Vay tiền mặt ACS

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt ACS


Vay tiền mặt ACS - Vay trả góp ACS Hồ sơ đơn giản, duyệt nhanh, thân thiện, đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là ưu điểm nổi bật của ACS. Vay tín chấp ngân hàng ACS


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt acs

Vay tiền mặt ACS

Khác với các hình thức vay thông thường tại ngân hàng và tổ chức tín dụng khác. Vay tiền tại ACS triển khai dưới hình thức mua hàng trả góp. Các sản phẩm được ACS hỗ trợ bao gồm: Vay mua Điện thoại- điện máy, Vay mua Xe máy, Vay mua Thiết bị nông nghiệp

Ngân hàng ACS?

ACS là Công ty TNHH Thương mại ACS Việt Nam, Công ty trực thuộc Tập đoàn Aeon/ Aeon Group – là một trong những tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Nhật Bản.

Sau hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực mua, bán hàng trả chậm, ACS đang xây dựng một mạng lưới bán hàng rộng lớn trên toàn Việt Nam với các sản phẩm đa dạng như cho vay tiền mặt, cho vay mua điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, thiết bị nông nghiệp, xe máy,…

=>> Xem thêm: Vay tiền lãi suất thấp trả góp

Vay tiền trả góp ACS

Hiện ACS đều đã có mặt tại 63 tỉnh thành trên cả nước, cung cấp nhiều gói vay dịch vụ khác nhau để khách hàng có thể chọn lựa. Ưu điểm của vay tiền trả góp công ty tài chính  ACS

Vay tiền acs, ACS cho vay tiền trả góp nhanh lên tới 50 triệu đồng.

Hồ sơ vay trả góp acs chỉ cần Chứng minh nhân dân và Hộ khẩu

Vay tín chấp ACS Không cần chứng minh thu nhập

Thời gian vay trả góp ACS từ 6 đến 36 tháng

ACS có cho vay tiền mặt không?

Hiện tại ACS Việt Nam chưa cung cấp dịch vụ vay tiền mặt trả góp tại thị trường Việt Nam, mà ACS chỉ hỗ trợ mua trả góp các sản phẩm điện máy, xe máy, thiết bị Nông nghiệp.

=>> Xem thêm: Vay tín chấp theo lương

Vay tiền trả góp ACS

Với sự hỗ trợ từ công ty ACS, bạn có thể thực hiện mua sắm các mặt hàng như xe máy, điện thoại di động, máy vi tính, đồ nội thất,…và có thể trả theo từng tháng.

Mọi đối tượng khách hàng từ sinh viên, công nhân, công chức,… đều có thể đăng ký mua của ACS, với mức phí trả chậm thấp, thời gian vay linh hoạt, từ 6 tới 24 tháng.

Hồ sơ đơn giản, duyệt nhanh, thân thiện, đáng tin cậy, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết là ưu điểm nổi bật của ACS.

Mức phí trả chậm thấp, khách không phải mua bảo hiểm, phí phạt trễ hạn thấp, trong đó, từ ngày 2 đến ngày 10 hàng tháng, khách thanh toán sẽ không bị tính phí phạt trễ, quá hạn, sẽ tính phí mỗi ngày đóng 5000 VND, mức phí rất tượng trưng, so với các công ty khác cung cấp dịch vụ này thường khách phải trả phí rất cao, đặc biệt, khách thanh toán trước hạn, không những không bị phạt mà còn được hỗ trợ giảm 50% phí trả chậm còn lại.  Đến với ACS, bạn hoàn toàn yên tâm vì thông tin được tư vấn kỹ và rõ ràng ngay từ ban đầu, quy trình làm việc của nhân viên lịch sự, văn minh, tôn trọng khách hàng.

Điều kiện vay trả góp tại công ty tài chính ACS

Đối tượng thỏa các điều kiện sau được phép vay tiền trả góp tại ACS

Khách hàng có độ tuổi từ 18 – 65 tuổi (độ tuổi 60-65 áp dụng cho khách hàng thành viên của ACS).
Khách hàng thành viên ACS: đã mua hàng bằng dịch vụ của ACS, thanh toán đúng hạn, đầy đủ, và đã hoàn thành ít nhất 1 hợp đồng với ACS trước đó)
Khách có đủ khả năng mua hàng & thanh toán tiền hàng hàng tháng.
Không có lịch sử nợ xấu tại các ngân hàng, công ty tài chính.
Hiện đang sinh sống và làm việc trong phạm vi hỗ trợ của công ty ACS.

Hồ sơ Vay trả góp ACS

Thủ tục vay trả góp acs, để thực hiện hồ sơ vay tiêu dùng, vay tài chính ACS, người đăng ký cần thực hiện các giấy tờ sau:

+ Bản sao hộ khẩu/KT3 và chứng minh nhân dân.

+ Mẫu đơn xin vay loại hình dịch vụ, do bên ACS cung cấp.

+ Giấy tờ chứng nhận tài chính: bảng lương, hợp đồng lao động, hóa đơn dịch vụ.

+ Giấy tờ chứng nhận thâm niên công tác ít nhất 6 tháng với hợp đồng lao động, giấy xác nhận của cơ quan làm việc….

=>> Xem thêm: Vay tiêu dùng cá nhân không thế chấp

Quy trình vay trả góp tại ACS

Quy trình vay mua trả góp tại ACS gồm các bước sau

Bước 1: Tư vấn chọn gói vay sản phẩm: Liên hệ với nhân viên của ACS để được tư vấn gói vay

Bước 2: Nộp hồ sơ vay vốn: Hồ sơ cần những giấy tờ giới thiệu tại phần trên. Tuy nhiên còn tùy vào sản phẩm bạn lựa chọn. Nhân viên công ty tài chính ACS sẽ tư vấn bạn chuẩn bị hồ sơ.

Bước 3: Thẩm định hồ sơ: Công ty tài chính ACS sẽ kiểm tra giấy tờ của bạn để xem bạn có đủ điều kiện vay hay không.

Bước 4: Thông báo kết quả xét duyệt hồ sơ: Sau khi đã thẩm định giấy tờ của khách hàng ngân hàng ACS sẽ thông báo đến khách hàng số tiền bạn được vay.

Bước 5: Ký kết hợp đồng tín dụng, giải ngân và nhận tiền: Khi hoàn thành xong thủ tục ACS sẽ ký cho khách hàng một giấy hẹn. Sau đó tiến hành ký hợp đồng vay vốn và giải ngân

Đăng ký vay trực tuyến với Mcredit

Đăng ký vay trực tuyến với Mcredit, Bạn có thể ngồi tại nhà hoặc bất kỳ đâu, chỉ cần đăng ký qua máy tính laptop/ máy tính bảng tablet hoặc điện thoại smartphone có kết nối internet

=>>> Xem thêm:Đăng ký vay trực tuyến với Mcredit 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay