OCB thành lập OIMT với số vốn 25 tỷ đồng

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

OCB thành lập OIMT với số vốn 25 tỷ đồng


Ngân hàng Phương Đông (OCB) vừa được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thành lập Công ty chuyển tiền Quốc tế Ngân hàng Phương Đông (OIMT), với số vốn điều lệ 25 tỷ đồng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay vốn Ngân hàng ocb

OIMT sẽ  kinh doanh dịch vụ chuyển tiền quốc tế, triển khai quản lý đồng bộ quy trình vận hành dịch vụ trên toàn hệ thống, quản lý và đảm bảo hoạt động kinh doanh hiệu quả và an toàn.

Ngoài ra, OIMT sẽ phát triển và cung cấp đầy đủ các gói sản phẩm cho khách hàng bao gồm dịch vụ chi trả tại quầy, chi trả tài khoản, chi trả tại nhà… mang đến cho khách hàng trong và ngoài nước các dịch vụ kiều hối tiện ích.

Ông Trương Đình Long – Chủ tịch OIMT cho biết, việc thành lập Công ty không chỉ là hướng mở rộng phương thức kinh doanh nhằm tăng kết quả hoạt động, mang lại nguồn hiệu quả tài chính lâu dài cho chính công ty và ngân hàng mẹ mà còn gia tăng thêm các tiện ích, đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ kiều hối trong nước và quốc tế  của khách hàng; tiến tới định vị dịch vụ chuyển tiền OCB tại thị trường Việt Nam và đưa thương hiệu OCB ra quốc tế.

Được biết, tiền thân của OIMT là Trung Tâm chuyển tiền quốc tế OCB đã hoạt động hiệu quả và cung cấp các dịch vụ chuyển tiền quốc tế, chi trả kiều hối cho khách hàng trong nước và quốc tế với doanh số chuyển tiền đạt tương đương 150 triệu USD.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan