Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard


Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Visa, Mastercard- 4 điều kiện làm thẻ tín dụng, Giống như cho vay tiêu dùng, khi bạn mở thẻ tín dụng ngân hàng cũng cần phải chứng minh được nguồn tài chính như tài sản đảm bảo, thu nhập.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc té

Thẻ tín dụng là gì?

Thẻ tín dụng (Credit Card) là một loại thẻ ngân hàng có tính năng thanh toán mà không cần tiền có sẵn trong thẻ. Nói cách khác là bạn sẽ mượn tiền của ngân hàng để thanh toán và tới cuối kỳ sẽ cần trả lại đầy đủ cho ngân hàng. Số tiền trong thẻ tín dụng được ngân hàng cấp gọi là hạn mức thẻ tín dụng. Tùy vào hồ sơ mở thẻ cũng như điều kiện mà bạn đáp ứng với ngân hàng mà hạn mức này sẽ cao hoặc thấp khác nhau. Khi đã được ngân hàng duyệt và chấp nhận mở thẻ tín dụng thì bạn có thể sử dụng để thanh toán các dịch vụ tiện ích như mua sắm, giải trí, du lịch… rất tiện ích.

=>> Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H. Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.

Điều kiện mở thẻ tín dụng quốc tế Visa/ Mastercard

Giống như cho vay tiêu dùng, khi bạn mở thẻ tín dụng ngân hàng cũng cần phải chứng minh được nguồn tài chính như tài sản đảm bảo, thu nhập.

Khi khách hàng đã hiểu về lợi ích nhận được sau khi mở thẻ tín dụng, việc sở hữu cho mình một chiếc thẻ với tính năng “bảo vệ tài chính” đã trở thành một yêu cầu tất yếu với nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng đáp ứng đủ điều kiện mở thẻ.

4 điều kiện cơ bản cần chứng minh khi mở thẻ tín dụng  quốc tế (dành cho cá nhân):

Thông tin về nhân thân rõ ràng: Họ tên, quê quán;
Nguồn thu nhập ổn định: Thu nhập hàng tháng hoặc có tài sản bảo đảm như sổ tiết kiệm/ chứng chỉ tiền gửi;
Uy tín tín dụng cá nhân: Lịch sử tín dụng, điểm tín dụng;
Điều kiện khác: Độ tuổi...
Bạn cũng có thể tìm hiểu ngay thẻ tín dụng là gì, để biết vì sao ngân hàng phải đặt ra các điều kiện này cho tất cả khách hàng muốn sử dụng.

1. Bạn cần có nguồn tài chính ổn định

Thẻ tín dụng thực chất là công cụ cho vay của ngân hàng, và là công cụ cho vay duy nhất được miễn lãi suất một thời gian và được ưu đãi khi mua sắm. Với bất kỳ hình thức cho vay nào của ngân hàng đều yêu cầu khách hàng của họ chứng minh được khả năng trả nợ. Có hai cách chứng minh khả năng tài chính: Thu nhập hoặc tài sản đảm bảo.

Làm thẻ tín dụng bằng cách chứng minh thu nhập còn được gọi là làm thẻ tín dụng tín chấp, thẻ tín dụng thế chấp là thẻ tín dụng yêu cầu chứng minh bằng tài sản đảm bảo (có thể là sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi, giấy tờ có giá khác được ngân hàng chấp thuận). Đa phần khách hàng làm thẻ tín dụng theo hình thức tín chấp vì thủ tục nhanh gọn hơn.

Ngân hàng sẽ yêu cầu cần có lương chuyển khoản. Lý do là căn cứ vào in sao kê, ngân hàng có thể biết khách hàng đó đã làm việc tại công ty được bao nhiêu tháng, mức lương cơ bản là bao nhiêu và tiền được rút ra để làm gì? Những yếu tố này ảnh hưởng đến khả năng và cách sử dụng tài chính của khách hàng. Các ngân hàng thực sự quan tâm đến điều này khi xét duyệt hồ sơ.

2. Bạn đang sinh sống tại khu vực ngân hàng hỗ trợ mở thẻ

Không đời nào ngân hàng ở Việt Nam lại chấp nhận làm thẻ tín dụng cho một người nước ngoài đang sinh sống tại đất nước của họ cả. Giống như việc giám sát nguồn lực tài chính thường xuyên, ngân hàng cũng cần xác định chính xác địa điểm thường trú, tạm trú hợp pháp của bạn.

Điều này một phần tăng cường khả năng giám sát cá nhân cho ngân hàng khi mở thẻ tín dụng tuy nhiên lại gây cản trở cho những khách hàng có địa chỉ sống ngoại thành hoặc xa địa bàn hoạt động của ngân hàng đó. Tuy nhiên từ dữ kiện này, có lẽ bạn nên xem xét lại các ngân hàng xung quanh khu bạn đang sống, rất có thể các ngân hàng đó vẫn sẽ hỗ trợ.

3. Uy tín tín dụng

CIC là viết tắt của Credit Information Center (trung tâm thông tin tín dụng), với tất cả các khách hàng đã từng sử dụng thẻ tín dụng, mua trả góp, vay tín chấp hay thế chấp từ các tổ chức tín dụng và ngân hàng đều được cập nhật trên hệ thống này. Các ngân hàng trên toàn quốc đều sử dụng hệ thống này để kiểm tra uy tín tín dụng của khách hàng.

Nếu có nợ xấu (CIC từ nhóm 2 trở lên), khách hàng đó sẽ thực sự gặp khó khăn khi làm thẻ tín dụng hay giao kết bất kỳ khoản vay nào tại ngân hàng.

4. Một số điều kiện khác

Ngoài các điều kiện trên thì cá nhân phải là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam hoặc cá nhân được các công ty/tổ chức ủy quyền sử dụng thẻ. Ngoài ra bạn phải đủ 18 tuổi và có thu nhập ổn định từ 3 tháng trở lên tại cơ quan hiện tại.

Để tiện lợi cho việc chi tiêu mua sắm hàng ngày khách hàng đăng ký ngay để được hưởng những ưu đãi mua sắm, du lịch, ăn uống, quà tặng lớn từ thẻ tín dụng. Một lưu ý nữa, đó là thẻ tín dụng mang đến rủi ro thông tin rất lớn, vì tin tặc luôn ưu tiên đánh cắp thông tin của thẻ tín dụng. Hãy luôn cẩn trọng khi giao dịch vì chỉ cần bạn bất cẩn một chút cũng có thể là miếng mồi ngon của chúng.

=>> Điều kiện làm thẻ tín dụng Vietcombank

Lợi ích của thẻ tín dụng

Sở hữu thẻ tín dụng bạn sẽ cảm thấy an tâm vì tiền luôn nằm trong ví bạn.
Bạn được ngân hàng ưu đãi trả không lãi suất 45 – 55 ngày. Sau khoảng thời gian này bạn có thể chọn hình thức trả hết hoặc trả một phần.
Thanh toán linh hoạt, bạn có thể thanh toán hóa đơn, mua vé máy bay,… với giá ưu đãi.
Ưu đãi bất tận khi mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại, trang thương mại điện tử lớn.
Thanh toán trong và ngoài nước với thẻ tín dụng quốc tế Mastercard/Visa.
Nếu bạn là người biết tính toán, cân đối chi tiêu đồng thời lên được kế hoạch sử dụng tài chính hợp lý thì việc sử dụng thẻ tín dụng vô cùng tiện lợi và hiệu quả.

=>> Vay tiêu dùng trả góp online bằng thẻ tín dụng lãi suất 0%: Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, lên mạng là đã có thể vay tiêu dùng trả góp online.

=>> Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H. Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay