Công ty tài chính Mirae Asset có vốn điều lệ 700 tỷ đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Công ty tài chính Mirae Asset có vốn điều lệ 700 tỷ đồng


Công ty tài chính Mirae Asset (Việt Nam) có vốn điều lệ 700 tỷ đồng - NHNN vừa có Giấy phép số 61/GP-NHNN về việc thành lập và hoạt động Công ty TNHH một thành viên Mirae Asset.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp mirae aset

Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) vừa có Giấy phép số 61/GP-NHNN về việc thành lập và hoạt động Công ty tài chính trách nhiệm hữu hạn (TNHH) một thành viên Mirae Asset (Việt Nam).

Theo đó, Thống đốc NHNN quyết định cấp đổi Giấy phép thành lập và hoạt động số 250/GP-NHNN ngày 11/10/2010 cho Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) với tên gọi và địa chỉ như sau:

Tên công ty tài chính: Tên đầy đủ bằng tiếng Việt: Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam); Tên viết tắt bằng tiếng Việt: Công ty tài chính Mirae Asset; Tên đầy đủ bằng tiếng Anh: Mirae Asset Finance Company (Việt Nam) Limited.

Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) có địa chỉ trụ sở chính tại lầu 1, Sai Gon Royal, số 91 đường Pasteur, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

Vốn điều lệ của Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) là 700.000.000.000 đồng (bảy trăm tỷ đồng) do Công ty TNHH Mirae Asset (có trụ sở chính tại Hàn Quốc) sở hữu 100% vốn điều lệ. Thời hạn hoạt động của Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) là 50 năm kể từ ngày 11/11/2010.

Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) được thực hiện các hoạt động của công ty tài chính tín dụng tiêu dùng theo quy định của pháp luật và của NHNN, gồm các hoạt động: (i) Huy động vốn dưới các hình thức: Phát hành chứng chỉ tiền gửi, kỳ phiếu, tín phiếu, trái phiếu để huy động vốn của tổ chức; Vay vốn của tổ chức tín dụng, tổ chức tài chính trong nước và nước ngoài theo quy định của pháp luật; (ii) Cấp tín dụng dưới các hình thức sau đây: Cho vay, bao gồm cả cho vay trả góp, cho vay tiêu dùng; Phát hành thẻ tín dụng; (iii) Các hoạt động khác: Làm đại lý kinh doanh bảo hiểm; Cung ứng dịch vụ tư vấn trong lĩnh vực ngân hàng, tài chính, đầu tư; tiếp nhận vốn ủy thức của Chính phủ, tổ chức, cá nhân để cấp tín dụng được phép theo quy định của NHNN.

Trong quá trình hoạt động, Công ty tài chính TNHH một thành viên Mirae Asset (Việt Nam) phải tuân thủ pháp luật Việt Nam

Giấy phép này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký và thay thế Giấy phép thành lập và hoạt động Công ty tài chính số 250/GP-NHNN ngày 11/10/2010, kèm các văn bản chấp thuận có liên quan việc sửa đổi, bổ sung Giấy phép.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay