Điều Kiện Và Thủ Tục Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền

Điều Kiện Và Thủ Tục Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank


Điều Kiện Và Thủ Tục Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank - VPBank hiện đang áp dụng khoản vay dựa theo lương, hỗ trợ vay tín chấp đến 10 lần mức thu nhập hàng tháng, mức lương càng cao, lãi suất càng giảm và ưu đãi hơn nhiều khi công ty bạn đã trong liên kết củng VPBank.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp vpbank

Điều Kiện Và Thủ Tục Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank

Vay tín chấp Ngân Hàng VPBank dễ dàng để đạt được khoản vay tối đa đến 500 triệu đồng mà vô cùng đơn giản.Trở ngại lớn nhất về vấn đề tài chính của bạn là gì ! Bạn muốn đầu tư vào các dự án, khởi động một dự án kinh doanh thêm hay đơn thuần trang trải những khó khăn của cuộc sống. Những băn khoắn ấy sẽ không còn nữa vì VPBank sẽ đồng hành cùng bạn trên những nẻo đường tài chính đó.

Hiện tại Ngân Hàng VPBank hiện đang áp dụng khoản vay dựa theo lương, hỗ trợ vay tín chấp đến 10 lần mức thu nhập hàng tháng, mức lương càng cao, lãi suất càng giảm và ưu đãi hơn nhiều khi công ty bạn đã trong liên kết củng VPBank. Hãy cùng trải nghiệm những điều tuyệt vời này cùng chúng tôi.

Ngân Hàng VPBank áp dụng khoản vay dành cho khách hàng làm hưởng lương công ty và được chuyển khoản ngân hàng bất kì. Tuy nhiên, trường hợp nhận lương tiền mặt vẫn được hỗ trợ nhưng sẽ gặp rất nhiều hạn chế về lãi suất và thời gian thanh toán. Vì vậy, về chi tiết lãi suất vay Ngân Hàng VPBank hiện nay, chúng tôi xin đưa ra các mốc lãi hiện đang áp dụng, đó là:

1. Lương chuyển khoản 2.000.000đ - dưới 8.000.000đ: lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng là 1.42%.

2. Lương chuyển khoản 8.000.000đ - dưới 12.00.000đ: lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng là 1.25%.

3. Lương chuyển khoản 12.000.000đ - dưới 20.000.000: lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng là 0.81% - 1.25%.

4. Lương chuyển khoản 20.000.000đ trở lên: lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng là 0.81% - 1.1%.

Chỉ áp dụng lương chuyển khoản ngân hàng và danh sách các tỉnh, thành phố có sự hiện diện của Ngân Hàng VPBank (phòng giao dịch, chi nhánh, trụ sở). Bản chất lãi suất áp dụng theo cơ chế dư nợ giảm dần (số tiền thanh toán từng tháng như nhau: tiền gốc tăng dần và tiền lãi giảm dần). Lãi suất sẽ giảm thêm 1% - 3% giảm dần nếu công ty bạn nằm trong các liên kết của chúng tôi.

Vậy, lương thực lãnh của bạn nhận tiền mặt, hàng tháng nhận trực tiếp từ công ty và được cấp phiểu / bảng lương !. Không sao cả, VPBank vẫn có thể hỗ trợ bạn, tuy nhiên nhóm lãi suất sẽ có sự thây đổi hơn so với lương thực lãnh chuyển khoản. Hãy cùng tham khảo các mốc lãi suất lương nhận tiền mặt như sau:

1. Lương nhận tiền mặt 3.000.000đ trở lên: công ty liên kết nhóm A (VPBank CF) lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng 1.66%.

2. Lương nhận tiền mặt 3.000.000đ trở lên: công ty không liên kết hay liên kết nhóm B (VPBank CF) lãi suất theo dư nợ cố định hàng tháng 2.17%.
Chi tiết về điều kiện và thủ tục vay vốn Ngân Hàng VPBank

Điều Kiện Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank

Tuổi từ 18 và không quá 60 (nam) và 55 (nữ) vẫn đi làm hưởng lương công ty.

Lương chuyển khoản 2.000.000đ trở lên không quá 500 triệu và tiền mặt 3.000.000đ trở lên không quá 70 triệu đồng.

Ưu đãi các công ty liên kết, lương chuyển khoản tại Ngân Hàng VPBank được giảm thêm 1% - 3% theo dư nợ giảm dần.

Ưu đãi giao viên dạy học trường tư hay công với lãi suất 1% và không xét khả năng chi trả khi vay tại các tổ chức tài chính khác. vay gấp 20 lần lương và xét duyệt nhanh chóng.

Thủ Tục Vay tín chấp theo lương Ngân Hàng VPBank

Lưu ý: Các mốc lãi suất được áp dụng hiện hành tại Ngân Hàng VPBank, lãi suất không theo cơ chế thả nỗi và không tốn bất kì chi phí nào cho khoản vay của mình. hãy tìm hiểu kĩ hơn về điều kiện và thủ tục vay vốn Ngân Hàng VPBank để có một khoản vay tiền mặt như ý muốn.

Sản phẩm Vay tín chấp là gì?

Vay tín chấp là hình thức cho vay không cần tài sản đảm bảo, dựa hoàn toàn vào uy tín của cá nhân và công ty đang công tác để phục vụ cho các mục đích cá nhân, có thể là một khoản chi phí cho đám cưới, du lịch hoặc mua hàng tiêu dùng và các khoản cho vay  rất thuận tiện để phục vụ cho tất cả các nhu cầu của bạn. Một khoản vay tín chấp thường dao động từ 10 triệu đồng đến 500 triệu đồng và thời hạn cho vay linh hoạt từ 12 tháng đến 60 tháng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan