Vay tín chấp: Lãi suất thấp có phải là yếu tố quyết định?

Hỗ trợ vay vốn miễn phí

 

Tin tức | Tin Tài chính - Ngân hàng

Vay tín chấp: Lãi suất thấp có phải là yếu tố quyết định?


Vay tín chấp: Lãi suất thấp có phải là yếu tố quyết định? - Điều gì là tiên quyết để quyết định vay tín chấp?


=>> ĐĂNG KÝ VAY ONLINE TẠI ĐÂY

Vay tín chấp

Cũng tương tự vậy, khi muốn đi vay tín chấp, bạn sẽ càng bị hấp dẫn bởi những lời chào mời bằng lãi suất thấp. Thế nhưng, lãi suất vay tín chấp thấp có thật sự là yếu tố tốt nhất để bạn quyết định vay hay không?

Điều gì là tiên quyết để quyết định vay tín chấp?

Lãi suất thấp đồng nghĩa với việc bạn sẽ trả một số tiền ít hơn mỗi tháng khi so sánh các khoản vay và điều kiện vay. Và lãi suất thấp chính là một đề nghị hấp dẫn khi bạn cảm thấy rằng mình chỉ cần chỉ trích ra một phần không đáng kể lương hàng tháng để trả nợ khoản vay. Nhưng, điều này thường đi kèm với những sự lựa chọn hạn chế hơn như:

Bạn không được quyền trả nợ sớm hơn thời hạn.

Bạn không được lựa chọn tần suất trả nợ, nếu có cũng rất hạn chế.

Bạn không được vay lại khoản đã trả trước đó.

Vân vân và vân vân…

Nếu thật sự muốn trả nợ sớm thì bạn nên cân nhắc kỹ xem có chịu thêm phí phạt nào không. Nếu tất cả vấn đề trên không làm bạn bận tâm thì bạn có thể lựa chọn khoản vay tín chấp với mức lãi suất thấp.

Vay tín chấp không chỉ là vấn đề lãi suất thấp

Tất nhiên, bí quyết để tiết kiệm được nhiều nhất là có được nguồn vay tín chấp với lãi suất thấp. Đó luôn là ưu tiên hàng đầu trong việc quản lý chi tiêu của mỗi người. Thế nhưng, sẽ luôn có những nguồn cho vay khác nhau đưa ra mức lãi suất như vậy. Làm thế nào để bạn có được lựa chọn tốt nhất?

Để tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường, các bên cho vay sẽ đưa ra nhiều ưu đãi về giá cả để khuyến khích khách hàng vay tiền của họ. Những chương trình này thường là : miễn phí xử lý giao dịch, miễn phí khi tham gia các hình thức vay khác, hay phí giải ngân thấp.... Bạn hãy chú ý những ưu đãi đó để có được một khoản vay phù hợp nhất.

Bạn cũng nên cân nhắc về những dịch vụ được cung cấp từ các bên cho vay. Dịch vụ tốt thông thường sẽ có nhân viên thân thiện, gần gũi – những người bảo đảm thực hiện cam kết đối với khách hàng của họ. Thông thường, các tổ chức có dịch vụ tốt sẽ giải quyết hồ sơ vay của bạn rất nhanh chóng và hiệu quả. Đồng thời, họ cũng sẽ giải đáp mọi thắc mắc để đáp ứng nhu cầu của bạn. Chắc rằng, bạn sẽ yên tâm hơn khi giao dịch hay ký kết với những ngân hàng hay công ty tài chính mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và yên tâm khi giao dịch.

Hãy cẩn thận những cái bẫy khi vay tín chấp

Không có bữa ăn nào là miễn phí.

Tổ chức tài chính nào cũng có lý do trong việc đưa ra mức lãi suất thấp thật hấp dẫn. Bạn sẽ ngạc nhiên với con số mà bên cho vay có thể kiếm được trên khoản tiền bạn vay bằng những chi phí ẩn. Điều này khiến việc vay tín chấp với lãi suất thấp đôi khi lại không tốt bằng khoản vay với lãi suất cao.

Nếu bạn tính toán kỹ lưỡng sẽ thấy một vài khoản vay tín chấp với lãi suất thấp chỉ hấp dẫn trên bề mặt. Hãy chú trọng những chi tiết nhỏ trong điều khoản từ bên cho vay, nếu không bạn sẽ thấy mình sai lầm vì việc chi trả cho các loại phí của khoản vay. Hơn nữa, hầu như những nơi cho vay tín chấp với lãi suất thấp này thường sẽ kéo dài thời gian nợ và bạn sẽ phải trả một số tiền nhiều hơn khi hoàn tất. Đừng quên rằng, thời hạn trả nợ càng dài, bạn càng phải trả lãi nhiều hơn.

Rất nhiều yếu tố bạn cần để cân nhắc và tự hỏi trước khi tham gia hợp đồng vay tín chấp. Hãy tìm hiểu và so sánh các sản phẩm vay tín chấp khác nhau để tìm được nơi phù hợp. Đừng nghĩ rằng bạn mất thời gian cho việc tìm hiểu thông tin hay bỏ lỡ cơ hội vay với lãi suất thấp. Việc vay tín chấp không đơn giản như việc mua sắm đâu!

Muốn biết sản phẩm vay tín chấp nào phù hợp nhất với bạn? Hãy cùng hotrovayvon.com.vn so sánh vay tín chấp và cân nhắc thấu đáo từng sản phẩm vay tín chấp tại Việt Nam!

Vay tín chấp theo lương chuyển khoản

Vay tín chấp theo lương chuyển khoảny lên tới 15 lần lương, số tiền vay lên tới 900 triệu không cần thế chấp tài sản, lãi suất ưu đãi từ 0,6/ tháng

=>>> Xem thêm:Vay tín chấp theo lương chuyển khoản 


>>> ĐĂNG KÝ Vay nhanh trực tuyến chỉ bằng CMND


Hỗ trợ vay tiền ngân hàng


Skype: hotrovaytien
Email: vayvonbankvn@gmail.com
Website: hotrovaytiennganhang.com

dang ký vay