Vay tiền mặt ngay với Home Credit để có cơ hội mua sắm thả ga

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt ngay với Home Credit để có cơ hội mua sắm thả ga


Vay tiền mặt ngay với Home Credit để có cơ hội mua sắm thả ga - Với khoản vay lên đến 60 triệu, thời gian cho vay từ 12 đến 36 tháng không cần thế chấp.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiền mặt home credit

Hãy đến và vay tiền mặt ngay với Home Credit để có cơ hội mua sắm thả ga, trả góp chỉ từ 24.000 đồng/ngày. Với khoản vay lên đến 60 triệu, thời gian cho vay từ 12 đến 36 tháng không cần thế chấp, khách hàng có thể thỏa thích mua sắm những sản phẩm yêu thích hoặc thực hiện ngay những dự định của mình một cách nhanh chóng.

Ngoài ra, khi ký hợp đồng trả góp với HomeCredit từ 15/06/2017 đến 12/09/2017,  khách hàng còn được tham gia chương trình rút thăm may mắn Trải nghiệm mùa hè phong cách cùng Home Credit để trúng ngay một trong nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho 2 người  như: 05 chuyến du lịch Thái Lan, 10 chuyến du lịch Phú Quốc và15 phiếu nghỉ dưỡng tại Resort 4* ở Phan Thiết.Xem chi tiết tại đây

Đặc biệt, khi khách hàng đến đăng kí tư vấn và ký hợp đồng vay tiền mặt trực tiếp tại các cửa hàng đối tác của Home Credit trong thời gian này còn được nhận ngay túi du lịch cao cấp, ví nam lịch lãm hoặc ví nữ sành điệu.

Khoản vay áp dụng: 05 – 60 triệu
Thời hạn vay: 12 – 36 tháng
Lãi suất: 1.66% – 4.50%

Cần vay tiền mặt ngay => Đăng ký vay Ngay

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ với nhân viên tư vấn của Home Credit tại cửa hàng hoặc hotline

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan