SHB dành 2500 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho KH vay vốn trung, dài hạn

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

SHB dành 2500 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi cho KH vay vốn trung, dài hạn


Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành, tin tưởng sản phẩm, dịch vụ của SHB trong suốt thời gian qua, từ nay đến 30/09/2017, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân vay vốn trung và dài hạn với tên gọi Gắn kết dài lâu.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn shb

Chương trình được thực hiện trên phạm vi toàn quốc với hạn mức tín dụng cho vay lên đến 2.500 tỷ đồng.  

Theo đó, chương trình sẽ áp dụng mức lãi suất chỉ từ 8,9%/năm trong thời gian lên tới 12 tháng, biên độ lãi suất sau chương trình ưu đãi chỉ từ 3,3%/năm cho các khách hàng cá nhân vay mua nhà đất, xây dựng, sửa chữa nhà; vay vốn sản xuất kinh doanh; vay tiêu dùng khác.

Bên cạnh đó SHB còn có nhiều ưu đãi khác cho khách vay bao gồm: Miễn phí phạt trả nợ trước hạn trong thời gian ưu đãi, không thu hồi phần lãi suất ưu đãi sau 72 tháng kể từ ngày giải ngân, đa dạng tài sản đảm bảo, phương thức trả nợ linh hoạt, đặc biệt hỗ trợ thủ tục đơn giản, nhanh chóng…

Chương trình “Gắn kết dài lâu” dự kiến sẽ diễn ra trong 3 tháng từ ngày 19/05 đến hết ngày 30/09/2017, áp dụng thống nhất tại các đơn vị kinh doanh của SHB trên toàn quốc.

“SHB mong muốn được đồng hành,chia sẻ về tài chính với quý khách hàng vì chúng tôi thấu hiểu nguyện vọng và khó khăn ban đầu của khách hàng cho những mục tiêu quan trọng như: mua, xây sửa nhà hay hiện thực hóa các ý tưởng kinh doanh. Với chương trình này, chúng tôi hi vọng sẽ hỗ trợ được nhiều cá nhân thực hiện được mục tiêu của mình với lãi suất hợp lý và thủ tục nhanh chóng, đơn giản nhất”, Tổng giám đốc SHB Nguyễn Văn Lê chia sẻ.

Kể từ đầu năm 2017 đến nay, SHB liên tục triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng như: “Gắn kết yêu thương”, “Gắn kết cùng phát triển”… với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,5%/năm. Các chương trình này thay lời tri ân của SHB tới khách hàng đã, đang, luôn tin dùng các sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay