CÓ NÊN VAY VỐN TÍN CHẤP BẰNG GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn ngân hàng | Tư vấn cho vay

CÓ NÊN VAY VỐN TÍN CHẤP BẰNG GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH


Bạn đang thắc mắc có nên vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh vì chưa hiểu rõ mức vay là bao nhiêu, thủ tục ra sao và mang lại lợi ích gì cho doanh nghiệp, chủ hộ kinh doanh. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp các bạn nắm bắt đầy đủ các thông tin về vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh, từ đó bạn có thể dễ dàng quyết định hơn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay kinh doanh

CÓ NÊN VAY VỐN TÍN CHẤP BẰNG GIẤY PHÉP ĐĂNG KÝ KINH DOANH

Có nên vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh là chủ đề đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp, công ty và chủ hộ kinh doanh. Với hình thức vay vốn này thì doanh nghiệp sẽ không phải thế chấp tài sản mà vẫn huy động được nguồn vốn dựa trên giấy phép đăng ký kinh doanh. Sau đây, chúng tôi sẽ phân tích cụ thể vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh là như thế nào để bạn rộng đường chọn lựa gói vay phù hợp nhất.

Vay vốn tín chấp tiểu thương - Hạn mức vay lên tới 500 triệu đồng, Thời hạn vay lên tới 5 năm, Phương thức trả nợ linh hoạt phù hợp với điều kiện của tiểu thương , Lãi suất cạnh tranh và cố định trong suốt thời gian vay

1. Hạn mức vay tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh như thế nào?
 
Đây có lẽ là yếu tố đầu tiên mà các doanh nghiệp muốn biết về hình thức vay vốn tiện ích này. Hạn mức vay tín chấp theo giấy phép đăng ký kinh doanh sẽ phụ thuộc vào các yếu tố:
 
- Thời gian hoạt động của công ty, doanh nghiệp dựa vào giấy phép đăng ký kinh doanh. Nếu doanh nghiệp thành lập càng sớm, hoạt động càng lâu dài thì số tiền cho vay sẽ càng cao. Cụ thể, mức vay tối đa 15 triệu đồng sẽ áp dụng với công ty thành lập từ 6 tháng – 1 năm còn thời gian hoạt động từ 1 năm – 2 năm thì số tiền được vay sẽ tăng lên 20 triệu đồng. Cứ như vậy, với các công ty kinh doanh hàng chục năm thì số vay vốn sẽ càng lớn.
 
- Tiền vốn của doanh nghiệp trên giấy đăng ký kinh doanh là yếu tố thứ 2 quyết định hạn mức vay. Tùy theo từng số vốn lớn hay nhỏ mà doanh nghiệp bỏ ra khi đăng ký giấy phép kinh doanh mà doanh nghiệp đó sẽ được hưởng các mức vay khác nhau.

2. Thủ tục vay tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh ra sao?

 Mỗi hình thức vay vốn khác nhau thì ngân hàng cũng sẽ yêu cầu hồ sơ làm thủ tục vay vốn phù hợp. Vậy nên nếu doanh nghiệp tiến hành vay tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh sẽ cần chuẩn bị các loại giấy tờ bắt buộc là:

- Chứng minh nhân dân ( có thể photo hoặc bản scan chứng minh nhân dân bản gốc) của chủ doanh nghiệp (người có tên trên giấy phép đăng ký kinh doanh).

01 ảnh kích thước 3×4 hoặc ảnh kích thước 4×6 của chủ doanh nghiệp.

- Bản sao sổ hộ khẩu tất cả các trang và khi đến ngân hàng cần phải có bản gốc để đối chiếu. Nếu không có sổ hộ khẩu gốc thì bản sao cần phải được công chứng nguyên cuối và không quá 30 ngày.

- Giấy đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký thuế, biên lai đóng thuế/biên lai thuế, môn bài.

- Mẫu đơn vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh do ngân hàng cung cấp.
 
Doanh nghiệp có thể đến các chi nhánh hoặc phòng giao dịch của ngân hàng trên toàn quốc để trình các giấy tờ bắt buộc và làm thủ tục xin vay vốn bằng giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh.

3. Nhược điểm của vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh
 
- Mức lãi suất vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh khá cao, dao động từ 2.0%/tháng đến 3.0%/tháng. Do vậy, số tiền lãi trong tương lai mà doanh nghiệp, công ty phải trả sẽ là khá nhiều. Nếu doanh nghiệp vay ngắn hạn thì hình thức vay vốn này là giải pháp rất hữu ích.
 
Vay tín chấp tiểu thương ngân hàng VPBank cũng là giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, song vẫn còn không ít người khách hàng lo lắng có nên vay tín chấp tiểu thương ngân hàng VPBank không bởi chưa biết những ưu điểm và nhược điểm của gói vay này. Nếu bạn cũng băn khoăn như vậy thì có thể sẽ có câu trả lời sau khi tham khảo bài viết có nên vay tín chấp tiểu thương ngân hàng VPBank và lựa chọn phù hợp.
 
Hoặc doanh nghiệp có thể tìm hiểu các gói vay tín dụng DongA Bank. OCB biết đâu sẽ chọn được một gói vay vốn với lãi suất tốt nhất. Chúng tôi đã phân tích cụ thể từng gói vay tín dụng DongA Bank tại đây để bạn tiện theo dõi.Hay vay tín dụng HDBank cũng là một sự lựa chọn khá hợp lý cho các doanh nghiệp, công ty. Nếu bạn quan tâm đến các gói vay tín dụng HDBank thì có thể tìm hiểu chi tiết thủ tục, lãi suất trên hotrovayvon.com.vn nhé.
 
Với các phân tích về việc vay vốn tín chấp bằng giấy phép đăng ký kinh doanh trên đây thì các doanh nghiệp cũng đã nắm được những ưu điểm và nhược điểm của hình thức vay vốn này. Các doanh nghiệp, công ty sẽ có những cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định vay vốn xem có nên vay hay không

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay