Thủ tục làm thẻ tín dụng Vietcombank Visa

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Thẻ ngân hàng

Thủ tục làm thẻ tín dụng Vietcombank Visa


Thủ tục làm thẻ tín dụng Vietcombank Visa - Làm thẻ tín dụng quốc tế Vietcombank Visa để nhận được những ưu đãi liên tục suốt cả năm từ ngân hàng này và hàng ngàn điểm ưu đãi khác.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Thu tục mở thẻ tín dụng vcb

Thẻ tín dụng là một công cụ thanh toán rất tiện lợi, nhanh chóng và thường xuyên nhận được ưu đãi từ các nhà cung cấp hàng hóa cũng như ngân hàng. Nếu biết bản chất thẻ tín dụng là gì, chắc chắn nó sẽ là công cụ không những tiết kiệm mà còn có thể giúp bạn "kiếm ra tiền" khi bạn dùng nó để thanh toán thay vì rút tiền mặt. Mức thu nhập bình quân hiện nay để mở thẻ tín dụng rơi vào khoảng 5 triệu đồng/ tháng, vì vậy rất nhiều người có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích mà nó đem lại, như thẻ của Vietcombank chẳng hạn.

Hồ sơ làm thẻ tín dụng Vietcombank Visa

Giấy đề nghị phát hành và hợp đồng sử dụng thẻ Vietcombank Visa (mẫu ngân hàng).
Bản photocopy 2 mặt CMND/ hộ chiếu (có bản chính đối chiếu).
Bản sao hộ khẩu thường trú hoặc sổ tạm trú, giấy tạm trú.
Bản sao hộ chiếu thể hiện thời hạn được phép lưu trú tại Việt Nam đối với người nước ngoài (xuất trình bản chính để đối chiếu)

Ngoài các giấy tờ cơ bản trên, bạn phải chuẩn bị các giấy tờ chứng minh năng lực tài chính dưới 1 trong 2 hình thức sau:

Phát hành thẻ trên cơ sở tín chấp: Hợp đồng lao động và/hoặc giấy xác nhận của tổ chức/công ty về thu nhập; cam kết của công ty/ tổ chức (theo mẫu).
Phát hành thẻ trên cơ sở tài sản bảo đảm: Hợp đồng cầm cố tài sản bảo đảm và Tài sản bảo đảm: tiền mặt, sổ tiết kiệm, chứng chỉ tiền gửi tại Vietcombank, các loại giấy tờ có giá trị do Vietcombank /các ngân hàng/tổ chức tài chính khác phát hành….
Các giấy tờ khác theo yêu cầu của ngân hàng (nếu là thẻ tín dụng doanh nghiệp).

Không chỉ thẻ tín dụng của ngân hàng Vietcombank, tất cả thẻ tín dụng của hơn 50 ngân hàng khác tại Việt Nam là công cụ thanh toán không thể thiếu đối với bất kỳ gia đình nào muốn tiết kiệm cho mỗi lần chi tiêu. Người dân các nước trên thế giới chuộng thanh toán bằng thẻ tín dụng hơn tiền mặt, hơn thế nhiều nơi còn không chấp nhận tiền mặt như khách sạn lớn. Chính phủ các nước cũng khuyến khích thanh toán qua thẻ vì lợi ích mang lại không chỉ cho cá nhân, vì vậy hãy đăng ký so sánh thẻ tín dụng của tất cả ngân hàng đó và tìm kiếm chiếc phù hợp với nhu cầu của bạn bởi không phải lúc này thì sau này chắc chắn bạn sẽ cần tới nó.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan