HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

HDBank kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017


Trong khuôn khổ chuỗi hoạt động hướng tới APEC Việt Nam 2017 lần thứ 25, HDBank và các đơn vị trong tập đoàn Sovico đã tổ chức các hoạt động sôi nổi kết nối doanh nghiệp tại Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn hdbank

Theo đó, Phòng giao dịch đặc biệt của HDBank đã thu hút nhiều khách hàng, các quan khách cấp cao đến thăm.

Tại gian hàng trong khu vực triển lãm, HDBank đã xây dựng mô hình phòng giao dịch hoạt động như trong hệ thống HDBank. Tại đây, khách hàng có thể thực hiện được tất cả các giao dịch trên nền tảng công nghệ hiện đại, thuận lợi và nhanh chóng nhất như rút tiền, mở tài khoản, tham gia các sản phẩm dịch vụ tài chính ngân hàng …

Sự kiện hàng đầu bên lề Tuần lễ APEC - Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017 do Trung tâm Xúc tiến Đầu tư thuộc UBND TP.Đà Nẵng tổ chức trong hai ngày 14-15/10/2017.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đến thăm gian hàng HDBank tại diễn đàn. HDBank đã xây dựng mô hình phòng giao dịch hoạt động như trong hệ thống HDBank

Đồng hành cùng sự kiện có ý nghĩa quan trọng này, đồng thời gia tăng sự hiện diện, khai thác cơ hội tiếp cận cộng đồng kinh doanh, mang đến những sản phẩm dịch tài chính tối ưu trên thị trường, HDBank cùng các đơn vị trong tập đoàn tổ chức các hoạt động sôi nổi.

Trong bài phát biểu của mình, bà Nguyễn Thị Phương Thảo, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT HDBank cho biết: “Cộng hưởng cho hoạt động đầu tư du lịch nghỉ dưỡng và hàng không là những nỗ lực của ngân hàng HDBank. Chúng tôi có mặt tại Đà Nẵng từ năm 2008 tới nay với tổng cộng 5 chi nhánh và phòng giao dịch; với tổng tài sản khoảng 3.000 tỷ đồng, dư nợ cho vay khoảng 2.600 tỷ đồng. Công ty tài chính HD SAISON của chúng tôi phục vụ 558.000 khách hàng miền Trung với những khoản vay phục vụ cho đời sống, tiêu dùng mà các ngân hàng thường không muốn cho vay vì món nhỏ. Chúng tôi sẵn sàng tham gia các chương trình đầu tư của UBND thành phố, đồng thời cung cấp nguồn vốn với các điều kiện ưu đãi, thuận lợi cho doanh nghiệp, nhà đầu tư và người dân trên địa bàn thành phố”.
Phòng giao dịch đẹp mắt với các hoạt động giao dịch như thông thường của HDBank đã nhận được sự quan tâm của các khách hàng, các nhà đầu tư…

Cũng trong chuỗi sự kiện trọng đại này, Tập đoàn Sovico và Furama Resort Đà Nẵng cắt băng khánh thành Cung hội nghị quốc tế Ariyana, công trình trọng điểm phục vụ Tuần lễ Cấp cao APEC 2017. Là công trình phục vụ APEC hoàn thành trong thời gian sớm nhất, Cung hội nghị quốc tế có phòng họp lớn với sức chứa tới 2500 chỗ ngồi, kết nối với cung Hội nghị Furama để tạo thành 1 quần thể hội nghị, hội thảo lớn nhất Việt Nam, sẵn sàng cho các sự kiện của Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit.

Dự kiến, lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

Tiếp sau Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng, HDBank sẽ tiếp tục tham gia APEC Việt Nam 2017 tại Đà Nẵng với vai trò là nhà tài trợ chính cùng với nhiều hoạt động quan trọng khác.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay