Home Credit muốn chuyển thành công ty Fintech

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Home Credit muốn chuyển thành công ty Fintech


Home Credit muốn chuyển thành công ty Fintech - Công ty tài chính Home Credit vừa cho biết, đang có định hướng sẽ hoạt động theo mô hình công ty Fintech chuyên về tài chính công nghệ bên cạnh hoạt động cho vay tiêu dùng hiện nay.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt home credit

=>> Vay tiền mặt Home Credit - Khách hàng có thể vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn 36 tháng. Thủ tục vay khá đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và hộ khẩu hoặc bằng lái xe

Công ty tài chính Home Credit vừa cho biết, đang có định hướng sẽ hoạt động theo mô hình công ty Fintech chuyên về tài chính công nghệ bên cạnh hoạt động cho vay tiền mặt, vay tiêu dùng hiện nay.

Theo đó, hệ thống dữ liệu tập trung các thông tin khác nhau về khách hàng sẽ giúp công ty phê duyệt các hợp đồng vay vốn tự động, giảm thủ tục vay vốn cho người tiêu dùng.

Năm ngoái Home Credit đã cho ra sản phẩm quản lý khoản vay trên thiết bị di động chạy trên hai nền tảng iOS và Android. Trong thời gian tới, doanh nghiệp này cho biết khách hàng mới của Home Credit có thể đăng ký vay tiền mặt trực tuyến thông qua ứng dụng di động này, với hạn mức tín dụng lên đến 80 triệu đồng.

Công ty Home Credit cũng thành lập bộ phận Trải nghiệm khách hàng với nhiệm vụ thu thập và phân tích các phản hồi từ khách hàng, đồng thời hoàn thiện các quy trình từ khâu tiếp nhận hồ sơ đến khi tất toán toàn bộ khoản vay.

“Cách đây đúng 10 năm, Home Credit nhận được giấy phép hoạt động trong lĩnh vực tài chính tại Việt Nam, đến nay đã trở thành một trong những công ty tài chính tiêu dùng hàng đầu trên thị trường. Chúng tôi đang làm việc rất chăm chỉ để tạo ra các sản phẩm và dịch vụ định hướng kỹ thuật số, nhằm mang lại sự thuận tiện cho khách hàng và làm cuộc sống của họ trở nên tốt và dễ dàng hơn”, ông Dmitry Mosolov, Tổng giám đốc Home Credit Việt Nam nói.

Hiện nay, Home Credit chưa nhận được giấy phép do NHNN cấp hoạt động trong lĩnh vực Fintech (trung gian thanh toán), tuy nhiên trong xu hướng phát triển hiện nay rất nhiều doanh nghiệp muốn tham gia vào thị trường trung gian thanh toán.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan