Vay tiền mặt Doctor Đồng không cần giấy tờ

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt Doctor Đồng không cần giấy tờ


Vay tiền mặt Doctor Đồng không cần giấy tờ - Doctor Đồng cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính tin cậy và là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác cho vay thông qua thủ tục đơn giản, tức thì.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt Doctor Đồng không cần giấy tờ - Vay tiền mặt Vạn An Phát

Vay tiền mặt doctor dong

Vay Tiền Mặt Doctor Đồng là dịch vụ tư vấn tài chính cho các khoản vay cầm cố ngắn hạn với khoản vay từ 1 đến 10 triệu đồng, các lựa chọn kỳ hạn vay là 10, 20 hoặc 30 ngày được cung cấp bởi các đối tác cho vay của chúng tôi. Hiện nay, đối tác cho vay chiến lược các khoản vay cầm cố của chúng tôi là Công ty TNHH MTV TMDV Vạn An Phát (VAP).Thanh toán khoản vay sẽ được thực hiện vào cuối kỳ hạn như quy định trong Hợp đồng Vay cầm cố.

Vay tiền mặt Doctor Đồng

Phát sinh khoản chi tiêu ngoài kế hoạch? Mệt mỏi với những quy trình rườm rà của các hình thức cho vay khác? Doctor Đồng – chính là giải pháp dành cho bạn.

Doctor Đồng cung cấp dịch vụ tư vấn giải pháp tài chính tin cậy và là công cụ kết nối khách hàng với các đối tác cho vay thông qua thủ tục đơn giản, tức thì.

Nhanh chóng : Sau khi điền thông tin vào mẫu đơn – chúng tôi sẽ gọi điện cho bạn trong vòng 30 phút để thông báo số tiền được duyệt. Ngay sau đó bạn có thể nhận được tiền giải ngân tại hơn 4000 điểm giao dịch của đối tác trên toàn quốc

Đơn giản: Doctor Đồng cung cấp dịch vụ thuận tiện, cho phép bạn dễ dàng yêu cầu khoản vay mà không cần phải đến chi nhánh.

Minh bạch: Doctor Đồng cung cấp đầy đủ và trung thực các thông tin về khoản vay, lãi và chi phí khác liên quan khi đăng ký khoản vay. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và chu đáo bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Doctor Đồng để cân nhắc trước khi quyết định tiến hành vay mà không phải lo lắng về các khoản phí dịch vụ không rõ ràng.

Linh hoạt: Chúng tôi hiểu những khó khăn của bạn trong việc thanh toán khoản vay. Chúng tôi có thể hỗ trợ bằng cách mở rộng khoản vay hoặc thay đổi nếu cần – chỉ cần gọi cho chúng tôi.

Ai có thể sử dụng dịch vụ vay tiền mặt nhanh của Doctor Đồng?

Dịch vụ Doctor Đồng phục vụ đối tượng khách hàng như sau:

Khách hàng có độ tuổi từ 22 tuổi đến 60 tuổi
Thu nhập trung bình hàng tháng từ 2 triệu đồng
Có tài sản sở hữu hợp pháp dùng để bảo đảm cho khoản vay theo quy định của bên cho vay theo từng thời kỳ.

Quy trình Vay tiền mặt Doctor Đồng

1. Đăng ký vay
Nếu bạn là khách hàng mới, vui lòng chọn khoản vay và thời hạn vay yêu cầu. Sau khi hoàn tất, nhấn "VAY NGAY".

2. Chờ xác nhận
Ngay sau khi đăng ký vay thành công trên Doctordong.vn, chúng tôi sẽ liên hệ bạn để xác nhận thông tin và thông báo kết quả.

3. Duyệt khoản vay
Sau khi khoản vay được duyệt, hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến số điện thoại đã đăng ký để thông báo về khoản vay và thông tin để nhận tiền. Hợp Đồng cũng sẽ được gởi đến bạn qua email/ SMS sau đó.

4. Nhận tiền vay
Bạn có thể nhận khoản vay theo 2 cách:

Cách 1: Qua tài khoản ngân hàng của bạn (bạn là chủ tài khoản)

Cách 2. Nhận tiền mặt trực tiếp tại điểm giao dịch của các đối tác (*) trên toàn quốc, khi đó bạn chỉ cần:

Xuất trình CMND bản gốc
Xuất trình tin nhắn với mã số bí mật khi được phê duyệt khoản vay

Lãi suất vay tiền mặt Doctor Đồng

Lãi suất: 10,95%/năm

Phí Dịch vụ, Phí tư vấn (nếu có): quy định theo Hợp đồng (Tham khảo lãi suất và phí ưu đãi theo các chương trình khuyễn mãi của chúng tôi trong từng thời kỳ)

=>> Hỗ trợ Vay tín chấp Ngân hàng - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,8%/tháng. Cho Vay tín chấp theo lương, Vay khách hàng tự doanh, Vay theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ, Vay theo hạn mức thẻ tín dụng, Vay theo hóa đơn điện.

=>> Vay vốn theo lương chuyển khoản lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản không cần bảo lãnh của đơn vị đang công tác. Với lãi suất cực thấp từ 0,85%/tháng. Thời gian giải ngân trong 2 ngày làm việc

=>> Vay tiêu dùng tín chấp Khách hàng tự doanh - Số tiền cho vay cao, lên đến 200 triệu đồng không cần tài sản thế chấp. Thời gian vay linh hoạt, từ 6-36 tháng. Nhằm hỗ trợ nguồn tài chính giúp Khách hàng thực hiện ngay các kế hoạch tiêu dùng như là Mua sắm tiện nghi sinh hoạt, Sửa chữa nhà cửa, Chăm sóc sức khỏe,

Đăng ký vay Online chỉ tốn 1 phút => Đăng ký Ngay

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan