Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào để có chính sách tốt nhất 2017

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay mua ô tô | Tư vấn cho vay

Nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào để có chính sách tốt nhất 2017


Nhu cầu mua ô tô ngày càng tăng theo đó chính sách cho vay ở các ngân hàng cũng ngày càng đa dạng. Vậy nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào để nhận được chính sách tốt nhất


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay mua ô tô

Hiện nay, các ngân hàng đưa ra rất nhiều mức lãi suất hấp dẫn cho người mua vay ô tô như , Ngân hàng TMCP Việt Á (Việt Á Bank) lãi suất 6%, Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) với lãi suất 6,5%... Tuy nhiên, việc lựa chọn nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào không chỉ phụ thuộc vào lãi suất cho vay do các ngân hàng công bố mà còn phải xem xét nhiều yếu tố khác như: lãi suất vay ưu đãi được áp dụng trong thời gian bao lâu, phần trăm giá trị ô tô mà ngân hàng cho vay cùng những chi phí tư vấn và phát sinh khác…

Dưới đây, bài viết sẽ cung cấp cho các bạn những điều cần cân nhắc để lựa chọn vay mua ô tô ở ngân hàng phù hợp nhất.

Cập nhật mức lãi suất cho vay mua ô tô mới nhất ở các ngân hàng 2017

Cuộc đua lãi suất cho vay giữa các ngân hàng đang ngày càng khốc liệt, nhìn vào ma trận với các con số biết nói: lãi suất 6-12 tháng đầu, hạn mức vay, thời gian vay… chắc hẳn bạn sẽ cảm thấy rối trí và không biết nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào nếu như chưa có kinh nghiệm. Thiết nghĩ việc đầu tiên các bạn nên làm là lấy giấy bút ra, giả sử về giá trị chiếc xe mà các bạn muốn mua và bắt đầu làm toán với những con số trong bảng dưới đây rồi tìm ra top ngân hàng phù hợp nhất để vay mua ô tô.

Bảng lãi suất vay mua xe ô tô mới nhất của 1 số ngân hàng hiện nay Tháng 11/2017)

Ngân hàng Lãi suất 6-12 thangs Hạn mức vay Thời gian vay
Ngân hàng VIB  7.6% 80% 96
Ngân hàng Sacombank 8.4% 80% 84
Ngân hàng TPBank 6.8% 80% 84
Ngân hàng Techcombank 6.5% 80% 60
Ngân hàng Vietcombank 7.3% 70%
 
60
Ngân hàng BIDV 7.5% 80% 84
Ngân hàng VietinBank 7.5% 70% 60
MB Bank 7% 80% 84
Ngân hàng VietAbank 6% 85% 60

2. Đối tác ô tô lên kết với ngân hàng

Một trong những điểm cũng cần lưu ý khi vay mua ô tô ở các ngân hàng là những đối tác ô tô liên kết với ngân hàng. Hiện nay, nhiều ngân hàng có hợp tác kinh doanh với các công ty ô tô đồng thời cung cấp thêm các chính sách hỗ trợ cho khách hàng muốn vay ngân hàng để mua ô tô tại các đối tác liên kết đó.

Ví dụ: ngân hàng Sacombank đã ký hợp đồng liên kết tài trợ vốn cho các đại lý của Công ty ô tô Đô Thành và Công ty ô tô Nam Việt. Theo đó,  khách hàng có như cầu mua xe ở các địa lý của công ty trên sẽ được ngân hàng Sacombank hỗ trợ cho vay lên đến 100% giá trị xe và thời gian  vay là 5 năm. Chính sách này có điểm ưu đãi hơn đối với chính sách cho khách hàng vay mua ô tô tại các công ty mà ngân hàng không liên kết.

3. Biên độ lãi suất sau ưu đãi

Biên độ lãi suất sau ưu đãi là một “hố đen” dễ đưa bạn vào nợ nần nếu không cân nhắc kỹ. Nhiều khách hàng thiếu kinh nghiệm chỉ chăm chú vào lãi suất ưu đãi thấp mà không hề để ý đến cái bẫy biên độ lãi suất gia tăng sau khi ưu đãi nên dẫn đến tình trạng nợ nần vì tài chính không đủ để trả các khoản vay định kỳ.

Ví dụ: So sánh giữa ngân hàng X với lãi suất 6 tháng đầu là 6.5%, biên độ lãi suất sau đó là 3.5% với ngân hàng Y có lãi suất 12 tháng đầu là 7.5% và biên độ lãi suất sau ưu đãi là 2.8%. Với bài toán này, bạn cần có một con mắt nhìn xa trông rộng để lựa chọn nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào phù hợp và tránh khỏi cái bẫy hấp dẫn.

4. Thời gian duyệt hồ sơ

Không ảnh hưởng nhiều đến lợi ích kinh tế nhưng thời gian duyệt hồ sơ nhanh chóng, lộ trình xử lý chuyên nghiệp cũng là một điểm tác động đến sự lựa chọn và hài lòng của nhiều khách hàng khi lựa chọn ngân hàng cho vay.

5. Điều kiện và Hồ sơ vay mua ô tô Ngân hàng

Thủ tục vay mua ô tô ở các ngân hàng hầu hết đều tương tự nhau như:

    Hồ sơ vay vốn gồm đề nghị vay vốn.
    Giấy tờ đặt cọc, hợp đồng mua bán xe; Hồ sơ thân nhân gồm CMND, giấy đăng ký kết hôn, sổ hộ khẩu.
    Hồ sơ chứng mình nguồn trả nợ gồm nguồn thu từ lương, kinh doanh hoặc cho thuê tài sản…

Tuy nhiên không nên vì thế mà qua loa trong vấn đề này, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về thủ tục, hồ sơ cho vay tại ngân hàng để chuẩn bị đầy đủ cũng như xem xét bản thân có đáp ứng được những yêu cầu đặc biệt của ngân hàng hay không.

Trên đây là một số điểm cần xem xét để đưa ra quyết định nên vay mua ô tô ở ngân hàng nào có chính sách tốt nhất. Thị trường dịch vụ cho vay mua xe ô tô ngày càng cạnh tranh và cho ra nhiều chính sách hấp dẫn, nếu đang có nhu cầu vay mua xe ô tô bạn nên cập nhật những biến động và ưu đãi mới nhất đến từ các ngân hàng và cân nhắc kỹ lưỡng.

Vay tín chấp Ngân hàng - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,8%/tháng. Cho Vay tín chấp theo lương, Vay khách hàng tự doanh, Vay theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ, Vay theo hạn mức thẻ tín dụng, Vay theo hóa đơn điện.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay