Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis có gì nổi trội so với thẻ tín dụng thông thường

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis có gì nổi trội so với thẻ tín dụng thông thường


Bạn là người trẻ tuổi, muốn tìm một loại thẻ tín dụng tích hợp nhiều ứng dụng, nhiều tiện ích nổi trội thì thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis là một sự lựa chọn hợp lý.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Ưu điểm thẻ tín dungj bidv

Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis là loại thẻ như thế nào?

Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi là một loại thẻ tín dụng tích hợp nhiều tiện ích vượt trội, vừa mang tính năng của một loại thẻ tín dụng thông thường, vừa tích hợp nhiều tiện ích vượt trội, thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi được sử dụng công nghệ bảo mật bằng Chip theo tiêu chuẩn EMV.

Ưu điểm khi thẻ được làm bằng công nghệ này chính là khả năng làm giả thẻ giảm xuống dưới 30% so với những thẻ tín dụng được làm theo công nghệ bảo mật cũ trước đây. Khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi, khách hàng còn được hưởng nhiều dịch vụ ưu đãi toàn diện, hỗ trợ khách hàng tối đa trong quá trình sử dụng thẻ tại ngân hàng BIDV.

Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi là thẻ nằm trong sản phẩm thẻ tín dụng quốc tế mang thương hiệu Visa của ngân hàng BIDV. Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis được nhiều chuyên gia kinh tế đánh giá là một trong những sản phẩm tín dụng tối ưu cho những đối tượng khách hàng trẻ tuổi, mong muốn có một thẻ tín dụng tích hợp được nhiều tính năng.

Để có thể mở thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi khách hàng chỉ cần đáp ứng được điều kiện là có mức thu nhập trung bình trên 4 triệu đồng/ tháng, chỉ cần đáp ứng được điều kiện đơn giản này là bạn đã có cơ hội sở hữu một thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi tại ngân hàng BIDV với hạn mức tín dụng lên đến 60 triệu trong một lần giao dịch và được hưởng lãi suất 0% trong thời gian tối đa 45 ngày.

Ưu điểm vượt trội của thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi

Thẻ tín dụng BIVD Visa Flexi là thẻ tín dụng được chấp nhận tại hơn 30 triệu điểm thanh toán ở 220 quốc gia trên thế giới đây là một con số không tưởng mà những thẻ tín dụng truyền thống không làm được. Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexis đem lại hiệu quả sử dụng cao và đặc biệt an toàn khi bạn đi du lịch hay shopping… Do đó khách hàng không cần mang theo nhiều tiền mặt khi thanh toán, nhờ đó tránh được rất nhiều rủi ro do tiền giả, tiền rách,…mang lại.

Khi thực hiện giao dịch với thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi cũng hết sức đơn giản, khách hàng có thể sử dụng thẻ BIDV Flexi để đặt phòng tại khách sạn, mua vé máy bay khi đi du lịch hay khi đi công tác, đặc biệt khách hàng có thể mua hàng online với dịch vụ thanh toán trực tuyến. Khách hàng chỉ cần ngồi tại chỗ, click chuột là đã có thể sở hữu những mặt hàng mới nhất tại Việt Nam – đây là một trong những tính năng ưu việt được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam ưa chuộng khi thời đại công nghệ số, mua bán online lên ngôi như hiện nay.

Khi sử dụng thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi, khách hàng hoàn toàn có thể chủ động trong quá trình sử dụng đồng tiền có hạn mức tín dụng của mình để mua sắm hàng hóa hoặc thực hiện giao dịch rút tiền tại các cây ATM. Cuối mỗi tháng, ngân hàng BIDV sẽ gửi bảng sao kê cho khách hàng thông tin những giao dịch trong tháng mà bạn đã thực hiện, điều này giúp bạn kiểm soát được số tiền của mình một cách hiệu quả. Để giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian, ngân hàng BIDV còn có dịch vụ nhận sao kê điện tử, giúp khách hàng có thể kiểm soát được lượng tiền của mình một cách tốt nhất.

Đối với các gia đình có con em đi du học nước ngoài thì thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi là một công cụ không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Thông qua việc phát hành thẻ phụ, khách hàng có thể mở thêm thẻ phụ cho con em mình để có thể quản lý và chi trả những khoản chi tiêu của con em hợp lý hơn. Đây lại là một ưu điểm nổi trội nữa của thẻ tín dụng BIVD Visa Flexi. Tuy nhiên, chủ thẻ chính chỉ có thể phát hành tối đa hai thẻ phụ cho người thân (bạn bè, con cái, vợ hoặc chồng,…) với hạn mức chi tiêu của (những) thẻ phụ nằm trong giới hạn  tín dụng của thẻ chính. Đặc biệt, chủ thẻ phụ không cần chứng minh thu nhập như trên nhưng vẫn sẽ được hưởng đầy đủ những ưu đại giống chủ thẻ chính.

Một điểm nữa mà loại thẻ tín dụng mới này mang đến cho khách hàng mà thẻ rút tiền thông thường không có chính là khách hàng được hưởng vụ hỗ trợ toàn cầu GCAS của Visa, hỗ trợ thông tin danh sách các điểm ATM chấp nhận thẻ Visa của ngân hàng BIDV, hỗ trợ cung cấp thông tin về tài khoản thẻ, dịch vụ thông báo thẻ mất cắp, thất lạc…và nhận được nhiều chính sách ưu đãi và giảm giá dịch vụ tại một số đối tác liên kết với BIDV, Visa theo từng thời kỳ.

Có thể thấy những ưu điểm vượt trội của thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi là điều mà ngân hàng BIDV đang hướng đến trong tương lai với một xã hội phát triển nhu cầu tiêu dùng tăng cao. Thẻ tín dụng BIDV Visa Flexi đang là một sản phẩm công nghệ đáp ứng được mọi yêu cầu tiêu dùng hiện nay với công nghệ bảo mật vượt trội, thanh toán online nhanh chóng, chia sẻ tài khoản với người thân thuận tiện và đơn giản. Vì vậy, thể tín dụng BIDV Visa Flexi đang là lựa chọn hàng đầu của những con người hướng tới tương lai. thống.

 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan