Vay tiền mặt nhanh tại Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt nhanh tại Home Credit


Vay tiền mặt nhanh tại Home Credit - Sản phẩm cho vay trả góp tiền mặt với thủ tục đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng. Khách hàng có thể vay khoản vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 36 tháng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền mặt home credit

THÊM CƠ HỘI CHO NGƯỜI VAY TIỀN MẶT TẠI HOME CREDIT

Từ ngày 4/4/2017, Công ty Tài chính Home Credit đã tung ra sản phẩm cho vay trả góp tiền mặt với thủ tục đơn giản nhằm phục vụ nhu cầu vay tiền mặt của những người chưa từng trải nghiệm các sản phẩm vay trả góp của công ty trước đây.

Với sản phẩm vay tiền mặt Home Credit, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể tìm đến các điểm bán hàng của Home Credit (các các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay. Khách hàng có thể vay khoản vay lên đến 40 triệu đồng với thời hạn vay lên đến 36 tháng. Sau khi thực hiện thủ tục vay tiền, khách hàng sẽ nhận tiền giải ngân trong vòng 1 ngày tại bưu điện hoặc các điểm giao dịch của Ngân hàng VietinBank.

Thủ tục vay khá đơn giản, khách hàng chỉ cần cung cấp CMND và bằng lái xe (hoặc hộ khẩu) cho nhân viên tư vấn để được hướng dẫn vay tiền. Hiện sản phẩm cho vay tiền mặt với các khách hàng chưa từng vay tại Home Credit đang được triển khai tại 28 tỉnh/thành phố lớn, trong đó có Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, TPHCM…  Khách hàng có thể gọi đến tổng đài (08) 6299 6600 để được nhân viên Home Credit tư vấn thêm về sản phẩm mới này.

Ngoài ra, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tìm ra địa điểm làm thủ tục vay trả góp tiền mặt của Home Credit, công ty đã phát triển tính năng giúp khách hàng định vị điểm vay tiền mặt gần nhất tích hợp trong ứng dụng quản lý khoản vay Home Credit VN. Khách hàng có thể tải ứng dụng Home Credit VN cài vào điện thoại di động, và sử dụng tính năng này để đến được điểm tư vấn vay tiền mặt gần nhất trong thời gian nhanh nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan