Hướng dẫn thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng Agribank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thủ tục vay tiền | Vay vốn sản xuất kinh doanh

Hướng dẫn thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng Agribank


Hướng dẫn thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng Agribank - Ngân hàng agribank luôn cho vay kinh doanh với lãi suất thấp nhất, thủ tục đơn giản và không bị phạt trả nợ trước hạn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay kinh doanh agribank

Hướng dẫn thủ tục vay vốn kinh doanh ngân hàng Agribank

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thông Agribank được nhiều khách hàng tin tưởng và được biết đến là ngân hàng duy nhất trong hệ thống các ngân hàng đang hoạt động có 100% vốn nhà nước có hệ thống chi nhánh rộng khắp đến từng miền quê. Các chính sách cho vay của Ngân hàng agribank có nhiều chương trình ưu đãi dành hấp dẫn cho khách hàng, đặc biệt là cho vay kinh doanh với lãi suât thấp nhất.  Và yêu cầu để được  vay vốn kinh doanh ngân hàng agribank là phải hoạt động kinh doanh trong các lĩnh vực được pháp luật cho phép và đã hoạt động trên 12 tháng, hoặc hoạt động dưới 12 tháng nhưng chứng minh được phương án kinh doanh đem lại hiệu quả.

Chương trình vay vốn kinh doanh ngân hàng Agribank

Agribank triển khai 3 sản phẩm vay vốn mang tên:

    "Cho vay vốn ngắn hạn phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ" giúp khách hàng có nhu cầu vay bổ sung vốn lưu động thường xuyên để hoạt động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ (bù đắp thiếu hụt tài chính).
    "Cho vay đầu tư vốn cố định dự án sản xuất kinh doanh" giúp khách hàng vay vốn phục vụ chi phí đầu tư tài sản cố định như máy móc, thiết bị, nhà xưởng phục vụ sản xuất kinh doanh, dịch vụ để thực hiện dự án.
    "Cho vay theo hạn mức tín dụng đối với hộ gia đình sản xuất, kinh doanh quy mô nhỏ" giúp khách hàng có thể vay tối đa đến 200 triệu đồng để chi phí sản xuất kinh doanh và đáp ứng nhu cầu chi tiêu phục vụ đời sống của hộ gia đình.

Điều kiện vay kinh doanh ngân hàng agribank

Điều kiện vay kinh doanh Agribank khá "mở" đối với khách hàng, bạn chỉ cần đáp ứng những điều kiện sau là có thể vay vốn ngân hàng agribank để sản xuất kinh doanh, tăng gia sản xuất, ổn định cuộc sống:

Bạn cần đảm bảo là thành viên trong Hộ kinh doanh và là công dân Việt nam cư trú tại địa bàn agribank có chi nhánh, có đủ năng lực pháp luật và năng lực hành vi dân sự. Và sẽ dùng số tiền vay vốn để kinh doanh hợp pháp (trừ một số ngành nghề không được vay theo quy định của agribank) với mục đích, phương án rõ ràng, khả thi. Và đặc biệt bạn cần có tối thiểu 10-20% vốn tự có tham gia vào phương án vay vốn.

Lãi suất và hạn mức vay kinh doanh ngân hàng agribank

Lãi suất vay kinh doanh ngân hàng agribank luôn có mức thấp nhất, giao động từ 11.5-12%/năm tính theo dư nợ giảm dần, do đó bạn sẽ có thể tiết kiệm được một khoản tiền lãi hàng tháng khi số vốn vay giảm xuống.

Mức cho vay của ngân hàng agribank linh hoạt, theo thỏa thuận, với điều kiện bạn có vốn tự có tham gia tối thiểu 15%( đối với đầu tư vốn cố định dự án sản xuất kinh doanh) và 10%( đối với vay vốn ngắn hạn) tổng nhu cầu vốn, dựa vào đó để bạn có thể chủ động tính toán trước mức vay. Và thời gian vay tối đa là 7 năm, do đó bạn có thể cân nhắc để chọn thời gian vay phù hợp.

Lời khuyên mà chúng tôi đưa ra cho bạn là nên kéo dài thời gian vay vốn, bởi ngân hàng agribank sẽ không có khoản phạt nào cho việc bạn trả nợ trước bạn như các ngân hàng khác. còn nếu bạn vươt quá thời gian trả nợ mà chưa trả hết bạn sẽ bị phạt 150% lãi suất vay vốn/khoản tiền trả chậm.

Hồ sơ, giấy tờ vay kinh doanh ngân hàng agribank

Sau khi thỏa mãn những điều kiện mà ngân hàng đưa ra, bạn nên chuẩn bị trước những loại giấy tờ sau trước khi đến ngân hàng gribank để vay vốn kinh doanh, tránh việc bạn phải mất quá nhiều thời gian đi lại đến ngân hàng để hoàn tất các hồ sơ thủ tục

- Giấy đề nghị vay vốn kiêm phương án kinh doanh và trả nợ (theo mẫu của Agribank).
- Hộ khẩu, CMND/hộ chiếu của người vay và đồng vay vốn (nếu có), giấy ủy quyền (nếu có) và các giấy tờ chứng minh tình trạng hôn nhân.
- Giấy phép kinh doanh hoặc các giấy tờ có giá trị tương đương và giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn vay.
- Giấy tờ chứng minh tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh, giấy tờ liên quan đến tài sản bảo đảm và các giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng vốn và nguồn trả nợ.

Sau khi đã có phương án sản xuất, kinh doanh rõ ràng và thảo mãn những điều kiện vay mà ngân hàng agribank đưa ra, bạn có thể đến với ngân hàng agribank thực hiện giao dịch để được vay vốn kinh doanh lãi suất thấp. Chúc bạn kinh doanh phát tài!

Hỗ trợ vay vốn ngân hàng

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan