Tìm hiểu về lãi suất cho vay tiêu dùng tại BIDV

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tư vấn cho vay

Tìm hiểu về lãi suất cho vay tiêu dùng tại BIDV


Tìm hiểu về lãi suất cho vay tiêu dùng tại - BIDV triển khai gồm nhiều gói vay linh hoạt, lãi suất ưu đãi từ 7,1% một năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên hoặc từ 7,6% một năm cho 12 tháng đầu tiên. Hoặc mức lãi 8,1% một năm trong 18 tháng đầu, hay 8,6% một năm suốt 24 tháng kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiêu dùng

Hiện BIDV đang cho vay tiêu dùng với lãi suất 7,1%/năm. Thế nhưng, khi tôi đề cập chuyện muốn vay vốn thì nhân viên của BIDV tại chi nhánh Hàm Nghi lại thông báo lãi suất tôi phải trả cho khoản vay là 8,6%/năm. Vậy, xin hỏi việc niêm yết lãi suất cho vay 7,1% tại BIDV là như thế nào? Đối tượng nào mới được vay lãi suất đó? (Vũ Hùng, TP.HCM).

Nhằm trợ khách hàng cá nhân có nhu cầu mua nhà ở, đất ở, sửa chữa, cải tạo nhà ở… BIDV triển khai gói tín dụng "Nhà tài lộc, đón yêu thương" từ nay đến ngày 30/11 với tổng quy mô 15.000 tỷ đồng. Gói tín dụng mà BIDV triển khai gồm nhiều gói vay linh hoạt, lãi suất ưu đãi từ 7,1% một năm áp dụng trong 6 tháng đầu tiên hoặc từ 7,6% một năm cho 12 tháng đầu tiên. Hoặc mức lãi 8,1% một năm trong 18 tháng đầu, hay 8,6% một năm suốt 24 tháng kể từ thời điểm giải ngân lần đầu.

Người dùng có thể lựa chọn các gói vay khác nhau, phù hợp với nhu cầu, điều kiện và kế hoạch tài chính của mình. Chương trình áp dụng đối với tất cả khách hàng cá nhân đáp ứng đủ điều kiện, quy định vay nhu cầu nhà ở hiện hành của BIDV. Đồng thời khi đăng ký vay vốn, khách hàng còn hưởng ưu đãi từ các sản phẩm dịch vụ bảo hiểm và BIDV E-banking để quản lý hiệu quả tài chính cá nhân.y

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan