Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank hiện nay

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Lãi suất vay ngân hàng

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank hiện nay


Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank hiện nay từ 6% đến 9%/năm. Sau khi hết ưu đãi lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi cuối kì 13 tháng cộng biên độ.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng agribank

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank hiện nay

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2018 từ 6% đến 9%/năm. Sau khi hết ưu đãi lãi suất sẽ bằng lãi suất tiền gửi cuối kì 13 tháng cộng biên độ.

Là một trong một trong 4 “ông lớn” của ngành ngân hàng, rất dễ hiểu vì sao Vay vốn Ngân hàng Agribank luôn là sự lựa chọn uy tín đối với khách hàng vay vốn.

Tuy nhiên, không ít những khách hàng vẫn chưa nắm rõ được mức lãi suất vay thế chấp tại Ngân hàng Agribank. Dưới đây là câu trả lời thỏa đáng dành cho bạn.

Từ 10/1/2018, Agribank chính thức giảm lãi suất cho vay ngắn hạn từ tối đa 6,5%/năm xuống còn tối đa 6,0%/năm và giảm lãi suất cho vay trung, dài hạn từ 8%/năm xuống còn từ 7,5%/năm đối với các khách hàng ưu tiên.

Lãi suất vay ngân hàng Agribank 2018

Lãi suất vay thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank 2018

Từ năm 2015-2016 đến nay, lãi suất vay thế chấp sổ đỏ Ngân hàng Agribank luôn giữ ở mức ổn định và dao động trong khoảng từ 6% đến 9%/năm. Đây được xem là mức lãi suất khá hấp dẫn bởi mức lãi suất này thấp hơn khoảng 2% so với những ngân hàng khác.

Một khoản vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank có thể kéo dài tối đa lên đến 20 năm với hạn mức từ 70-80% giá trị tài sản thế chấp. Điều kiện, thủ tục tương đối đơn giản cùng phương thức trả lãi cực kỳ linh hoạt.

Bạn có thể trả lãi hàng tháng, hàng quý hoặc 6 tháng một lần. Tiền gốc thì được chia nhỏ theo thời gian vay và có thể đóng theo tháng, theo quý hoặc 6 tháng 1 lần.

Có một điểm cần lưu ý đó là lãi suất vay tiền thế chấp sổ đỏ ngân hàng Agribank được tính theo dư nợ giảm dần. Đây là cách tính lãi suất mà đại đa số các ngân hàng tại Việt Nam đang áp dụng. Bạn sẽ phải trả lãi đúng vào ngày ghi trên khế ước nhận nợ. Thông thường thì bạn sẽ có 10 ngày để trả lãi mà không bị tính phí phạt. Sau 10 ngày này, bạn sẽ bị phạt lãi suất trả chậm, mức phạt sẽ bằng 150% lãi suất trong hạn.

Cơ sở tính lãi suất vay thế chấp sổ đỏ tại ngân hàng Agribank khi hết ưu đãi được tính theo công thức:

    Lãi suất sau ưu đãi = Lãi suất tiền gửi tiết kiệm cuối kì 13 tháng + Biên độ

Trong đó, lãi suất tiền gửi biến động theo từng thời kỳ (Xem lãi suất tiền gửi tiết kiệm cuối kỳ 13 tháng tại đây). Biên độ sẽ được ghi rõ trong hợp đồng tín dụng. Tất nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm bởi với Agribank thì những biến động này là không cao. Các nhân viên tư vấn tín dụng thường ít nhắc đến những điều này bởi giải thích hơi rắc rối và dễ khiến bạn cảm thấy hoang mang.

Các sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank

Agribank nghiên cứu và thay đổi các loại vay thế chấp sổ đỏ hàng tháng, hàng quý sao cho phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng nhất.

Cho tới thời điểm hiện tại thì Agribank đang có 4 mục đích cho vay cũng như 4 sản phẩm vay thế chấp cho khách hàng như sau:

+ Vay mua nhà đất, mua chung cư, căn hộ.

+ Vay xây dựng & sửa chữa nhà đất.

+ Vay mua xe ô tô cũ, mới.

+ Vay vốn kinh doanh.

Điều kiện vay thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng Agribank

Sau khi tham khảo các sản phẩm vay thế chấp sổ đỏ tại Agribank bạn cần tham khảo thêm về điều kiện để có thể tham gia dịch vụ vay thế chấp của Agribank như dưới đây:

+ Khách hàng có nhu cầu vay vốn phải là công dân Việt Nam đang tham gia vào thị trường lao động.
+ Có công việc và một mức lương cụ thể có thể chứng minh với ngân hàng.
+ Địa chỉ thường trú có văn phòng giao dịch cung cấp dịch vụ của Agribank.
+ Tại thời điểm ký hợp đồng vay thế chấp sổ đỏ, người đứng tên hợp đồng không có nợ xấu với ngân hàng nào trong hệ thống ngân hàng Việt Nam.

Hồ sơ vay vốn thế chấp sổ đỏ tại Ngân hàng Agribank

Chiếu theo quy định của ngân hàng Agribank, mỗi cá nhân có nhu cầu tham gia vào dịch vụ cho vay thế chấp sổ đỏ của ngân hàng Agribank đều phải tự chuẩn bị một bộ hồ sơ nộp cho ngân hàng bao gồm các giấy tờ sau đây:

+ Giấy đề nghị vay vốn được ngân hàng Agribank cung cấp.
+ Giấy tờ chứng minh nhân thân bao gồm: Thẻ căn cước công dân/Chứng minh thư nhân dân, hộ khẩu/hộ chiếu…
+ Giấy chứng nhận tạm trú tạm vắng nếu như không sinh sống tại địa chỉ trong hộ khẩu.
+ Giấy tờ chứng minh mục đích sử dụng khoản vốn vay.
+ Giấy tờ chứng minh thu nhập hàng tháng, nếu không có bảng sao kê lương thì có thể sử dụng hóa đơn tiền điện 3 tháng gần nhất có giá trị phù hợp.
+ Giấy tờ về tài sản đảm bảo do người đứng tên hợp đồng làm chủ sở hữu.

Để nhận được khoản vốn vay bạn cần đợi hồ sơ được xét duyệt và chờ khoảng 7 – 10 ngày để ngân hàng giải ngân.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan