Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard M-OCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tư vấn cho vay | Thẻ ngân hàng

Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard M-OCB


Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard M-OCB - Miễn phí phát hành thẻ đồng thời miễn thu phí thường niên thẻ trong năm đầu tiên sử dụng thẻ. Thời gian thanh toán sau khi chi tiêu trước kéo dài tới tận 55 ngày.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

=>> Vay tín chấp OCB

Thẻ tín dụng m-ocb

Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard M-OCB

Thẻ tín dụng quốc tế Mastercard M-OCB có rất nhiều ưu điểm và tính năng nổi bật của thẻ tín dụng dành riêng cho chủ thẻ như hạn mức tín dụng cao: với hạng chuẩn lên đến 49 triệu và hạn mức cho hạng vàng lên đến 999 triệu trong thời gian sử dụng 3 năm. Ngoài ra ngân hàng OCB còn:

– Miễn phí phát hành thẻ đồng thời miễn thu phí thường niên thẻ trong năm đầu tiên sử dụng thẻ.

– Lãi suất cực cạnh tranh so với các nhà phát hành thẻ khách chỉ từ 17%/năm.

– Thời gian thanh toán sau khi chi tiêu trước kéo dài tới tận 55 ngày.

– Thanh toán tối thiểu 5% tổng dư nợ hàng tháng ( tối thiểu 100,000 VND)

– Hạn mức rút tiền mặt lên tới 80% hạn mức tín dụng.

– Rút tiền mặt tại ATM/POS, thanh toán hàng hóa, dịch vụ thuận tiện qua Internet và tại các đại lý chấp nhận thẻ có biểu tượng MasterCard trên toàn thế giới.

– Thanh toán nợ thẻ dễ dàng với dịch vụ trích nợ tự động qua kênh Internet Banking hoặc tại bất kì CN/PGD ngân hàng trong và ngoài hệ thống OCB.

– Đặc biệt thẻ tín dụng OCB còn được áp dụng chương trình hoàn tiền 10% khi đi Siêu thị vào Chủ nhật hàng tuần khiến bạn tiết kiệm hơn khi đi mua sắm.

THỎA THUẬN CHO VAY COM-B OCB

- Biểu mẫu đề nghị vay kiêm phát hành thẻ áp dụng từ 01.1.2018. Xem tại đây

- Các điều khoản và điều kiện sử dụng thẻ tín dụng M-OCB Mastercard. Xem tại đây 

- Tham số/Biểu phí thẻ tín dụng dành cho khách hàng.Xem tại đây

QUY TRÌNH XỬ LÝ HỒ SƠ

Quy trình quản lý hồ sơ: Thủ tục đơn giản và thời gian phê duyệt nhanh chóng trong vòng 48 giờ làm việc.

Hồ sơ đơn giản:

+ Chứng minh nhân dân

+ Hộ khẩu

Ưu đãi hơn nếu có một trong các chứng từ sau:

+ Hoá đơn điện nước

+ Hoặc Hợp đồng lao động + bảng lương hoặc Sao kê lương hoặc Quyết định hưu trí

+ Hoặc Giấy ĐKKD/ Giấy xác nhận kinh doanh/ hợp đồng thuê sạp

Đăng ký ngay để được tư vấn miễn phí.

COM-B: Chia sẻ khó khăn, lan tỏa thịnh vượng!

=>> Xem thêm: Mở thẻ tín dụng VPBank 100% Online

Mở thẻ tín dụng online-5-phut

COM-B tài chính tiêu dùng OCB

Khối Khách hàng đại chúng - Ngân hàng Phương Đông (OCB) chính thức cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng “COM-B tài chính tiêu dùng OCB”, chuyên cung cấp các giải pháp tài chính cho khách hàng là cá nhân và tiểu thương có thu nhập thấp.

Với sứ mệnh trở thành đơn vị cung cấp giải pháp tài chính nhanh nhất dành cho người có thu nhập thấp và chiến lược áp dụng công nghệ Fintech vào hoạt động kinh doanh, việc cho ra mắt bộ nhận diện thương hiệu riêng đánh dấu bước ngoặt trưởng thành của COM-B trong lĩnh vực Tài chính tiêu dùng, đưa thương hiệu tới gần hơn với công chúng.

Logo COM-B được sáng tạo dựa trên tiêu chí kế thừa những giá trị cốt lõi và tinh hoa của Logo Ngân hàng Phương Đông (OCB):

- Đồng tiền cổ, kết hợp với khái niệm Vòng tròn Âm Dương trong văn hóa Phương Đông tượng trưng cho sự thông suốt trong lưu thông tiền tệ và sự thuận lợi, trôi chảy trong kinh doanh.

- Biểu tượng chữ chân phương và COM-B viết tắt từ “Community Banking” mang ý nghĩa hướng tới đại chúng, tạo ra những giá trị nhân văn tốt đẹp cho cộng đồng.

- Slogan “Đơn giản và tốc độ” là thông điệp COM-B muốn chuyển tải đến Khách hàng: đơn giản về thủ tục, tốc độ về thời gian xử lý khoản vay.

- Màu sắc Logo COM-B được thiết kế dựa trên 02 tông màu chính: màu vàng nhũ sang trọng biểu tượng cho sự thông thái, mạnh mẽ và sung túc, là hình ảnh mặt trời Phương Đông đang vươn lên, lan tỏa sự thịnh vượng đến cộng đồng. Màu xanh lá cây tượng trưng cho sức sống trẻ trung, hiện đại và mong muốn phát triển vươn xa của COM-B; mang đến sự thân thiện, an toàn và tin tưởng cho Khách hàng khi sử dụng sản phẩm của COM-B.

Với bố cục cân đối và tinh tế trong từng chi tiết, Logo COM-B là một tổng thể hài hòa cả hai yếu tố truyền thống và hiện đại, đồng thời thể hiện cá tính thân thiện gần gũi của OCB nói chung và COM-B nói riêng.

Sau khi ra mắt thương hiệu riêng, COM-B tiếp tục nâng cao chất lượng và nhân rộng hơn nữa những sản phẩm tài chính tiêu dùng tối ưu đến những Khách hàng từ 20 đến 70 tuổi, có thu nhập từ lương hoặc tự doanh trên toàn lãnh thổ Việt Nam, bao gồm Cá nhân, Hộ kinh doanh nhỏ lẻ, Công nhân, Cán bộ hưu trí, Người lao động tại các doanh nghiệp (đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ) không có chứng từ chứng minh thu nhập rõ ràng, khó tiếp cận nguồn vốn tại các ngân hàng khi có nhu cầu vay vốn. Chỉ cần khách hàng có CMND và Hộ Khẩu, mức thu nhâp từ 2 triệu đồng trở lên sẽ nhận ngay hạn mức cho vay linh hoạt lên đến 70 triệu đồng với thời gian xử lý khoản vay nhanh chóng trong vòng 48h làm việc.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan