Vay tiền mặt trả góp Home Credit

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tín chấp | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt trả góp Home Credit


Vay tiền mặt trả góp Home Credit - Sản phẩm cho vay tiền trả góp home credit với lãi suất chỉ 1.39%/tháng


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

 

vay tiền mặt

Như chúng ta đã biết, nhu cầu vay tiền trả góp hiện nay đang là một nhu cầu thiết yếu của người dân nhằm phục vụ các mục đích như mua xe máy, điện thoại, laptop, hàng điện tử, điện gia dụng…

Nắm được xu thế đó, công ty tài chính Home Credit - một trong những công ty tài chính hàng đầu tại Việt Nam đã triển khai sản phẩm vay tiền mặt tiêu dùng trả góp nhắm đáp ứng nhu cầu đó của người dân.

1. Đôi nét về sản phẩm vay tiền trả góp Hom Credit

Vay tiền mặt tiêu dùng trả góp Home Credit là hình thức vay không cần thế chấp tài sản đảm bảo, được áp dụng cho những khách hàng có mức thu nhập vừa phải nhưng muốn chi tiêu trước rồi trả góp dần sau theo một mức thời gian cố định.

Với sản phẩm này, khi có nhu cầu vay tiền mặt, khách hàng có thể tìm đến các điểm bán hàng của Home Credit (các cửa hàng điện máy, điện thoại, xe máy có hợp tác với Home Credit) để được nhân viên tư vấn và thực hiện các thủ tục vay.

Bạn có thể vay rất nhanh chóng 5 triệu, 10 triệu, 15 triệu, 20 triệu với thời hạn vay tối đa 36 tháng. Khoản vay tiền mặt trả góp tại Home Credit sẽ đóng tiền hàng tháng bằng nhau nên bạn có thể yên tâm vay vốn không thế chấp tại Home Credit để tiêu xài những gì mình thích ngay lúc này.

2. Đặc điểm và lợi ích vay tiền trả góp Home Credit

Vay tiền mặt tiêu dùng trả góp tại Home Credit sẽ có một số đặc điểm như sau:

Bạn có thể vay tối đa được tối đa lên đến 40  triệu.
Thời hạn cho vay tối đa lên đến 36 tháng.
Được hưởng mức lãi suất 1,39% cố định hàng tháng tùy vào từng sản phẩm vay.
Thủ tục vay vốn đơn giản, không cần tài sản thế chấp.
Thời gian giải ngân nhanh chóng, có thể trong ngày làm việc, giải ngân ngay tại bưu điện.
Có thế được tham gia chương trình cho vay lãi suất 0% tùy từng thời điểm trong năm, dễ dàng mua điện thoại, laptop nhanh chóng với mức trả góp ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, có thể được tặng đến 20 triệu khi mua xe máy trả góp mới tinh.

3. Điều kiện và thủ tục vay tiền trả góp Home Credit

Điều kiện vay tiền trả góp Home Credit

Khách hàng là công dân Việt Nam ở độ tuổi lao động.
Không có nợ xấu tại các tổ chức tín dụng khác.
Nhận thức được hành vi của mình trước pháp luật.

Thủ tục và hồ sơ vay tiền trả góp Home Credit

Thủ tục đơn giản và nhanh chóng, bạn chỉ cần chứng minh thư nhân dân và sổ hộ khẩu nếu không chứng minh được thu nhập.
Nếu khách hàng có mức thu nhập mà chứng minh được thì cần thêm giấy tờ chứng minh thu nhập (Hợp đồng lao động, giấy xác nhận lương của công ty hoặc bảng sao kê tài khoản ngân hàng 3 tháng gần nhất).
Bên cạnh đó, nhằm giúp bạn dễ dàng tìm ra địa điểm làm thủ tục vay tiền trả góp Home Credit, công ty đã phát triển tính năng giúp bạn định vị điểm vay tiền mặt gần nhất tích hợp trong ứng dụng quản lý khoản vay Home Credit VN. Bạn có thể tải ứng dụng Home Credit VN cài vào điện thoại di động, sử dụng tính năng này để đến được điểm tư vấn vay tiền mặt gần nhất trong thời gian nhanh nhất.

Với nhiều khách hàng không chứng minh được thu nhập thì đây rõ ràng là một phương án vay vốn tiêu dùng hữu hiệu. Hãy đăng ký vay trả góp ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn sớm nhất.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan