LiveBank của TPBank gây ấn tượng với báo Nhật

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

LiveBank của TPBank gây ấn tượng với báo Nhật


Tờ NNA Asia của Kyodo News Nhật Bản vừa có bài viết nhắc đến TPBank như một ngân hàng số nổi bật tại Việt Nam đã đạt được thành công trong việc triển khai công nghệ ngân hàng tự động mang đầy đủ tiện ích của một chi nhánh.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tín chấp tpbank

Với tựa đề: "TPBank dự kiến phát triển 100 LiveBank không nhân viên bằng nền tảng công nghệ", bài viết trên NNA Asia bắt đầu từ câu chuyện của 1 trong 9 ngân hàng buộc phải tái cơ cấu năm 2011 đến giai đoạn mới với những tăng trưởng vượt bậc trong lĩnh vực ngân hàng số, đánh dấu từ thời điểm TPBank đón nhóm cổ đông mới đứng đầu là anh em ông Đỗ Minh Phú, Đỗ Anh Tú, đồng thời có Tổng giám đốc mới là ông Nguyễn Hưng.

NNA Asia dẫn lời Tổng giám đốc TPBank cho biết, TPBank đã đi một chặng đường dài từ những ngày đầu tái cơ cấu cho tới việc xây dựng thành công một ngân hàng số, tạo ra các tiện ích gia tăng cho người dùng, phát triển ứng dụng thanh toán bằng QR Code, ứng dụng tiết kiệm thông minh Savy… và đặc biệt là hệ thống ngân hàng tự động hoàn toàn không nhân viên với tên gọi LiveBank.

Hiện tại, hệ thống này đã phát triển tới 60 máy LiveBank, thực hiện được đầy đủ các loại giao dịch phức tạp nhất như mở tài khoản thanh toán, tiết kiệm điện tử và thậm chí đã sẵn sàng cho tính năng phát hành thẻ ATM ngay tức thì tới khách hàng trong bất kể thời gian nào.

Ông Nguyễn Hưng cho biết, với việc có tới 80% khách hàng của LiveBank ở độ tuổi dưới 35 và 65% giao dịch diễn ra ngoài giờ hành chính, LiveBank là trường hợp điển hình về ngân hàng số, được NHNN Việt Nam cho phép thí điểm định danh khách hàng bằng phương pháp điện tử (e-KYC). Đối với giao dịch quen thuộc như rút tiền, khách hàng có thể sử dụng thẻ, hoặc CMND, hộ chiếu... trong tương lai, khách hàng có thể rút tiền mặt bằng xác thực vân tay với chiếc máy này.

Bên cạnh LiveBank, TPBank đang chú trọng đến việc mở rộng mạng lưới sử dụng hệ thống chấp nhận thẻ thanh toán mPOS. Từ khi dịch vụ này được cung cấp vào năm 2014 đến nay, TPBank đã có 13.000 địa điểm chấp nhận thanh toán bằng TPBank mPOS, đặt mục tiêu nâng số cửa hàng sử dụng mPOS lên 15.000 địa điểm trong năm nay và mở rộng thêm 1 triệu khách hàng mới sử dụng thẻ tín dụng Contactless.

Gần đây, cùng với quan hệ hợp tác tốt đẹp giữa Việt Nam và Nhật Bản, thông tin về Việt Nam trên các hãng thông tấn của Nhật đang có xu hướng tăng lên. Tờ NNA Asia thuộc Kyodo News chuyên mảng tin tức về châu Á với những tin, bài chất lượng và muốn đọc được toàn nội dung trên tờ báo, độc giả phải trả tiền theo từng tháng hoặc từng năm.

=>> Vay tín chấp TPBank - Sản phẩm thỏa mãn ngay các nhu cầu chi tiêu cá nhân đột xuất của bạn, dễ dàng trả khoản vay theo hình thức trả góp hàng tháng nhưng không cần thế chấp tài sản đảm bảo.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan