Ngân hàng SHB cho vay mua nhà lãi suất thấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn thế chấp | Lãi suất vay ngân hàng | Vay vốn ngân hàng

Ngân hàng SHB cho vay mua nhà lãi suất thấp


Ngân hàng SHB cho vay mua nhà lãi suất từ 8,5%/năm - Nhu cầu mua nhà đất, căn hộ chung cư ở các thành phố lớn ngày càng cao dẫn đến sự cạnh tranh trong gói cho vay mua nhà, bất động sản giữa các ngân hàng ngay càng cao. Trong đó, ngân hàng SBH nổi bật với gói cho vay mua nhà lãi suất ưu đãi.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Lãi suất vay mua nhà shb

=>> Vay tín chấp ngân hàng SHB thủ tục nhanh,hình thức đơn giản, lãi suất thấp | Vay tín chấp tiêu dùng không tài sản đảm bảo

Hưởng ứng chủ trương của chính phủ về việc triển khai các chương trình tín dụng cho vay nhà ở cho nhiều đối tượng công dân cơ hộ an cư lạc nghiệp, ngân hàng SHB (Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội) cũng đưa ra các gói cho vay hấp dẫn. Trước hết hãy tìm hiểu về gói cho vay mua nhà của ngân hàng SHB, lãi suất ưu đãi cho vay tốt nhất 2017:

Chính sách cho vay mua nhà của ngân hàng SHB

Đối với sản phẩm cho vay mua nhà, ngân hàng SHB đưa ra các gói đáp ứng từng nhu cầu của khách hàng như: sản phẩn cho vay xây dựng, sữa chữa nhà; sản phẩm cho vay mua căn hộ; sản phẩm cho vay mua nhà riêng biệt.

Trong đó khách hàng có nhu cầu vay để mua nhà cần thuộc đối tượng và đáp ứng các yêu cầu sau:

    Cá nhân, hộ gia đình là người Việt Nam có hộ khẩu/KT3 trên cùng địa bàn có đơn vị kinh doanh của SHB
    Có thu nhập hợp pháp, ổn định đồng thời chứng minh được khả năng trả nợ
    Có tài sản đảm bảo cho khoản vay mua nhà.

Số tiền cho vay mua nhà có thể lên tới 75% giá trị tài sản đảm bảo. Thời gian vay kéo dài trong 25và phương thức trả nợ linh hoạt thuận tiện cho khách hàng.

Lợi ích khách hàng nhận được khi vay mua nhà tại SHB:

    Vay mua nhà thuộc các dự án trong các Khu đô thị mới, Khu chung cư trên cả nước.
    Tài sản đảm bảo đa dạng, được dùng chính căn nhà dự định mua làm tài sản đảm bảo.
    Được tài trợ lên tới 90% giá trị căn nhà dự định mua.
    Tài trợ cho những khoản huy động vốn tạm thời từ người thân.
    Lãi suất cạnh tranh được tính trên dư nợ thực tế.
    Thủ tục đơn giản, nhanh gọn cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình

Khách hàng tham gia gói cho vay ở ngân hàng cần chuẩn bị hồ sơ và thủ tục như sau: Đơn đề nghị vay vốn theo mẫu SHB; Hồ sơ chứng minh thu nhập trả nợ; CMND, hộ khẩu của người vay và đồng trả nợ (nếu có); Hồ sơ liên quan đến tài sản đảm bảo của khoản vay; Hồ sơ chứng minh mục đích vay vốn.

Lãi suất cho vay mua nhà của SHB

Hiện nay lãi suất cho vay mua nhà ở các ngân hàng dao động từ 7,5% đến 11%/ năm. Trong đó, ngân hàng SHB là một trong những ngân hàng có chính sách cho vay nhiều ưu đãi với  lãi suất cho vay 8,5% với tỷ lệ cho vay ưu đãi lên đến 90% giá trị căn nhà và thời hạn trong vong 25 năm.

Dù lãi suất cho vay mua nhà niêm yết tại ngân hàng là 8,5% nhưng ngân hàng SHB có chính sách cho vay với lãi suất ưu đãi 5%/năm. Mặc dù đây là lãi suất thời kỳ đầu nhưng thời gian áp dụng lãi suất ưu đã này lên đến 15 năm đối với khách hàng mua nhà thương mại và 10 năm đối với khách hàng xây dựng mới hoặc cải tạo sửa chữa.

Đối tượng tham gia chương trình bao gồm khách hàng cá nhân là cán bộ công chức, viên chức, lực lượng vũ trang nhân dân, đối tượng thu nhập thấp thuộc các thành phần kinh tế có nhu cầu vay vốn để mua nhà ở có diện tích nhỏ hơn 70 m2, giá bán dưới 15 triệu đồng một m2 hoặc nhà ở thương mại tại các dự án phát triển nhà ở, dự án đầu tư xây dựng khu đô thị trên địa bàn đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

Với mức lãi suất ưu đãi kéo dài hình thức cho vay linh hoạt, gói cho vay mua nhà tại ngân hàng SHB là một trong những lựa chọn đáng cân nhắc đầu tiên với khách hàng có nhu cầu.

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay