Lãi suất vay cá nhân ngân hàng Techcombank tháng 6/2018

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn thế chấp | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay cá nhân ngân hàng Techcombank tháng 6/2018


Lãi suất vay ngân hàng Techcombank tháng 6/2018 - Các mức lãi suất vay Techcombank với thời gian ưu đãi tương ứng đang ở mức trung bình thấp trên thị trường, điều này làm cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay hơn.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Lãi suất vay ngân hàng nào thấp nhất

lãi suất vay ngan hàng techocmbank

Lãi suất vay cá nhân ngân hàng Techcombank tháng 6/2018

Sau gần 25 năm thành lập kể từ năm 1993, Techcombank hiện là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản đạt trên 158.897 tỷ đồng (tính đến hết năm 2013)… Ngoài ra, Techcombank cũng sở hữu một mạng lưới dịch vụ đa dạng và rộng khắp với 315 chi nhánh trên toàn quốc cùng với hệ thống công nghệ ngân hàng tiên tiến bậc nhất. Techcombank cung cấp những sản phẩm và dịch vụ tài chính đáp ứng các nhu cầu đa dạng của nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Đối với gói sản phẩm vay mua nhà, Techcombank đang áp dụng nhiều mức lãi suất ưu đãi hấp dẫn với những ưu điểm vượt trội.

Lãi suất vay mua nhà  Ngân hàng Techcombank

Hiện tại Techcombank đang cho vay mua nhà với các gói ưu đãi với lãi suất hấp dẫn như sau:

6,49%/năm cố định trong 3 tháng đầu tiên.
7,49% /năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.
7,99% /năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
8,49% /năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.

Các mức lãi suất vay mua nhà Techcombank với thời gian ưu đãi tương ứng đang ở mức trung bình thấp trên thị trường, điều này làm cho khách hàng dễ dàng tiếp cận với nguồn vốn vay hơn. Ngoài ra việc đa dạng hóa các gói ưu đãi về lãi suất còn giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn khi vay mua nhà tại Techcombank.

Tùy thuộc vào nhu cầu vay vốn, số dư tài chính hiện tại cũng như khả năng chi trả trong tương lai, khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các gói cho vay mua nhà trên. Ví dụ: gói lãi suất cho vay mua nhà 8,49%/năm cố định trong 24 tháng đầu sẽ thích hợp với những khách hàng có khả năng chi trả và thu nhập ổn định, trong suốt 2 năm đầu, khách hàng hoàn trả vốn và lãi cho ngân hàng với lãi suất ổn định 8,49%/năm trong khi đối với gói lãi suất 6,49%/năm, sau 3 tháng ưu đãi, khách hàng sẽ phải hoàn vốn và lãi cho ngân hàng với lãi suất thả nổi theo quy định của ngân hàng.

Ngoài lãi suất hấp dẫn, khi vay mua nhà tại ngân hàng Techcombank, khách hàng còn được hưởng nhiều tiện ích hấp dẫn: Thời gian vay dài, 25 năm; hạn mức lớn, 80% giá trị căn nhà cần mua; hỗ trợ giải ngân trước khi hoàn thiện thủ tục tài sản đảm bảo, rút ngắn thời gian vay vốn tới 50%.

Lãi suất vay mua xe Ngân hàng Techcombank

Ngân hàng Techcombank cho vay vốn mua xe áp dụng với cả xe mới và xe cũ với các gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn như sau:

Gói 1: Lãi suất 7,49%/năm cố định trong vòng 6 tháng đầu
Gói 2: Lãi suất 8,49%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu với xe mới; 8,99%/năm cố định trong vòng 12 tháng đầu với xe cũ.

Khách hàng vay mua xe tại Techcombank có thể vay vốn tối đa 7 năm với hạn mức 80% giá trị xe sau khi được ngân hàng định giá lại, 100% giá trị xe nếu có thêm tài sản đảm bảo. Ngoài ra, Techcombank cũng cam kết ra thông báo tín dụng chậm nhất sau 24h kể từ khi tiếp nhận hồ sơ vay vốn mua xe.

Lãi suất vay tín chấp tại Techcombank tháng 6/2018

Lãi suất vay tín chấp tại Techcombank hiện nay ấn định ở mức chỉ 16%/ năm, thuộc dạng lãi suất thấp so với mặt bằng chung trên thị trường. Với uy tín là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam, phát triển bền vững, ổn định, Techcombank chính là lựa chọn tối ưu cho khách hàng muốn vay tiêu dùng.

Phương thức trả nợ theo dư nợ thực tế giúp khách hàng không phải đau đầu tính toán khi hàng tháng khoản nợ phải trả là bằng nhau. Để hiểu rõ hơn, bạn đọc có thể tham khảo ví dụ sau:

Ví dụ: Khách hàng vay tín chấp tại ngân hàng Techcombank 100 triệu đồng với thời hạn vay 12 tháng vào ngày 21/5/2018.

Theo như ví dụ trên, tổng tiền lãi khách hàng phải trả cho đến thời điểm kết thúc (sau 1 năm)  chỉ là 8.877.029 đồng vào ngày 21/04/2019. Tính ra thì chưa đến 10% khoản tiền vay ban đầu.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan