Techcombank sẽ trong top ba ngân hàng niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Techcombank sẽ trong top ba ngân hàng niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất


Sau ngày 6/7/2018, Techcombank sẽ là một trong ba ngân hàng niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp Techcombank

vay vốn techcombank

Ngân hàng Thương mại cổ phần Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) đã chính thức nhận được công văn chấp thuận của Ngân hàng Nhà nước và Ủy ban Chứng khoán Nhà nước về việc phát hành cổ phiếu để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu.

Theo đó, các cổ đông sẽ nhận cổ phiếu thưởng của ngân hàng với tỷ lệ 1:2 (mỗi cổ đông sở hữu 1 cổ phần theo danh sách cổ đông hưởng quyền chốt tại ngày đăng ký cuối cùng cho đợt phát hành sẽ được nhận 2 cổ phần mới).

Ngày đăng ký cuối cùng cho đợt phát hành cổ phiếu lần này để tăng vốn cổ phần từ nguồn vốn chủ sở hữu là ngày 6 tháng 7 năm 2018, và ngày giao dịch không hưởng quyền là ngày 5 tháng 7 năm 2018.  

Số lượng cổ phiếu dự kiến phát hành thêm trong đợt này là 2.331.061.440 cổ phiếu phổ thông có mệnh giá 10.000 đồng/cổ phiếu, nâng tổng vốn điều lệ của Techcombank lên 34.965 tỷ đồng theo đúng phương án tăng vốn điều lệ đã được Đại hội cổ đông của Ngân hàng thông qua ngày 14 tháng 06 năm 2018.

Đợt tăng vốn điều lệ lần này sẽ giúp cho việc đầu tư phát triển hệ thống công nghệ thông tin, trụ sở, mạng lưới hoạt động và kinh doanh,  đồng thời giúp tăng khả năng vượt các tỷ số an toàn hoạt động và nâng cao nguồn lực quản trị rủi ro.

Sau ngày 6/7/2018, Techcombank sẽ là một trong ba ngân hàng niêm yết có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan