Vay tiền mặt trên điện thoại là gì?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiền mặt trên điện thoại là gì?


Vay tiền mặt trên điện thoại là gì? - Vay tiền mặt trên điện thoại là hay vay tiền mặt online trên điện thoại là một hình thức cho vay tiền mặt nhanh, không cần thế chấp tài sản, mà vẫn vay được tiền tại ngân hàng.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tiền qua điện thoại

Vay tiền mặt trên điện thoại là gì?

Vay tiền mặt trên điện thoại là hay vay tiền mặt online trên điện thoại là một hình thức cho vay tiền mặt nhanh, không cần thế chấp tài sản, mà vẫn vay được tiền tại ngân hàng. Vay tiền mặt online trên điện thoại tại là một sản phẩm dịch vụ cho vay tiền mặt dưới hình thức online, ở đó khách hàng không cần thực hiện nhiều thủ tục như vay tiền mặt như ở các ngân hàng truyền thống. Tất cả những gì khách hàng cần làm là ngồi ở nhà, sử dụng vài thao tác trên điện thoại sau khi xét duyệt xong tiền sẽ được chuyển ngay vào tài khoản mình đang dùng.

Thuật ngữ “cho vay tiền trên điện thoại” là một hình thức cho vay tiền mặt trên điện thoại, nhờ đó người vay và nhà đầu tư chỉ cần sử dụng vài thao tác đơn giản trên chiếc điện thoại thông minh của mình, vài phút sau người vay sẽ nhận ngay khoản tiền mình muốn trong tài khoản, còn nhà đầu tư có thể dễ dàng theo dõi số lượng người vay cùng nguồn vốn của mình đang đi tới đâu.

Để vay được khoản tiền mặt trên điện thoại thì khách hàng cần đáp ứng những điều kiện :

Có 1 chiếc điện thoại thông minh
Có tài khoản ngân hàng của bất kỳ ngân hàng nào.
Có CMTND, giấy phép lái xe ( hộ khẩu hoặc hộ chiếu )
Nếu như, bạn đáp ứng đầy đủ được tất cả những điều kiện trên, bạn đã có thể đăng ký vay tiền trên điện thoại , ứng dụng vừa nhanh lại đơn giản hơn các hình thức vay tiền mặt khác.

Lợi ích vay tiền mặt trên điện thoại

Kể từ khi vay tiền mặt trên điện thoại ra đời, nó chiếm trọn niềm tin dùng của quý khách, từ khách hàng có thu nhập thấp cho tới người có thu nhập cao bởi:

Vay nhanh lấy tiền cũng nhanh: Vay tiền mặt online trên điện thoại có thủ tục đơn giản hơn ngân hàng, vì khi chọn vay mặt trên điện thoại người đi vay không cần phải đến tận nơi ngân hàng hay chi nhánh làm thủ tục điền thông tin và xin công chứng giấy tờ cần thiết. Tất cả thủ tục họ cần làm là quay clip về những loại giấy tờ đó gửi và chờ xác minh thông tin, nếu xác thực thì bạn sẽ được vay. Với lần vay đầu tiên, bạn mất khoảng 1 ngày để xác thực còn với những lần vay tiếp theo bạn chỉ mất khoảng 10 phút và lấy tiền ngay tại bất cứ cây ATM nào hoạt động trên toàn quốc.

ĐĂNG KÝ VAY TIỀN ONLINE CHỈ TỐN 1 PHÚT

Chúng tôi sẽ liên lạc với bạn trong thời gian sớm nhất!

Đặc điểm của cho vay tiền trên điện thoại

Mô hình cho vay tiền trên điện thoại có nhiều đặc điểm khác với các mô hình cho vay truyền thống cụ thể như sau:

Đặc điểm rõ nét nhất của mô hình này là tính nhanh và minh bạch. Khi người vay có thể tiếp cận ngay với những khoản vay mọi lúc mọi nơi. Và nhà đầu tư dễ dàng theo dõi nguồn lợi nhuận của mình một cách rõ ràng.

Tiếp nữa, cho vay tiền trên điện thoại có tính bảo mật thông tin cao hơn các kiểu vay truyền thống được lưu trên bản cứng. Tất cả thông tin cá nhân của khách hàng đều được mã hóa trên các trang web, nhờ đó thông tin được bảo mật một cách an toàn nhất.

Cho vay tiền trên điện thoại tồn tại với 3 kiểu khác nhau: Thanh toán vi mô (m-commerce) nghĩa là điện thoại được kết nối với thẻ tín dụng hay tài khoản ngân hàng để thanh toán số tiền nhỏ như mua hàng ở siêu thị hay ăn nhà hàng. Thanh toán tiền điện tử (e-money)- Chẳng hạn như, khách hàng của Globe và Safaricom ở Kenya đều phát hành sản phẩm với tên gọi M-Pesa, nhờ đó khách hàng có thể sử dụng tiền ảo (từ thẻ cào điện thoại) để thanh toán khoản vay hay gửi tiền với số lượng nhỏ. Hơn nữa, điện thoại còn được dùng để thanh toán chuyển khoản (banking channel).

Mặt khác, những khoản vay tiền trên điện thoại rất phù hợp cho những tầng lớp thu nhập thấp hoặc ở những vùng sâu vùng xa, nơi mọi người không có đủ điều kiện vay qua ngân hàng hay thẻ tín dụng. Chẳng hạn như, khách hàng của WIZZIT hoặc Ngân hàng MTN ở Nam Phi sử dụng điện thoại để truy cập nhanh vào tài khoản ngân hàng mình muốn vay một cách dễ dàng. Bằng cách họ nạp tiền vào tài khoản ngân hàng tại các chi nhánh hoặc các máy rút tiền tự động (ATM), hoặc thông qua một khoản trực tiếp của tiền lương, nhờ đó, họ có thể sử dụng điện thoại để thanh toán, chuyển tiền, và theo dõi số dư.

Một đặc điểm khác của mô hình cho vay tiền trên điện thoại là đáp ứng nhu cầu vay ngắn hạn mà lãi suất vẫn tương đương so với lãi suất vay dài hạn của ngân hàng.

Từ những đặc điểm và lợi ích của vay tiền trên điện thoại, có lẽ trong một tương lai không xa, hình thức vay tiền này sẽ phát triển khắp toàn cầu nói chung và ở Việt Nam nói riêng.

Công Ty Cổ Phần SHA Toàn Cầu  cho vay tiền trên điện thoại với lãi suất 220đ – 440đ / 1 triệu /1 ngày ( tương đương 8-16% / 1 năm) là một công ty kinh doanh trong lĩnh vực cho vay và đầu tư tài chính online, chủ yếu dành cho cá nhân. Công ty cổ phần  SHA Toàn Cầu hoạt động dựa theo mô hình cho vay ngang hàng ( Peer-to-peer lending) đã và đang phát triển mạnh ở nhiều quốc gia trên thế giới – được coi là Uber, Grab của ngành ngân hàng hay phát minh về tài chính, cùng với sự hỗ trợ của các đối tác tin cậy và uy tín trên thị trường Việt Nam nhiệm vụ chuyển tiền nhanh và an toàn cho khách hàng.

Vay tín chấp Ngân hàng - Cho vay lên tới 500 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất từ 0,8%/tháng. Cho Vay tín chấp theo lương, Vay khách hàng tự doanh, Vay theo giấy phép kinh doanh, Vay theo bảo hiểm nhân thọ, Vay theo hạn mức thẻ tín dụng, Vay theo hóa đơn điện.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay