Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Vay vốn tiêu dùng | Thẻ ngân hàng

Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online


Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H. Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

mở thẻ tín dụng vpbank 100 onlien

VPBank với phương châm “Hành động vì những ước mơ”, được xây dựng nên từ các yếu tố: Chuyên nghiệp, Tận tuỵ, Khác biệt, và Đơn giản. Hướng tới tầm nhìn dài hạn, ngân hàng VPBank quyết tâm đẩy mạnh hình ảnh một ngân hàng luôn nỗ lực cao nhất để phục vụ khách hàng với thái độ thân thiện và tốc độ nhanh nhất. Ngân hàng Thương mại cổ phần Việt Nam Thịnh Vượng (viết tắt VPBank) là một ngân hàng ở Việt Nam được thành lập ngày 12 tháng 08 năm 1993. Sau rất nhiều năm hoạt động, VPBank đã có nguồn vốn điều lệ rất lớn lên hơn 6.347 tỷ đồng, phát triển mạng lưới lên hơn 200 điểm giao dịch, với đội ngũ trên 7.000 cán bộ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp.

Mở Thẻ tín dụng VPBank 100% Online

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM - MỞ THẺ TÍN DỤNG 100% ONLINE - 20 phút đăng ký và upload hồ sơ, nhận thẻ sau 48H

=>> Đăng Ký Ngay

Mở thẻ 100% online tại bất kỳ nơi nào bạn muốn. (Có nhân viên hỗ trợ trong trường hợp hồ sơ thiếu hoặc sai sót)
Chỉ mất 20 phút cho việc đăng ký và chụp ảnh/ upload hồ sơ
Nhận thẻ tận tay, ngay nơi ở chỉ sau 48H
Chỉ cần kích hoạt, không cần chi tiêu, nhận bình Lock&Lock cao cấp. (tổng 100 phần quà)
Các chương trình ưu đãi không giới hạn: http://uudaicanhan.vpbank.com.vn/ (Trả góp 0%, giảm tới 50% khi mua sắm online tại Lazada, tiki, shopee…)

=>> Mở thẻ Ngay

LỢI ÍCH Thẻ tín dụng VPBank

Tặng điểm thưởng cho mọi giao dịch.

1.000 VND = 6 điểm cho giao dịch chi tiêu, thanh toán tại siêu thị

1.000 VND = 3 điểm cho giao dịch chi tiêu, thanh toán khác

Tặng mã khuyến mãi khi đặt vé xem phim online tại CGV nếu có tổng giá trị giao dịch thanh toán qua mạng đạt 500.000 VND trong tháng trước

Rút tiền đến 70%

Bạn có thể rút tiền tại hơn 30 triệu điểm ATM trên toàn thế giới và Việt Nam, lên tới 70% tổng hạn mức

Thanh toán trên toàn cầu

Thẻ tín dụng VPBank sẽ cho phép bạn thanh toán hàng hóa/ dịch vụ tại hơn 30 triệu địa điểm hoặc website mua sắm trên toàn thế giới

Ưu đãi tới 50%

VPBank và Mastercard luôn có những ưu đãi đặc biệt, lên đến 50% cho người dùng tại hàng ngàn điểm mua sắm hàng hóa/dịch vụ, trên toàn Việt Nam và nhiều nước khác (Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Mỹ...).

45 ngày miễn lãi tối đa

Mua sắm ngay, thanh toán sau, đến 45 ngày miễn lãi suất

Trả góp với lãi suất 1%

Sở hữu ngay sản phẩm yêu thích, giúp tiết kiệm lên đến 70% lãi suất thẻ

Bảo vệ thẻ với 3D Secure

Thẻ của bạn luôn được bảo mật với bước xác thực bằng mất khẩu OTP cho các giao dịch trực tuyến

Điều kiện mởi Thẻ tín dụng VPBank đơn giản =>> Mở thẻ Ngay

Cá nhân, là người Việt Nam hoặc người nước ngoài đang sống tại Việt Nam, tuổi từ 22 đến 60 tại thời điểm nộp hồ sơ

Thu nhập từ 4.500.000 đồng/tháng

=>> Mở thẻ Ngay

5 loại thẻ tín dụng VPBank đang hot nhất hiện nay

Ngoài Sacombank, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng Vpbank song phương phát hành dòng thẻ tín dụng dành riêng cho phái nữ ở Việt Nam. Tính tới thời điểm hiện tại, ngân hàng Vpbank phát hành 5 dòng thẻ tín dụng cho tất cả các nhóm đối tượng khách hàng từ người có thu nhập chưa cao tới VIP của ngân hàng này.

1. Thẻ tín dụng Mastercard MC2

Đặt mục tiêu mang đến sự tiện ích và đáp ứng các nhu cầu của giới trẻ, VPBank tự hào giới thiệu thẻ tín dụng quốc tế VPBank MC2 MasterCard với nhiều ưu đãi và lợi ích dành riêng cho bạn: Hạn mức tối đa 70 triệu đồng, được miễn lãi tới 45 ngày, được bảo mật với công nghệ chip EMV, thời hạn sử dụng tới 5 năm. Là dòng thẻ chuẩn nhất của ngân hàng VPbank phù hợp với tất cả mọi người.

Với mức thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 4.500.000 VND, và hạn mức từ 10-70 triệu đồng nhưng phí thường niên chỉ 275 nghìn/năm. Vpbank là một trong những ngân hàng có yêu cầu về thu nhập mở thẻ tín dụng thấp nhất hiện nay.

2. Thẻ tín dụng VPBank StepUP

Với mục tiêu đáp ứng tất cả các nhu cầu nêu trên chỉ trong một sản phẩm, Vpbank mang đến tay khách hàng thẻ tín dụng quốc tế VPBank StepUP MasterCard.  Phí thường niên của thẻ tín dụng này chỉ 400 nghìn đồng/ năm, chủ thẻ này được hoàn tiền cho mọi chi tiêu, tối đa 5%, được miễn phí thường niên nếu tổng chi tiêu năm trước đạt 60 triệu đồng...

Chỉ cần mức thu nhập hàng tháng ổn định từ 7 triệu đồng là có thể đăng ký mở thẻ tín dụng Vpbank Step Up.

3. Thẻ tín dụng VPLady

VPBank cho ra đời thẻ tín dụng quốc tế VPLady MasterCard với những đặc tính nổi trội và được thiết kế riêng cho người phụ nữ toàn diện. Với hạn mức 500 triệu và phí thường niên 400 nghìn/năm và được miễn phí thường niên thẻ chính có điều kiện và miễn phí thường niên thẻ phụ cho tối đa 5 thành viên trong gia đình, khi chi tiêu từ 03 lần trở lên trong vòng 30 ngày từ ngày mở thẻ.

Thẻ tín dụng VPbank Lady dành cho phái đẹp

5 loại thẻ tín dụng VPBank đang "hot" nhất hiện nay

Mức thu nhập mở thẻ này tương tự như thẻ tín dụng Vpbank Step Up, ổn định 7 triệu đồng/ tháng là có thể mở thẻ. Vpbank nằm trong số ít ngân hàng phát hành thẻ tín dụng cho phái đẹp tại Việt Nam hiện nay.

4. Thẻ tín dụng Mastercard Platinum

Với thiết kế sang trọng, áp dụng công nghệ bảo mật chip theo tiêu chuẩn EMV (Europay – MasterCard – Visa) cùng những tính năng chuyên biệt, khách hàng sẽ luôn là thượng khách ở bất cứ nơi đâu khi trở thành chủ thẻ tín dụng quốc tế Platinum Mastercard. Thu nhập hàng từ 15.000.000 VND, và hạn mức tín dụng từ 40 triệu lến đến 1 tỷ, phí thường niên 600 nghìn/năm.

5. Thẻ Đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum Master Card

VPBank tự hào mang đến cho khách hàng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Vietnam Airlines - VPBank Platinum MasterCard – biểu tượng đẳng cấp bậc nhất được công nhận trên toàn cầu. Với thu nhập hàng tháng tối thiểu từ 15.000.000 VND bạn đã có thể sở hữu ngay 1 chiếc thẻ tín dụng trong tay. Hạn mức tín dụng lên tới 1 tỷ đồng giúp khách hàng dễ dàng tận hưởng vô vàn các dịch vụ sang trọng và cao cấp bậc nhất, và được ưu đãi miễn lãi 45 ngày.

=>> Mở thẻ Ngay

=>> Số tổng đài Ngân hàngVPBank

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan