Thẻ tín dụng JCB là gì? Điều kiện làm thẻ tín dụng JCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thẻ ngân hàng

Thẻ tín dụng JCB là gì? Điều kiện làm thẻ tín dụng JCB


Thẻ tín dụng JCB là gì? Điều kiện làm thẻ tín dụng JCB - Thẻ tín dụng JCB là một loại thẻ chi trước trả sau do ngân hàng liên kết với tổ chức JCB cùng phát hành. JCB là một tổ chức thanh toán quốc tế bên cạnh Visa/ MasterCard…


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thẻ tín dụng jcb

JCB, ký hiệu viết tắt của Japan Credit Bureau - là tên công ty thẻ tín dụng có trụ sở tại Tokyo Nhật Bản. Nó cũng là một tổ chức thanh toán quốc tế giống như Visa, MasterCard, Amex... và hiện đang được sử dụng tại 190 quốc gia.

Điều này có nghĩa rằng tất cả các loại thẻ ngân hàng liên kết với JCB đều có thể sử dụng trên toàn cầu, chẳng hạn như thẻ tín dụng JCB. Thẻ tín dụng của JCB mang đầy đủ tính năng của một chiếc thẻ chi trước trả sau, và cũng sử dụng chip bảo mật tiêu chuẩn EMV.
Mở thẻ tín dụng JCB ở đâu, điều kiện là gì?

Một số ngân hàng Việt Nam cũng liên kết với JCB phát hành thẻ tín dụng mang thương hiệu của tổ chức này. Ngoài thẻ tín dụng JCB, ngân hàng cũng có thể phát hành thẻ ghi nợ, thẻ trả trước JCB cho cá nhân đủ 18 tuổi. Vì vậy nếu yêu thích thương hiệu thẻ tín dụng JCB của xứ sở hoa anh đào thì bạn chỉ cần tới ngân hàng này để mở thẻ.

Ngân hàng liên kết mở thẻ tín dụng JCB (thẻ chuẩn)

Thẻ tín dụng ACB JCB Phí thường niên 300.000đ/ năm
Thẻ tín dụng Eximbank JCB Phí thường niên Từ 300.000đ/ năm
MB JCB Sakura Phí thường niên     200.000đ/ năm
Sacombank JCB Car card/ Motor card     Phí thường niên299.000đ/ năm
Techcombank Dream card Phí thường niên 300.000đ/ năm
Vietinbank Cremium JCB     Phí thường niên 250.000đ/ năm

Hướng dẫn mở thẻ tín dụng JCB

Bạn cần tới các ngân hàng liên kết ở bảng trên để yêu cầu mở thẻ tín dụng JCB. Trước đó cần chuẩn bị đầy đủ giấy tờ theo yêu cầu của từng ngân hàng. Thời gian chờ xét duyệt hồ sơ khoảng 1 tuần, khi được chấp thuận sẽ được ngân hàng hồi đáp vào email hoặc liên hệ tới SĐT khách hàng đã đăng ký để nhận thẻ.

Bạn có thể gửi yêu cầu tư vấn để được hỗ trợ chính xác những thủ tục cần chuẩn bị.

Chủ thẻ tín dụng JCB cũng thường xuyên nhận được ưu đãi khi thanh toán tại các điểm chấp nhận thẻ, hoặc mua hàng online. Do đó hãy thanh toán nhiều hơn thay vì coi thẻ như một công cụ “vay vốn lưu động”, và đừng quên trả hết ngay từ đầu khi tới hạn để không bị tính lãi.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay