Khuyến mãi mở thẻ tín dụng từ nhiều Ngân hàng Mới Nhất Tháng 4/2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Khuyến mãi mở thẻ tín dụng từ nhiều Ngân hàng Mới Nhất Tháng 4/2018


Khuyến mãi mở thẻ tín dụng từ nhiều Ngân hàng Mới Nhất Tháng 4/2018 - Các ngân hàng trong nước có vẻ là chậm chân hơn. Nhưng từ khoảng giữa năm 2017 đến nay, đã bắt đầu có rất nhiều ưu đãi mở thẻ tín dụng tốt của các ngân hàng trong nước.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng vpbank

Nội dung bài viết này cập nhật các chương trình khuyến mãi mở thẻ tín dụng mới nhất. Hiện nay, không chỉ các ngân hàng nước ngoài như Citibank, HSBC…Những ngân hàng trong nước như Vietcombank, Vietinbank, BIDV, VPBank hay VIB…đều có những ưu đãi mở thẻ rất tốt. Các chương trình hàng đầu được chúng tôi đánh giá, chọn lọc và cập nhật dưới đây.

Bản chất dịch vụ mở thẻ tín dụng cũng khá gần với các dịch vụ cho vay tín chấp. Nhưng ở trường hợp này là lãi suất 0%, bạn càng chi tiêu nhiều với thẻ tín dụng thì càng có lợi. Các ngân hàng nước ngoài đã đầu tư nhiều tiền để phát triển dịch vụ thẻ tín dụng trong những năm gần đây. Họ tặng Vali, tặng xe đạp, tặng Voucher Khách Sạn, Voucher mua sắm rồi cả hoàn tiền…để thu hút khách hàng mở thẻ.

1. Khuyến mãi mở thẻ tín dụng 2018

Thực tế là với mỗi giao dịch bằng thẻ tín dụng, ngân hàng và các tổ chức như Visa/Master chia nhau một khoản phí dao động từ 1-3,5% giá trị giao dịch. Visa và MasterCard hưởng 0.11%, phần còn lại được chia giữa ngân hàng phát hành thẻ và ngân hàng nhận thanh toán (Ngân hàng của người bán hàng).

Trong đó, ngân hàng phát hành thẻ tín dụng sẽ được hưởng phần phí lớn hơn do họ phải chịu rủi ro lớn hơn. Trong trường hợp chủ thẻ không trả nợ được thì ngân hàng phát hành sẽ phải chịu rủi ro mất toàn bộ số tiền đã “ứng” ra cho chủ thẻ mua sắm.

Với những lợi ích rất lớn như vậy, việc các ngân hàng chạy đua nhau để thu hút khách hàng cũng là điều dễ hiểu. Còn ở phương diện người tiêu dùng, bạn yên tâm là sẽ không bị mua với giá cao hơn thông thường. Vì theo quy định chung của Visa/Master và các ngân hàng thì người bán mới là người phải chịu khoản phí 1-3,5% giá trị giao dịch này. Những địa điểm bán hàng thu thêm phí, nếu bị báo cáo đến Ngân hàng thì Ngân hàng và các tổ chức thanh toán thẻ sẽ ngừng hợp tác với họ và có thể là phạt họ nữa.

2. Nên mở thẻ tín dụng ngân hàng nào?

Thẻ tín dụng đang ngày càng phổ biến ở Việt Nam. Phần này mình hướng dẫn bạn quy tắc chung để chọn thẻ tín dụng. Đầu tiên, nếu xét về chất lượng dịch vụ thì có vẻ là các ngân hàng nước ngoài như Citibank, HSBC, Standard Chartered Bank…có dịch vụ tốt hơn rất nhiều các ngân hàng trong nước.

Thẻ của các ngân hàng nước ngoài cũng đa dạng về chủng loại hơn. Và đặc biệt là họ thường có các dòng thẻ Tích điểm cũng như Thẻ hoàn tiền (Cashback) khi bạn chi tiêu. Xét về lợi ích thì các dòng thẻ này sẽ tốt hơn các dòng thẻ không có lợi ích gì như của Vietcombank, Vietinbank.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý là phí thường niên thẻ tín dụng của các ngân hàng nước ngoài hiện tại thường cao hơn các ngân hàng trong nước. Chính vì vậy, nếu bạn tìm được các dòng thẻ có tính năng tương tự (Như có tỷ lệ hoàn tiền tương đường khi mua sắm), thì chọn thẻ tín dụng của ngân hàng trong nước sẽ tiết kiệm hơn.

3. Khuyến mãi mở thẻ tín dụng VPBank 2018

Năm 2017, VPBank tung ra hai dòng thẻ tín dụng cực kỳ tốt là thẻ VPBank Step Up và thẻ VPBank Lady. Cả hai dòng thẻ này được tung ra là các loại thẻ tín dụng HOÀN TIỀN để cạnh tranh với các ngân hàng nước ngoài. Bản chất thì dòng thẻ tín dụng hoàn tiền luôn được khách hàng ưa chuộng hơn là thẻ tín dụng thường (không có quyền lợi gì).

Dù không có chương trình tặng quà khi mở thẻ như HSBC hay CitiBank nhưng hai dòng thẻ tín dụng VPBank này là những dòng thẻ đáng mở nhất hiện nay.

Hoàn 5% cho mua sắm Online (thời trang, công nghệ và sách báo), Uber/Grab và Bảo hiểm
Hoàn 2% cho thanh toán ăn uống và xem phim
Hoàn 0.3% cho các giao dịch khác
Miễn phí thường niên khi có từ 03 lần chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu sau khi mở thẻ (mỗi lần từ 300.000 VNĐ).

XEM THÊM TẠI ĐÂY

Ngoài ưu điểm là Miễn phí thường niên năm đầu khi bạn có 3 giao dịch chi tiêu trong vòng 30 ngày đầu (Tối thiểu 300.000đ/giao dịch), thì các năm sau thẻ StepUp của VPBank chỉ là 400.000đ/năm. Thẻ VPBank Lady cũng có mức phí như vậy, thấp hơn nhiều lần so với thẻ Cashback của Citibank.

Ngoài ra, thẻ VPBank có thủ tục mở thẻ rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện mở thẻ hoàn toàn Online mà không cần ra chi nhánh của ngân hàng VPBank. Hình thức chứng minh thu nhập cũng đa dạng chứ không nhất thiết cứ phải theo lương như HSBC hay Citibank thường yêu cầu.

4. Khuyến mãi mở thẻ tín dụng Citibank Tháng 4/2018

Nếu bạn chi tiêu ít nhất khoảng 120 triệu/năm với thẻ tín dụng thì thẻ Citibank Cash Back là loại thẻ có lợi nhất cho bạn. Đặc biệt là dịp này khi bạn đăng ký mở một trong hai loại thẻ Citibank Cashback hoặc Citibank Reward trong Tháng 3/2018 thì bạn sẽ nhận đồng hồ Fossil phiên bản Limited Edition và Vòng đeo tay Misfit.

So sánh với HSBC, SC hay ANZ thì Citibank là ngân hàng có nhiều điểm ưu đãi nhất. Danh sách các điểm ưu đãi, giảm giá cho chủ thẻ Citibank đã lên tới con số hơn 8.000 điểm.

Trong hai loại thẻ đang có khuyến mãi lần này thì bạn nên đăng ký thẻ Citibank Cash Back. Đây là loại thẻ mà bạn sẽ được hoàn tiền khi chi tiêu. Các dịch vụ phổ biến mà bạn sử dụng có mức hoàn tiền từ 1-5%. Tỷ lệ hoàn tiền như sau:

Ăn uống, mua sắm ở siêu thị: Hoàn tiền 1%
Dịch vụ giáo dục: Hoàn tiền 2%
Thanh toán tiền khi đổ xăng ô tô, xe máy: Hoàn tiền 5%
Các dịch vụ bảo hiểm: Hoàn tiền 5%
Các danh mục chi khác hoàn tiền 0.3%

Đăng ký mở thẻ Citibank =>> Đăng Ký Ngay

Với tỷ lệ hoàn tiền như trên thì chủ thẻ Citibank Cash Back với mức chi tiêu khoảng 120 triệu một năm là yên tâm có thể đủ điểm để được miễn phí thường niên. Nếu bạn chi tiêu nhiều với thẻ tín dụng thì có thể được hoàn tiền tối đa tới 7.2 triệu/năm.

Phí thường niên: Thẻ Citibank Premiermiles, và Citibank Cash Back hiện có phí thường niên lần lượt là 1.5 triệu và 1.2 triệu.

Cuối cùng, bạn lưu ý thêm là chương trình ưu đãi lần này của Citibank là do một đại lý của Citibank thực hiện. Vì vậy Link ở trên không phải Link đến trang chủ của Citibank.

cibank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan