên làm thẻ tín dụng Ngân hàng Vietcombank không?

Vietcombank Visa là thẻ tín dụng được phát hành bởi Vietcombank và Hiệp hội Visa thế giới. Thẻ có nhiều tính năng ưu việt và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và lựa chọn.

Làm thẻ tín dụng Ngân hàng Vietcombank

Hạn mức thẻ tín dụng cao: Thẻ tín dụng Vietcombank Visa gồm hai loại: thẻ chuẩn và thẻ vàng. Hạn mức thẻ tín dụng Vietcombank khá cao. Thẻ vàng có hạn mức lên đến 300 triệu đồng, còn thẻ chuẩn có hạn mức lên tới 50 triệu đồng.

Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank đơn giản: Cũng giống như nhiều ngân hàng khác, Vietcombank đưa ra các điều kiện mở thẻ như cá nhân người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có độ tuổi từ 18 trở lên đã đi làm và được hưởng lương ít nhất 3 tháng hoặc có tài sản đảm bảo dưới dạng ký quỹ, cầm cố tiền gửi ngân hàng... và có hộ khẩu thường trú hoặc KT3 tại nơi đăng ký mở thẻ.

Nếu ANZ đưa ra yêu cầu thêm, cá nhân đăng ký mở thẻ tín dụng ANZ phải có mức lương chuyển khoản từ 7 triệu đồng/tháng trở lên ở hai thành phố lớn Hà Nội và TP Hồ Chí Minh thì Vietcombank chỉ đưa ra yêu cầu lương chuyển khoản từ 5 triệu đồng/tháng trở lên.

Phương thức sao kê linh hoạt: Khi mua hàng hóa và dịch vụ, khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc sec tại bất cứ chi nhánh nào của Vietcombank hoặc thanh toán trực tuyến qua kênh VCB-IB@king, Internet Banking.

Ngoài ra để kiểm soát chi tiêu của mình, chủ thẻ có thể đăng ký sử dụng dịch vụ SMS banking để thông báo những biến động số dư tài khoản cá nhân và nhưng giao dịch quốc tế mà khách hàng đã thực hiện. Bản sao kê giao dịch hàng tháng sẽ được chi nhánh Vietcombank gửi tới địa chỉ thư tín của chủ thẻ đã đăng ký để khách hàng biết rõ hơn nhưng giao dịch mà mình đã thực hiện trong tháng

Phí dịch vụ hợp lý: Thẻ tín dụng là thẻ không khuyến khích khách hàng rút tiền mặt mà chủ yếu để thanh toán hàng hóa dịch vụ nên cũng giống các ngân hàng khác Techcombank, Sacombank... Vietcombank cũng đưa ra mức phí khá cao khi khách hàng rút tiền mặt: 4% giá trị giao dịch, tối thiểu là 50,000đ/giao dịch.

Tuy nhiên nếu so sánh phí cấp bản sao hóa đơn dịch vụ thì có thể nói phí của Vietcombank đưa ra mức phí thấp hơn. Cụ thể Vietcombank đưa ra mức phí cấm bản sao hóa đơn dịch vụ tại điểm chấp nhận thẻ của Vietcombank là 20,000 đ/hóa đơn và tại các điểm không thuộc Vietcombank, mức phí đó là 80,000đ/hóa đơn; trong khi đó mức phí cấp bản sao của Vietinbank tại điểm không thuộc ngân hàng rất cao, lên tớii 300,000đ/giao dịch.

Được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn: Thẻ tín dụng Vietcombank Visa là thẻ do Hiệp hội Visa thế giới phối hợp với Vietcombank phát hành nên chủ thẻ được hưởng rất nhiều ưu đãi. Thẻ Vietcombank Visa vừa được hưởng những chính sách khuyến mãi từ Hiệp hội Visa thế giới với vai trò là thành viên của thẻ Visa.

Ngoài ra chủ thẻ Vietcombank Visa cũng được hưởng nhiều ưu đãi từ Vietcombank tại các trung tâm thương mại, trung tâm mua sắm liên kết với Vietcombank trên cả nước như Trung tâm thể dục thẩm mỹ Star Fitness, hãng hàng không Cathay Pacific, nhà hàng Hải Cảng...

=>> Vay tín chấp Vietcombank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan