Vay tiền trả góp Ngân hàng Vietcombank

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Vay vốn tiêu dùng | Vay vốn thế chấp | Vay vốn ngân hàng

Vay tiền trả góp Ngân hàng Vietcombank


Vay tiền trả góp Ngân hàng Vietcombank - Lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,3%/năm đối với khách hàng vay mua nhà, xây sửa nhà, mua ô tô, sản xuất kinh doanh, đầu tư mới hoặc sửa chữa lớn tài sản cố định.


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay vốn vietcombank

Vay tiền trả góp Ngân hàng Vietcombank

Những ngân hàng Thương mại cổ phần có Nhà nước sở hữu vốn luôn là lựa chọn của một bộ phận khách hàng khi có nhu cầu vay vốn. Nếu bạn đang có muốn vay vốn mua nhà và có chung suy nghĩ trên, hy vọng bài viết về Vay mua nhà ngân hàng Vietcombank sẽ góp thêm được một ý kiến tham khảo cho bạn.

Vay mua nhà trả góp ngân hàng Vietcombank

Vay mua nhà tại Ngân hàng Vietcombank, khách hàng có thể được vay đến 70% giá trị tài sản bảo đảm với thời gian hoàn trả khoản vay lên đến 15 năm.

Sản phẩm cho vay mua nhà trả góp của Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam Vietcombank được chia ra thành nhiều gói vay nhằm phục vụ đa dạng các phân khúc khách hàng trong mảng cho vay mua nhà; những khách hàng có thu nhập hàng tháng cao hơn sẽ có điều kiện vay nới lỏng.

Cụ thể: khách hàng có thu nhập 10 triệu đồng trở lên hoặc từ 20 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ sẽ được vay khi khách hàng không quá 45 tuổi tại thời điểm vay, nếu khách hàng có thu nhập hàng tháng từ 20 triệu đồng trở lên hoặc từ 40 triệu đồng trở lên nếu cả vợ/chồng cùng cam kết trả nợ, khách hàng sẽ được vay ngay cả khi đã 60 tuổi.

Các điều kiện khác của khoản vay mua nhà trả góp tại Ngân hàng Vietcombank sẽ là: Có tài sản bảo đảm là Bất động sản của người vay hoặc của bố mẹ người vay hoặc Tài sản hình thành từ vốn vay; Có lịch sử vay trả nợ tốt; Đạt chuẩn xếp hạng tín dụng của Vietcombank theo quy định của sản phẩm.

Bên cạnh đó, Ngân hàng Vietcombank cũng đưa ra một số ưu đãi đối với những khách hàng vay mua nhà dự án có thỏa thuận hợp tác với chính Ngân hàng. Điều kiện của khoản vay này cũng cởi mở hơn so với vay mua nhà đất bình thường: thời gian vay tối đa là 20 năm; giá trị khoản vay lên đến 70% giá trị ngôi nhà nếu được bảo đảm bằng chính ngôi nhà định mua; và lên đến 100% giá trị ngôi nhà nếu được bảo đảm bằng tài sản khác.

Vay tiền mặt trả góp không cần thế chấp Vietcombank

Sản phẩm cho vay tiền mặt không cần thế chấp Ngân hàng vietcombank có nhiều ưu điểm. Vay tín chấp dành cho cán bộ công nhân viên chức với thủ tục đơn giản, lãi suất ưu đãi và không cần thế chấp tài sản. Gói vay được đưa ra nhằm thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng mua sắm nhanh chóng và thuận tiện nhất cho đối tượng khách hàng cán bộ, viên chức. Bạn sẽ được vay tối đa lên đến 300 triệu không cần thế chấp tài sản và kỳ hạn lên đến 5 năm để bạn không bị quá nhiều áp lực về vấn đề trả vốn và lãi.

Điều kiện mà ngân hàng Vietcombank đưa ra cho khách hàng vay tiêu dùng khá đơn giản. Bạn chỉ cần là công dân Việt Nam trong độ tuổi từ 20-58 tuổi, đi làm hưởng lương chuyển khoản, có năng lực pháp luật hình sự/dân sự, đặc biệt là không được có nợ xấu với các ngân hàng, đây là điều cấm kỵ với hầu hết các ngân hàng cho vay.


 

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay

Tin liên quan