OCB dành ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

OCB dành ưu đãi cho doanh nghiệp siêu nhỏ


Quy trình thủ tục rất đơn giản, lãi suất cạnh tranh và nhiều ưu đãi dành cho DN siêu nhỏ (MSME) khi vay vốn hoạt động tại Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB). Đây là chương trình được OCB triển khai đồng bộ trong cả nước cho DN có doanh thu trong năm dưới 20 tỷ đồng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

ocb uu dai doan nghiep sieu nho

Trong những năm gần đây, đi đôi với sự phát triển của nền kinh tế thị trường là sự ra đời ngày càng nhiều MSME. Theo thống kê, nhóm MSME chiếm trên 90% DN tại Việt Nam. Thế nhưng, lực lượng kinh doanh nhỏ lẻ này gặp nhiều khó khăn, nhất là về vốn sản xuất kinh doanh, vốn lưu động để phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh. Thấu hiểu những vướng mắc của những hộ kinh doanh gia đình, tiểu thương, kinh doanh nhỏ lẻ, OCB đã thiết lập riêng một đội ngũ nhân viên phục vụ cho các DN này.

Các gói sản phẩm dành riêng cho MSME được OCB đóng gói dựa trên sự tìm hiểu kỹ lưỡng những nhu cầu của khách hàng với đặc thù riêng. Theo đó, OCB sẽ hỗ trợ vốn lưu động, vốn vay để mua tài sản cố định, vốn sản suất… cho DN với lãi suất cạnh tranh chỉ từ 5.99%/năm và đặc biệt thời gian ra quyết định vay chỉ trong 1 giờ, đảm bảo hỗ trợ DN nắm lấy thời cơ kinh doanh. Bên cạnh đó, lãi suất tiền gửi dành cho khách hàng MSME cũng có những ưu đãi riêng khi đến với OCB.

Ngoài ra, MSME cũng sẽ dễ dàng thực hiện các giao dịch với nhiều tiện ích đi kèm như ngân hàng online, mobile app, chuyển tiền liên ngân hàng… Đồng thời, các chương trình chi lương và bảo hiểm cũng được chú trọng phát triển để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan