Làm thẻ VISA chạy quảng cáo nên chọn ngân hàng nào?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng | Thẻ ngân hàng

Làm thẻ VISA chạy quảng cáo nên chọn ngân hàng nào?


Khi thực hiện công việc Digital Marketing, chúng ta cần có các tiêu chí riêng để làm thẻ VISA chạy quảng cáo, vậy nên chọn ngân hàng nào?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>>  Vay tiêu dùng

Thẻ visa ảo

Digital Marketing hiện nay đang là phương thức quảng cáo hiệu quả nhất của các chuyên viên Marketing. Tất nhiên, với các công cụ như Facebook Ads hay Google Adwords, chúng ta bắt buộc phải dùng thẻ Visa để tiến hành các chiến lược quảng cáo hiệu quả. Vậy ngân hàng nào cũng cấp làm thẻ VISA chạy quảng cáo tốt nhất hiện nay?

Có các loại thẻ VISA nào?

Một trong 2 phương thức thanh toán được cho phép để chạy quảng cáo trên các công cụ Digital Marketing hiện nay là thẻ VISA, và trên thực tế, thẻ VISA cũng có nhiều loại khác nhau, cụ thể:

    Visa Debit (thẻ ghi nợ quốc tế): Người dùng có thể chi tiêu khi số tiền có trong tài khoản đăng kí vẫn còn dư. Khi không còn đủ tiền trong thẻ, chi phí giao dịch không được duy trì cũng như không thể thực hiện thanh toán chi tiêu bằng thẻ visa này nữa.
    Visa Credit (thẻ tín dụng quốc tế): Người dùng có thể thực hiện thanh toán khi trả trước bằng thẻ và trả lại tiền về sau trong thời gian được quy định rõ, hoặc kèm thêm lãi suất nếu trả quá hạn quy định.
    Visa Prepaid (thẻ visa trả trước): Người dùng có thể thanh toán chi tiêu khi có tiền sẵn. Nói cụ thể là tiền sẽ ở trong thẻ visa chứ không nằm trong số dư tài khoản Visa và cũng sẽ bị giới hạn một số chức năng dịch vụ thẻ như là Internet Banking hay SMS Banking.

Tuy nhiên đối với các khách hàng muốn sử dụng thẻ VISA để chạy quảng cáo, tốt nhất nên đăng kí thẻ Visa Debit. Do đặc tính nạp tiền trước, trả tiền sau, các thẻ VISA Debit giúp chúng ta dễ dàng kiểm soát kinh phí chạy quảng cáo, tránh bị trừ quá khả năng chi trả.

Các ngân hàng phù hợp nhất để làm thẻ VISA chạy quảng cáo

Vì Facebook và Google là công cụ quốc tế, chúng ta nên ưu tiên chọn các ngân hàng quốc tế để thuận tiện nhất trong việc thanh toán các chiến lược Marketing tại các công cụ này. Ngoài ra, các ngân hàng uy tín trong nước cũng là nơi chúng ta đặt lòng tin để đăng kí làm thẻ VISA chạy quảng cáo.

Ngân hàng HSBC

  Điều kiện đăng kí Cách thức đăng kí
Thẻ VISA Credit Thu nhập chuyển khoản từ 6 triệu VND/tháng.

Giấy đề nghị cấp thẻ thẻ tín dụng

Giấy tờ chứng minh nhân thân: Bản sao CMND không quá 15 năm/ hộ chiếu Sổ hộ khẩu, KT3, giấy xác nhận tạm trú, giấy CMND còn hiệu lực, bằng lái xe còn giá trị, hóa đơn điện/nước hoặc bảng sao kê ngân hàng của một tháng gần nhất;

Giấy tờ chứng minh thu nhập: Bản sao HĐLĐ hoặc bản chính giấy xác nhận chức vụ, thời gian công tác, mức lương. Bản chính của bảng sao kê tài khoản ngân hàng thể hiện mức lương 3 tháng gần nhất nếu nguồn gốc thu nhập là từ lương cố định và 6 tháng gần nhất nếu có lương cố định và hoa hồng.

Thẻ VISA Debit

Có tài khoản vãng lai/an lợi tiền đồng tại HSBC

Số dư trung bình tối thiểu trong tài khoản hàng tháng: VND 3,000,000

Số tiền phải vượt hạn mức đăng kí 120%.

Bước 1: Mở một tài khoản VND vãng lai/ an lợi tại một trong những Chi Nhánh/Phòng Giao Dịch gần nhất của HSBC.

Bước 2: Điền thông tin yêu cầu cấp Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC khi mở tài khoản, hoặc điền đầy đủ thông tin vào Đơn Đăng Ký Thẻ Thanh Toán Quốc Tế HSBC nếu đã có tài khoản VND.

Bước 3: Nhân viên tại chi nhánh sẽ cấp ngay Thẻ VISA Debit cùng với mã số PIN cho Thẻ.

 

Ngân hàng Vietcombank

Với các loại thẻ VISA dùng để chạy quảng cáo, các cá nhân nên sử dụng loại thẻ VISA hạng chuẩn của Vietcombank để tiện lợi nhất cho công việc của mình.

Điều kiện đăng kí

    Cá nhân là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang cư trú tại Việt Nam có nhu cầu sử dụng thẻ, đáp ứng các điều kiện phát hành, sử dụng thẻ do Vietcombank và Pháp luật quy định
    Đối với chủ thẻ chính phải đủ 18 tuổi trở lên.

Cách thức đăng kí

    Giấy tờ chứng minh nhân thân: Bản photocopy 2 mặt CMND/ hộ chiếu (xuất trình bản chính để đối chiếu)
    Bản sao hộ khẩu thường trú (xuất trình bản chính để đối chiếu)
    Các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính
    Hạn mức sử dụng tuần hoàn: 10 triệu – 90 triệu VNĐ.

Ngân hàng ACB

Đây là ngân hàng được khá nhiều các Marketer ưa thích bởi các tính năng sau:

    Thời gian nhận thẻ nhanh trong vòng 15 phút
    Hạn mức thanh toán cao: 50 triệu đồng/ngày, thích hợp cho các chiến dịch quảng cáo lớn
    Ít gặp sự cố khi thanh toán
    Thời gian nạp tiền linh động.

Điều kiện đăng kí

    Công dân Việt Nam
    Khách hàng đã có tài khoản sử dụng Việt Nam Đồng tại ACB.

Thủ tục đăng kí

    Giấy đề nghị cấp thẻ
    CMND cách ngày cấp không quá 15 năm
    Giấy cam kết phát hành và sử dụng thẻ của đồng chủ tài khoản (áp dụng đối với trường hợp đồng chủ tài khoản).

Với các thông tin trên, chắc chắn chúng ta đã có cho mình một ngân hàng để làm thẻ VISA chạy quảng cáo. Vì chi phí quảng cáo trên Facebook và Google khá cao, chúng ta cần cân nhắc kỹ hạn mức sử dụng trong ngày của từng loại thẻ để phù hợp với ngân sách chạy quảng cáo của mình để tránh bị báo lỗi khi thanh toán

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay