Lãi suất Ngân hàng cho vay mua xe ôtô tháng 1/2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Lãi suất vay ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Lãi suất Ngân hàng cho vay mua xe ôtô tháng 1/2018


Lãi suất Ngân hàng cho vay mua xe ôtô tháng 1/2018 dao động từ 6,8% - 9% tùy theo thời gian vay, ngân hàng cho vay - Top ngân hàng có lãi suất vay mua xe ôtô thấp nhất hiện nay


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay mua ô tô

Lãi suất Ngân hàng cho vay mua xe ôtô tháng 1/2018

Thị trường ô tô đang chứng kiến xu hướng giảm giá mạnh mẽ của nhiều dòng xe trong nhiều tháng vừa qua. Nhiều chuyên gia kinh tế nhận định, đây là thời điểm phù hợp để những người có nhu cầu sở hữu xe ô tô quyết định xuống tay tậu xe về nhà khi mà giá xe giảm sâu cùng với đó là hàng loạt các chương trình ưu đãi vay mua xe đến từ ngân hàng. Dưới đây là bảng tổng hợp lãi suất vay mua xe ô tô tháng 1/2018 được hotrovaytiennganhang.com cập nhật.

Bảng lãi suất vay mua xe tháng 1/2018

 
Bảng lãi suất vay mua xe tháng 1/2018
Ngân hàng Lãi suất 6 – 12 tháng đầu Hạn mức vay Thời gian vay
(Tháng)
Ngân hàng VIB bank 7.60% 80% 96
Ngân hàng Sacombank 8.40% 80% 84
Ngân hàng TPBank 6.80% 80% 84
Ngân hàng Techcombank 6.50% 80% 60
Ngân hàng Vietcombank 7.30% 70% 60
Ngân hàng BIDV 7.50% 80% 84
Ngân hàng VietinBank 7.50% 70% 60
Ngân hàng VPBank 7.90% 70% 60
Ngân hàng HSBC 8.75% 70% 60
Ngân hàng OceanBank 8.20% 80% 60
Ngân hàng Maritime Bank 8.20% 90% 72
Ngân hàng SHB 7.50% 90% 60
Ngân hàng MBBank 7.00% 80% 84
Ngân hàng ACB 7.50% 75% 84
Ngân hàng VietAbank 6.00% 85% 60

* Lưu ý: Bảng lãi suất trên đây được cập nhật, thông tin chỉ có giá trị tham khảo bởi chính sách của từng ngân hàng ở các thời điểm khác nhau có thể khác nhau!

Top ngân hàng có lãi suất vay mua xe ôtô thấp nhất hiện nay

Thị trường tín dụng tiêu dùng dần “nóng” lên khi các ngân hàng mạnh tay cho vay với lãi suất ưu đãi để phục vụ cho những mục tiêu lớn như mua nhà đất, mua nhà dự án hay mua ô tô… Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ vay phù hợp với nhu cầu không phải vấn đề đơn giản. Theo thống kê, mỗi ngân hàng có những gói vay vốn khác nhau, khách hàng sẽ được ưu đãi lãi suất trong thời gian đầu dao động từ 6,8% – 9% tùy theo thời gian vay (trong 6 tháng, 12 tháng, trên 24 tháng…). Lãi suất kỳ tiếp theo, một số ngân hàng sẽ áp dụng mức lãi suất tiết kiệm 13 tháng cộng với biên độ lãi suất từ 2,8% – 4,5%/năm.

Lãi suất vay mua xe ôtô tại TPbank từ 6.8%

TPBank hỗ trợ KH vay mua xe ô tô không giới hạn hạn mức vay tối đa với thời gian vay lên tới 72 tháng và lãi suất cố định từ 6.8% áp dụng trong 6 tháng đầu hoặc bạn cũng có thể chọn gói lãi suất 7.7% /năm cố định trong 18 tháng đầu. Phê duyệt nhanh chỉ trong 8 giờ làm việc. Trả khoản vay linh hoạt bằng trả góp gốc và lãi hàng tháng.

Bạn sẽ cần phải mua bảo hiểm vật chất thân vỏ xe trong suốt thời gian vay mua xe ô tô với bên thụ hưởng chỉ định là TPBank. Khi vay mua ô tô tại TPbank, bạn cần cung cấp các hồ sơ sau: Hồ sơ vay vốn: Đề nghị vay vốn, hợp đồng mua bán xe, giấy tờ đặt cọc, Hồ sơ nhân thân: CMND, SHK, Đăng ký kết hôn, Hồ sơ chứng minh nguồn trả nợ: nguồn thu từ lương, kinh doanh hoặc từ cho thuê tài sản…

Các phương án tính lãi suất vay mua xe tại TPBank năm 2017:

Phương Án 1: Lãi suất 6.9%/năm cố định 6 tháng đầu, Biên độ lãi suất 3.5%/năm các kỳ tiếp theo
Phương Án 2: Lãi suất 7.5%/năm cố định 12 tháng đầu, Biên độ lãi suất 3.8%/năm các kỳ tiếp theo
Phương Án 3: Lãi suất 7.8%/năm cố định 18 tháng đầu, Biên độ lãi suất 4.2%/năm các kỳ tiếp theo
Phương Án 4: Lãi suất 8.8%/năm cố định 18 tháng đầu, Biên độ lãi suất 3.7%/năm các kỳ tiếp theo

Đối tượng vay vốn phù hợp: TPBank tài trợ Khách hàng cá nhân hoặc Hộ kinh doanh vay vốn mua ô tô để sử dụng cho gia đình, cá nhân với các mục đích: Vay mua ô tô dưới 9 chỗ hoặc xe bán tải để sử dụng đi lại cho cá nhân và gia đình+ Vay mua ô tô với mục đích chuyên chở cho hoạt động sản xuất kinh doanh+ Vay mua xe tải hoặc xe khách với mục đích kinh doanh vận tải, đầu tư tài sản cố định, góp vốn vào doanh nghiệp hoặc cho doanh nghiệp thuê xe. Giá trị khoản vay có thể lên tới 80% giá trị xe nếu thế chấp bằng chính chiếc xe bạn mua hoặc 100% giá trị xe nếu thế chấp thêm Bất động sản.

Lãi suất vay mua xe ôtô TechcomBank từ 7.49%

Hiện Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (TechcomBank) có chương trình cho vay mua xe ô tô trả góp hết sức hấp dẫn, giúp quý khách sớm biến ước mơ sở hữu và sử dụng một chiếc xe tiện nghi, sang trọng trở thành hiện thực. Mức lãi suất ưu đãi được Ngân hàng đưa ra là từ 7.49%/năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe và cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ Khách hàng.

Gói vay mua xe tại Techcombank được đánh giá cao ở một số ưu điểm như tính thuận tiện: Cho vay mua xe lên tới 80% giá trị xe. Linh hoạt: Đáp ứng cả mục đích đi lại, mục đích kinh doanh và thanh toán công nợ. Nhanh chóng: Cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất 48h kể từ khi tiếp nhận đầy đủ hồ sơ Khách hàng. Ưu đãi: Lãi suất từ 6.49%/năm cho 3 tháng đầu haowcj 7.49% trong năm đầu tiên.

Bên cạnh đó, chương trình vay mua ô tô tại Techcombank cũng được đánh giá khá tốt khi mức lãi suất cạnh tranh theo từng thời kỳ và hướng đến đối tượng có mục đích vay mua xe ô tô để đi lại, kinh doanh hoặc thanh toán công nợ, Phương pháp trả nợ dành cho khách hàng là dư nợ giảm dần hoặc niên kim. Hạn mức cho vay trên giá trị tài sản đảm bảo lên đến 80% Hạn mức cho vay trên nhu cầu lên tới 100% với điều kiện tài sản đảm bảo là nhà và quyền sử dụng đất.

Điều kiện vay tại Techcombank: Khách hàng có độ tuổi từ 22 đến 60 hoặc tại thời điểm tất toán khoản vay chưa quá 65 tuổi, Thu nhập: đủ khả năng trả nợ, Tuổi xe: đối với xe cũ mục đích kinh doanh là không quá 3 năm kể từ ngày xuất xưởng.

Thủ tục vay mua xe tại Techcombank: Đơn đề nghị vay vốn và phương án trả nợ (theo mẫu của Techcombank), Hồ sơ pháp lý ( CMT, HKTT/KT3, ĐKKH…), Các hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo/ bảo lãnh, Hồ sơ liên quan đến việc mua xe ( HĐMB, phiếu đặt cọc xe ), Các tài liệu chứng minh nguồn trả nợ. Tài sản đảm bảo: Tài sản thế chấp, cầm cố thuộc sở hữu của khách hàng vay vốn. Tài sản đảm bảo chính là chiếc xe muốn mua. Được bảo lãnh bằng tài sản của bên thứ ba.

Lãi suất vay mua xe ôtô tại BIDV từ 7.5%

Khách hàng có nhu cầu vay mua xe tại Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ 7,5%/năm từ gói ưu đãi “Xe mới về nhà – Chan hòa yêu thương”. Thời gian cho vay kéo dài đến 7 năm, hỗ trợ tối đa 100% giá trị xe mua. Gói vay mua xe BIDV nhằm đáp ứng nhu cầu vốn của khách hàng về việc mua xe ô tô phục vụ mục đích tiêu dùng hoặc kinh doanh. Lãi suất 7.5% với khoản vay tối đa lên tới 100% giá trị xe và thời hạn vay có thể kéo dài tới 7 năm.

Dịch vụ cho vay mua xe của BIDV được đánh giá cao ở 1 số ưu điểm như: Thủ tục vay đơn giản, thuận tiện, Lãi suất cạnh tranh, lãi tính trên dư nợ giảm dần. Được ưu đãi lãi suất và các khoản phí liên quan theo các chương trình ưu đãi của BIDV trong từng thời kỳ. Mức cho vay cao (tối đa 100% giá trị xe mua), Thời hạn cho vay tối đa lên tới 7 năm. Được tư vấn bởi đội ngũ cán bộ chuyên nghiệp, nhiệt tình.

Để được duyệt gói vay mua ô tô tại BIDV, bạn phải đảm bảo 1 số điều kiện như: Khách hàng cá nhân/hộ gia đình người Việt Nam, cá nhân người nước ngoài. Sinh sống hoặc làm việc thường xuyên: Tại tỉnh/thành phố Chi nhánh BIDV cho vay hoặc địa bàn giáp ranh tỉnh/thành phố Chi nhánh cho vay. Có thu nhập thường xuyên, ổn định và đảm bảo khả năng trả nợ. Có tài sản bảo đảm cho khoản vay phù hợp các quy định của BIDV. Tài sản bảo đảm: Tài sản bảo đảm là chính xe ô tô vay mua. Tài sản khác thuộc sở hữu của khách hàng/bên thứ ba. Kết hợp hai hình thức bảo đảm trên.

Lãi suất vay mua xe ôtô tại PVcomBank từ 6.8%

Còn tại Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank), khách hàng có thể nhanh chóng và dễ dàng sở hữu cho mình chiếc xe ô tô yêu thích chỉ trong vòng tối đa 4 giờ sau khi nộp hồ sơ vay. Lãi suất vay mua xe ô tô tại PVcomBank chỉ 6,8%/năm với thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm), tài sản đảm bảo là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản, hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe (lớn lên tới 4 tỷ đồng) và được miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay.

Hiện tại, nếu khách hàng tham gia vay mua ô tô theo chương trình “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank, khách hàng sẽ được cung cấp ngay những giải pháp tài chính linh hoạt và hiệu quả: giải ngân trong vòng 4 giờ làm việc kể từ lúc nhận hồ sơ vay vốn của khách hàng; lãi suất cho vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm. Đặc biệt, chương trình được áp dụng cho cả các nhu cầu vay mua xe ô tô mới và cũ của khách hàng.

Cùng với ưu điểm vượt trội về cam kết giải ngân trong 4 giờ và phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, sản phẩm “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” của PVcomBank còn giúp khách hàng chủ động hơn trong việc quản lý tài chính của cá nhân/gia đình thông qua chính sách vay cạnh tranh như: Thời hạn cho vay tối đa đến 84 tháng (7 năm); Tài sản đảm bảo (TSĐB) là chính chiếc xe mua hoặc bất động sản; Hạn mức vay lên đến 80% giá trị xe (lớn lên tới 4 tỷ đồng) và Miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 2 của khoản vay.

Sản phẩm cho vay mua ôtô “Chỉ 4 giờ có 4 bánh” chính là một trong rất nhiều giải pháp tài chính được PVcomBank triển khai mạnh mẽ trong dịp đầu năm 2017 nhằm hỗ trợ và đồng hành cùng khách hàng sở hữu chiếc xe mơ ước, cho một cuộc sống trọn vẹn hơn. Về phía Ngân hàng, đây cũng là cơ hội để đẩy mạnh tăng trưởng tín dụng một cách an toàn và hiệu quả.

Lãi suất vay mua xe ôtô tại OCB từ 6.99%

Ngân hàng Phương Đông (OCB) cũng hỗ trợ khách hàng mua ô tô với gói vay ưu đãi có tổng hạn mức lên đến 3000 tỷ đồng, lãi suất từ 6,99%/năm. Khách hàng được vay tối đa 100% giá trị xe nếu có tài sản thế chấp là bất động sản, thời gian vay tối đa 60 tháng (05 năm).

Giải pháp cho vay mua xe của OCB: Thế chấp bằng chính xe mua: Cho vay lên đến 80% giá trị xe, thời gian vay tối đa 7 năm. Thế chấp băng tài sản khác: Cho vay lên đến 100% giá trị xe, thời gian vay tối đa 10 năm. Lãi trả hàng tháng theo dư nợ giảm dần. Gốc trả định kỳ hàng tháng/quý phù hợp với nguồn thu nhập. Điều kiện cho vay: Công dân Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, Có nguồn thu nhập ổn định và đủ khả năng trả nợ cho khoản vay, Người đứng tên trên giấy chứng nhận quyền sở hữu là khách hàng hoặc vợ, chồng, con của khách hàng

Vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank với lãi suất 7,39%/năm

Ngân hàng Shinhanbank cho khách hàng cá nhân vay với hạn mức tối đa giá trị xe muốn mua và lựa chọn mức lãi suất ưu đãi trong suốt thời gian vay. Ngân hàng Shinhan đã thiết lập một tiêu chuẩn mới với những thách thức và đổi mới không ngừng trong lĩnh vực ngân hàng tại Hàn Quốc, và CHB, tổ chức dẫn đầu lâu đời trong nền công nghiệp tại Hàn Quốc đã sát nhập thành một vào ngày 1.4.2006 – Ngân hàng Shinhan hợp nhất được ra đời dưới phương châm  “Niềm tự hào của tài chính Hàn Quốc, NGÂN HÀNG – Shinhan.”

Vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank với lãi suất 7,39%/nămVay mua xe ưu đãi tại Shinhan và khởi động ngay chiếc xe mơ ước! Hãy để chiếc ô tô sang trọng là biểu tượng cho sự thành đạt trong cuộc sống hiện đại. Lãi suất vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank

– Lựa chọn 1: 7.39%/năm cố định năm đầu tiên

– Lựa chọn 2: 8.5%/năm  cố định 3 năm đầu

Khách hàng có thể dựa vào khả năng tài chính của mình để chọn gói sản phẩm cho vay mua ô tô với mức lãi suất khác nhau, ngân hàng Shinhanbank cho phép lựa chọn mức lãi suất thấp nhất là 7.4%/ năm cố định trong năm đầu tiên, phù hợp với người đi vay muốn có mức trả lãi suất thấp để ổn định tài chính trong năm đầu mua xe. Nếu muốn sự chắc chắn lâu dài thì lãi suất 8.5%/ năm cho 3 năm đầu sẽ là lựa chọn phù hợp.

Hạn mức vay và ưu điểm: Hạn mức cho vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank cho phép người đi vay có thể nhận số tiền ở mức cao nhất cho giá trị chiếc xe muốn mua khi có tài sản đảm bảo khác. Đây là mức cho vay mua ô tô rất cạnh tranh mà không phải ngân hàng lớn nào cũng sẵn sàng cho người mua xe ô tô cá nhân có thể nhận được. Hỗ trợ 100% giá trị xe mới (đảm bảo bằng tài sản khác), Lãi suất ưu đãi, Thời hạn vay linh hoạt đến 60 tháng, Giải ngân nhanh chóng, Phương thức trả nợ linh hoạt, Dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng chu đáo, Áp dụng cho Khách hàng từ 18 – 65 tuổi.

Hồ sơ vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank: Để khách hàng có thể sẵn sàng cho chiếc xe mới với thủ tục cho vay mua ô tô ngân hàng Shinhanbank; để chuẩn bị hồ sơ đăng ký vay và nhận được quyết định chấp thuận từ ngân hàng, khách hàng cần có những loại giấy tờ dưới đây: CMND/Hộ chiếu còn hiệu lực, Sổ hộ khẩu thường trú/sổ tạm trú/KT3/giấy xác nhận tạm trú, Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê tài khoản lương 3 tháng gần nhất… Hồ sơ mua xe: hợp đồng mua xe, hóa đơn… Giấy tờ khác (nếu cần)

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay