Những điều cần biết khi vay tín chấp

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Những điều cần biết khi vay tín chấp


Những điều cần biết khi vay tín chấp - Nhu cầu vay tín chấp ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh ưu điểm nhanh chóng và tiện lợi, vay tín chấp cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Những điều cần biết khi vay tín chấp

Những điều cần biết khi vay tín chấp

Nhu cầu vay tín chấp ngày càng trở nên phổ biến. Bên cạnh ưu điểm nhanh chóng và tiện lợi, vay tín chấp cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định.

Lãi suất và các loại phí

Trước khi có ý định sử dụng vay tín chấp, người vay cần tìm hiểu lãi suất của sản phẩm. Hiện nay, lãi suất của các công ty tài chính cho khoản vay tín chấp tiêu dùng dao động khoảng 16 - 70%/năm tùy thuộc từng gói sản phẩm, số tiền vay và thời hạn trả nợ.

Ngoài lãi suất vay tín chấp còn có các loại phí phạt liên quan mà người vay phải lưu ý trước khi ký hợp đồng. Phí tất toán trước hạn là khoản phí phạt người vay phải trả cho công ty tài chính nếu trả tiền trước hạn trên hợp đồng. Phí phạt thông thường khoảng 5% trên tổng dư nợ hiện tại.

Ngoài ra, phí phạt trả chậm cũng là khoản mà người vay nên lưu ý trả đúng hạn. Mức phí trả chậm của mỗi công ty tài chính đều khác nhau, có công ty áp dụng mức phạt 300.000 đồng/lần, có công ty tài chính áp mức 150% lãi suất hiện tại hay 2% tổng số dư nợ...

Điểm tín dụng xấu

Điểm tín dụng của mỗi cá nhân và doanh nghiệp được xếp hạng bởi Trung tâm Thông tin Tín dụng thuộc Ngân hàng Nhà nước (CIC), dựa trên thông tin tín dụng của cá nhân/doanh nghiệp đó về việc thanh toán khoản vay/mua bảo hiểm/thẻ tín dụng bao gồm lịch sử vay, lãi suất, thời gian thanh toán và địa điểm giao dịch.

Trên hệ thống CIC, người vay sẽ được xếp vào một trong 5 nhóm sau: nhóm 1 - Dư nợ đủ tiêu chuẩn (nợ không quá hạn từ 1 đến dưới 10 ngày); nhóm 2 - Dư nợ cần chú ý (nợ quá hạn từ 10 đến dưới 90 ngày); nhóm 3 - Dư nợ dưới tiêu chuẩn (nợ quá hạn từ 90 đến 180 ngày); nhóm 4 -  Dư nợ có nghi ngờ (nợ quá hạn 181 - 360 ngày); nhóm 5 - Dư nợ có khả năng mất vốn (nợ quá hạn trên 360 ngày).

Nếu nằm trong nhóm 3 – 5, người vay bị xếp vào nhóm có điểm tín dụng xấu và gần như tất cả ngân hàng/công ty tài chính sẽ không duyệt hồ sơ vay.

Bởi vậy, khi đặt bút ký hợp đồng vay tín chấp, đồng nghĩa với việc người vay phải có kế hoạch tài chính trả nợ đúng hạn và đủ, nếu không muốn vướng vào các hệ lụy sau này.

Tham khảo sản phảm vay tín chấp webstite: hotrovaytiennganhang.com

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan