Vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm tại SCB

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin khuyến mại ngân hàng | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tiêu dùng với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm tại SCB


Vay tiêu dùng có tài sản đảm bảo, vay vốn kinh doanh, mua ôtô hoặc tiêu dùng, vay du học với lãi suất hấp dẫn chỉ từ 6,5%/năm tại Ngân hàng SCB


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

vay tiêu dùng scb

Nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn kinh doanh, mua ôtô hoặc tiêu dùng, vay du học, tiêu dùng có tài sản đảm bảo,...Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) đã triển khai gói vay tiêu dùng với lãi suất chỉ từ 6,5%/năm.

Như chúng ta đã biết, vay tiêu dùng là 1 sản phẩm cho vay dưới dạng tín chấp hoặc thế chấp nhằm hỗ trợ nguồn tài chính cho các nhu cầu mua sắm hàng gia dụng, mua xe, du học tổ chức đám cưới, đi du lịch, mua đồ nội thất, xây sửa nhà, và các nhu cầu tất yếu khác trong cuộc sống hàng ngày.

Hiện nay có khá nhiều ngân hàng đưa ra các gói vay tiêu dùng với lãi suất khá hấp dẫn. Và một trong số đó là gói vay tiêu dùng của Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB). Khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn kinh doanh, mua ôtô, du học, cải tạo - xây mới nhà... đều được ngân hàng hỗ trợ định mức lãi suất ưu đãi 6,5 - 9,5%/năm.

Vay tiêu dùng tại ngân hàng Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB)

Chương trình "Tín dụng ưu đãi -Vững chãi tương lai" của SCB
Ngân hàng TMCP Sài Gòn (SCB) vừa triển khai chương trình “Tín dụng ưu đãi -Vững chãi tương lai” nhằm đáp ứng nhu cầu vay vốn đa dạng của khách hàng cá nhân với lãi suất rất hấp dẫn.

Từ nay đến 31/12/2017, chương trình được áp dụng cho tất cả những khách hàng có nhu cầu vay vốn phục vụ cho các mục đích như: bổ sung vốn kinh doanh, mua ôtô kinh doanh hoặc tiêu dùng, vay du học, tiêu dùng có tài sản đảm bảo, các nhu cầu xây mới, cải tạo nhà, mua nhà hình thành trong tương lai...

SCB hỗ trợ cố định mức lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm trong 3 tháng đầu; 8,5%/năm trong 6 tháng đầu hoặc 9,5%/năm trong 12 tháng đầu. Sau thời hạn này, ngân hàng sẽ áp dụng lãi suất tiền gửi thông thường với kỳ hạn 13 tháng lĩnh lãi cuối kỳ cộng biên độ.

Chương trình “Tín dụng ưu đãi - Vững chãi tương lai” như một giải pháp tài chính hiệu quả, đáp ứng tối đa nhu cầu vốn, hỗ trợ khách hàng nắm bắt kịp thời các cơ hội kinh doanh, thực hiện các kế hoạch chi tiêu cho gia đình...Ngoài ra, đối với khách hàng có nhu cầu chi tiêu thường xuyên cũng có thể đăng ký sử dụng thẻ tín dụng quốc tế (thẻ Visa và MasterCard) của SCB với nhiều lợi ích như: chi tiêu trước, trả tiền sau, được miễn lãi tối đa đến 55 ngày.

Đáp ứng mọi nhu cầu vay vốn cho người tiêu dùng

Bên cạnh nhiều ưu đãi về lãi suất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại SCB cam kết hỗ trợ cho khách hàng tiếp cận nguồn vốn nhanh chóng, thuận lợi nhất. Ngân hàng cũng đang nỗ lực không ngừng nhằm hoàn thiện các sản phẩm tài chính, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng, mang đến nhiều lợi ích hơn cho khách hàng đã tin tưởng và đồng hành với SCB suốt thời gian qua.

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay